Chia sẻ

Tre Làng

CẢ GAN GIẢ DANH CỤC TRƯỞNG CỤC TÌNH BÁO BCA ĐỂ LỪA ĐẢO

Khoai@

Tôi đã gặp khá nhiều loại người, nhưng loại như chị thì tôi mới thấy lần đầu. Liều lĩnh, ngu dốt, hoang tưởng tới không tưởng. Người mà tôi muốn nói đến là chị Đào Thanh Tâm, sinh năm 1976, hiện trú tại 31 trần Bình Trọng, phường 1, quận 5, TP HCM.

Chuyện thật như đùa. Chị táo tợn đến chào hỏi Giám đốc công an tỉnh Đắk Lắk nhưng vẫn cả gan giả danh mình là Quyền Cục trưởng Cục tình báo của Bộ Công an.

Tất nhiên chị bị bắt.

Vào ngày 2/2/2020, Đại tá Lê Văn Tuyến, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk cùng đoàn công tác đến làm việc tại Công an huyện Lắk. Tại đây, một phụ nữ đi cùng Chủ tịch UBND huyện Lắk đến chào và người phụ nữ này tự xưng là Đại tá Hà Phương Tường Vân là Quyền Cục trưởng Cục tình báo của Bộ Công an.

Vốn là cán bộ cấp cao giàu kinh nghiệm trong ngành đại tá Lê Văn Tuyến nhận thấy người phụ nữ này có dấu hiệu giả mạo nên chỉ đạo phòng Cảnh sát hình sự vào cuộc điều tra làm rõ. Kết quả, điều tra cho thấy, chị này tên thật là Đào Thanh Tâm. Tâm khai nhận, qua các mối quan hệ, Tâm được gặp Chủ tịch UBND huyện Lắk nhằm xin xây dựng dự án.



Tâm còn khai nhận đã tự giới thiệu mình là Cục trưởng Cục an ninh Tây Bắc của Bộ Công an và có nhiều mối quan hệ để làm quen bà Trần Thị Cúc, trú 79B Ama Khê, TP Buôn Ma Thuột. Tháng 11/2018, tâm đã nhận của bà Cúc 300 triệu đồng để giúp bà Cúc đòi lại số tiền 5 tỷ đồng. Bà Cúc đòi lại tiền trên nhưng Tâm không thể trả vì đã sử dụng số tiền chiếm đoạt trên vào mục đích cá nhân. Dưới đây là một số hình ảnh của Đào Thanh Tâm.
Hiện tại, công an tỉnh Đắk Lắk đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam Đào Thanh Tâm để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

10 nhận xét:

  1. Liều lĩnh, ngu dốt, hoang tưởng tới không tưởng.Ngu dốt mà cũng không biết đừng ngu đôt đúng chỗ, sự việc như vậy không phải lần đầu, và c cũng không phải là người duy nhất đã có hành vi giả danh ông an để vụ lợi cá nhân, những hành động như này sẽ bị xử lý thật nghêm khắc

    Trả lờiXóa
  2. Con này đúng là quá ngu, bọn dâm chủ hiện nay cũng ngu không kém con này đó là dám vuốt râu hùm giữa ban ngày và kết quả thế nào thì mọi người đều rõ đó là cánh cửa nhà lao đã mở sẵn chờ đón họ.

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là sự ngu dốt, liều lĩnh và nhận thức hạ đẳng của Đào Thanh Tâm đã trói chân chị ta vào vòng lao lý. Không biết với động cơ, mục đích nào mà chị ta dám nhận là quyền Cục trưởng cục Tình báo, dân gian có câu tuổi trẻ tài cao, mặc dù chị đã đầu hai thứ tóc nhưng cái "tài lươn lẹo" láu cá đến lố bịch của chị thì nhiều người TRẺ phải học hỏi! Vô liêm sỉ!

    Trả lờiXóa
  4. Quả thực ả Tâm này quá liều lĩnh và thiển cận, đâu phải mớ rau mớ củ ngoài chợ mà thích bọc loại túi bóng nào cũng được, ả nghĩ dễ ăn, nghĩ mình có bộ óc thông minh hơn người. Sự nực cười của một kẻ tầm thường nhưng lại thích khoác lên mình địa vị công quyền để làm những điều khuất tất. Bỏ đi mà làm người, à không chuẩn bị chịu trách nhiệm với những việc điên rồ đó đi.

    Trả lờiXóa
  5. định múa rìu qua mắt thợ thì cũng chịu, múa qua hẳn chuyên gia với mấy chục năm kinh nghiệm công tác với vị trí là người đứng đầu cơ quan công an của một tỉnh thì chị đúng là ngu dốt và liều lĩnh, lòi ra thêm tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản nữa thì đen cho chị rồi

    Trả lờiXóa
  6. Thật to gan khi dám giả mạo cục trưởng cục tình báo. Bởi vốn cục tình báo là một cục nghiệp vụ rất bí mật và không thể đi giới thiệu một cách công khai như vậy được. Đã thế lại còn đi lừa đảo giám đốc công an tỉnh chỉ vì mục đích kinh tế. Đúng như một trò đùa con nít vậy

    Trả lờiXóa
  7. đúng là một người to gan tày trời khi mà đến ngay giám đốcc công an tỉnh để lừa đảo. Tôi từng gặp nhiều vụ đóng giả công an để lừa đảo nhưng chỉ lừa đảo những người dân thường không biết về cơ cấu tổ chức của ngành công an thôi chứ chưa thấy ai đã đi giả mạo công an rồi còn đòi lừa cả giám đốc công an tỉnh cả!!!!!

    Trả lờiXóa
  8. Đúng là con người Liều lĩnh, ngu dốt, hoang tưởng tới không tưởng. Thật ảo tưởng cả gan dám giả mạo cục trưởng cục tình báo đã thế còn gặp trực tiếp giám đốc công an tỉnh Đắk Lắk, bà ta thật táo tọn và ngu ngốc.

    Trả lờiXóa
  9. Thật là một hành động, ngu dốt, thiếu hiểu biết nghiêm trọng và đầy hoang tưởng. Làm sao có thể nghĩa ra trò giả mạo cục trưởng cục tình báo, rồi lại còn đòi múa rìu qua mắt thợ. Thử hỏi sao không bị tóm đây

    Trả lờiXóa
  10. Giả danh công an để lừa đảo; nhưng hết sức thô thiển; dám múa rìu qua mắt thợ. Bị bắt và xử tội là đúng rồi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog