Chia sẻ

Tre Làng

BỎ ĐIÊU TOA ĐI MÀ LÀM NGƯỜI, CHỊ LƯƠNG HOÀNG ANH Ạ


Chị bán hàng online cũng tốt thôi, miễn là chấp hành pháp luật và không trái với thuần phong mỹ tục, lương tâm, đạo đức. Nhưng chị bịa đặt về tỏi Lý Sơn, chị lợi dụng dịch viêm phổi do nhiễm Coronavirus để trục lợi thì tôi chê, tôi khinh, chị Lương Hoàng Anh ạ (ảnh bên).

Được biết chị là vợ cũ của anh diễn viên Huy Khánh nổi tiếng. Công bằng mà nói, chị khá xinh đẹp, biết làm đỏm, giảo hoạt, lại biết dựa vào hơi anh Huy Khánh để buôn bán làm ăn, nên chị khá thành công. 

Tuy nhiên, vào Facebook của chị, tôi thấy ngoài việc công kích lãnh đạo đất nước chị còn lợi dụng dịch viêm phổi do Coronavirus và xuyên tạc, bịa đặt trắng trợn chuyện dân Lý Sơn dùng thuốc sâu để phun vào tỏi cô đơn để kinh doanh trục lợi thì tôi coi chị chả ra đéo gì.

Hãy xem chị viết gì về tỏi Lý Sơn:

Với status trong ảnh chụp màn hình này, lãnh đạo huyện đảo Lý Sơn khẳng định, thông tin về tỏi cô đơn trên Facebook Lương Hoàng Anh là thất thiệt, gây ảnh hưởng đến kinh tế người dân (ảnh bên).

Nói thật, tôi chưa thấy ai điêu toa như chị. Trên FB chị bịa tạc: "Năm nay toàn bộ giáo dân đảo bé Lý Sơn thu hoạch được 49kg tỏi Cô Đơn Lý Sơn, Mỵ không dùng tỏi đảo Lớn nữa vì cả đảo đã nhiễm thuốc trừ sâu, nguồn nước giếng bơm lên tưới giờ cũng toàn thuốc trừ sâu. Nên sản lượng tỏi sạch chỉ có từng này" và "để biết sản lượng tỏi Cô Đơn Lý Sơn, thì mỗi một thửa đất 80m2 một năm trồng 3 vụ hành + 1 vụ tỏi, thì 1 vụ tỏi thu hoạch max 100 ký tỏi, trong đó chỉ được 500gr – 700gr tỏi Cô Đơn. Tức là trung bình mỗi gia đình chỉ thu hoạch được 500gr-700gr/năm, và mỗi gia đình chỉ được phân 1 lô đất trồng hành tỏi. Tỏi Lý Sơn trồng tháng 9 Âm lịch, và gặt vào tháng Giêng, sau một tháng gặt là tỏi cô đơn mọc mầm hết. Nên ai nói có hàng tấn tỏi cô đơn và có bán quanh năm, thì đó là tỏi Lý Thông, không phải tỏi Lý Sơn. Vì diện tích đất trồng tỏi được rất ít".

Hơi ôi, lòng người sao quá điêu ngoa. Chị điêu toa quá thể.

Dòng status của chị nghe đơn thuần là nhận xét hoặc thông báo có tính cá nhân, nhưng lại là cú đánh cực mạnh vào kinh tế của người dân Lý Sơn, là đón giáng chí mạng vào thương hiệu Việt: Tỏi Cô đơn Lý Sơn.

Sao chị lại táng tận lương tâm như thế? Đừng nên vì bán hàng online mà đá nồi cơm của nông dân Lý Sơn cũng như dìm thương hiệu Việt đi như thế chứ.

Lướt qua vài status của chị về dịch cúm do Coronavirus, thấy chị lợi dụng vụ việc để bán hàng, trục lợi trên nỗi đau của người khác, và tranh thủ đá xéo chính quyền. 

Hãy xem cách chị đá đểu chính quyền (ảnh bên), mà nói thẳng toẹt ra là chị cho rằng chính quyền thông tin sai lệch, rằng bệnh viện chữa khỏi cúm cho một người Trung Quốc là bịa: 

Chưa hết, trong những ngày đầu dịch Corona bùng phát, Bộ Y tế đã công khai một loạt số điện thoại nóng để người dân tiếp cận được thông tin chính thức thì chị đã nhanh chóng cập nhật số điện thoại này vào một dòng status, nhưng lại gắn link trang bán hàng online của mình vào đó. Mục đích là để người dân bấm vào đó thì họ sẽ phải vào trang bán hàng của chị. Việc làm bất lương này đã bị các Fbker mà chị gọi là DLV và An ninh mạng bóc mẽ. Hãy xem chị viết về những người đang bảo vệ lẽ phải và tố cáo chị:

Nhận xét của chị về những người mà chị gọi là DLV và gán ghép việc làm của họ cho cái gọi là An ninh mạng (ảnh bên) đã cho thấy chị tự xếp mình vào đội ngũ những kẻ đi ngược lại lợi ích của dân tộc. Nhưng trên hết, lợi dụng dịch cúm Corona, lợi dụng thân xác các bệnh nhân để bán hàng online thì nhân cách của chị không khác gì súc vật ăn thịt đồng loại. 

Thậm chí, khi bị người đọc phản đối, chị lại công nhiên khoe rằng chị thuộc gia đình danh giá, có chú làm tình báo quân đội, chú làm tình báo công an và đe dọa sẽ tìm ra người vào phản đối hoặc viết bài bóc phốt chị. Tởm chưa?!


Dọa người không được, sáng này chị đã khóa facebook cá nhân để trốn chạy. Chị chạy lên giời, "lưới trời lồng lộng, tuy thưa mà khó lọt". Toàn bộ các status chị viết Ong bắp Cày đã chụp ảnh màn hình và đưa vào kho lưu trữ.

Có lẽ chị mải quan tâm đến lợi nhuận nên chị quên mất rằng ở Việt Nam cũng có Luật An ninh mạng như phương Tây. Hành vi của chị chắc chắn sẽ bị pháp luật điều chỉnh, nhưng trên hết là chị bị những người dân Lý Sơn, Quảng Ngãi khinh bỉ.

Bỏ điêu toa đi mà làm người, Lương Hoàng Anh ạ.

17 nhận xét:

  1. Bà chị Lương Hoàng Anh có số có má trong làng bán hàng online, có tí nhan sắc và giảo hoạt nhưng tôi nghĩ cái đạo đức vốn có của con người thì chị lại thiếu đôi phần chị Hoàng Anh ạ! Chị tung tin thất thiệt, chị nghĩ đó là facebook cá nhân và ho cái gì thì ho, nhưng chị có biết rằng luật an ninh mạng ra đời thì chính những con chuột bạch "khôn lỏi" như chị sẽ làm mồi ngon đấy! Đừng có làm liều nữa nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Cái giống phụ nữ điêu toa ngoa ngoắt biết điều thì ít mà ăn nói liều mạng thì nhiều như Lương Hoàng Anh có lẽ xưa nay không hiếm, nhưng khổ nỗi ả này lại là vợ cũ của 1 anh diễn viên nổi tiếng nên cũng có ít tiếng tăm để mà kinh doanh online. Nhưng bán hàng thôi chưa đủ, phải bán cả câu chuyện làm quà cho sướng cái mồm hay đi chơi xa. Tôi nghĩ mà vừa khinh vừa tức, tội cho bà con Quảng Ngãi quá.

    Trả lờiXóa
  3. Tốt nhất là bỏ điêu toa đi mà làm người Lương Hoàng Anh ạ, đừng vì quá đam mê bán hàng online mà thích câu view câu lai, thích nói gì thì nói, đe dọa người khác xong lại phải khóa facebook, nghĩ có nhục không cơ chú hả cháu nội của tình báo quân đội? Đừng có diễn trò hề, làm trò mèo trên bát cơm của người dân đảo Lý Sơn, như vậy là bất nhân.

    Trả lờiXóa
  4. Có lẽ Lương Hoàng Anh mải quan tâm đến lợi nhuận nên chị quên mất rằng ở Việt Nam cũng có Luật An ninh mạng như phương Tây. Hành vi của chị chắc chắn sẽ bị pháp luật điều chỉnh, nhưng trên hết là chị bị những người dân Lý Sơn, Quảng Ngãi khinh bỉ. Đừng nói nhăng nói cuội như những kẻ ít học nữa chị ạ, nhục lắm.

    Trả lờiXóa
  5. Bỏ điêu toa đi chỉ không làm...cán bộ được. Hey

    Trả lờiXóa
  6. Hình như mụ này cũng đã không ít lần "góp vui" trong những vấn đề nóng , chị ta vừa lợi dụng cái mác nổi tiếng của chồng cũ để vừa bán hàng online vừa tranh thủ "làm chính trị". Thế nhưng cái duyên chả biết để đi đâu hết, việc bán hàng của mình lo chưa xong nay lại còn tung tin xuyên tạc để đá đưa bát cơm của người dân Lý Sơn, đúng là độc ác vô cùng mà

    Trả lờiXóa
  7. Bán hàng thì chẳng làm tốt việc bán hàng đi. Thà cứ thật thà, chấp hành pháp luật thì người ta còn quý mến vì có cái mác nổi tiếng chắc cũng nhiều người biết. Đây là còn bày đặt lên mạng xã hội đưa tin theo kiểu mình là người có học thức, mình hiểu biết lắm nhưng thực chất lại xuyên tạc. Người nông dân có lỗi gì mà phải chịu khổ sở oan ức vì con mụ này chứ

    Trả lờiXóa
  8. Hăn là cháu nội tình báo quân đội và cháu ngoại tình báo công an, khoe làm gì hả chị Lương Hoàng Anh ơi vì nếu có đúng như thế thì cũng chỉ là chị đang đi bêu rếu làm xấu mặt chính gia đình mình thôi. Loại bán hàng online mà thất đức, tung tin vớ vẩn lại còn cơ hội lợi dụng dịch bệnh để tranh thủ quảng cáo các thứ cho mình thì không xứng đáng với các mác mà chị nói đâu

    Trả lờiXóa
  9. Khoe gia đình danh giá rồi tự cho mình là kẻ thông minh thế mà cái thông tin về tỏi Lý Sơn không chính xác mà cũng đăng được. Chắc hẳn chị đã tạm quên rằng ở Việt Nam đã có luật An ninh mạng để luôn sẵn sàng tóm ngay những kẻ chuyên bốc phét chuyện thiên hạ như chị? Còn nếu chị cảm thấy mình không có gì sai sao không dám mở FB mà đọc cho kĩ những bình luận của người dân trên FB của chị đi

    Trả lờiXóa
  10. Cây ngay không sợ chết đứng nên nếu như chị ta vẫn kiên quyết bảo vệ quan điểm và thông tin chị ta đưa ra thì việc đếch gì phải khóa fb. Người dân người ta bất bình vào bình luận chị ta không chống trả được thì nghĩ khóa fb mà thoát được đấy à? Cái miệng xinh mà không nói được lời hay ý đẹp, chị có mà chạy đằng trời ạ

    Trả lờiXóa
  11. Nặc danh18:37 5/2/20

    Thật ra Tre làng đã mất công đăng bài phản biện này. Chúng ta việc gì phải mất công đến một thứ "vô danh tiểu tốt".

    Trả lờiXóa
  12. Trên đời này đúng là vì đồng tiền người ta có thể làm bất cứ điều gì, việc nâng giá, làm ăn phi pháp, hàng giả nham nhảm nhưng việc vu khống người khác thì không phải ai cũng làm đc như chị hoàng Anh này. công nhận đàn bà đáng sợ thật.

    Trả lờiXóa
  13. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  14. Với cái đức tính điêu toa đĩ đời của cái Anh này thì người dân đảo Lý Sơn sẽ ỉa toẹt vào cái mặt dày của nó vẫn chưa hả dạ, thế mà nó còn leo lẻo cái mồm thối nói bậy, ai ở cạnh nó vả hộ tôi mấy cái vào cái mặt nó được không cho chừa thói điêu toa đi.

    Trả lờiXóa
  15. Các bạn cần biết rằng Bà chị Lương Hoàng Anh có số có má trong làng bán hàng online, có tí nhan sắc và giảo hoạt. Đúng là đáng sợ loại người này, ăn không nói có vì mục đích bất chấp lương tâm bất chấp tất cả không biết cách sống của chị với mn xung qanh thế nào?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. sống hãy có lương tâm một chút không là quả báo sẽ đến với bạn ngay tức thì đó. Phật giáo đã dạy về luật nhân qua như thế đó. Nếu như Bà này vì bán hàng online mà đưa những thông tin sai sự thật thì sẽ bị pháp luật xử lý ngay sau đó, bởi luật an ninh mạng ra đời rồi không ai có thể qua mặt được lực lượng chức năng cả

      Xóa
  16. Tung tin thất thiệt gây hoang mang dư luận, làm ảnh hưởng tới thương hiệu tỏi Lý Sơn, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống nhân dân trên đảo Lý Sơn; Hoàng Anh sẽ bị xử lý theo quy định.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog