Chia sẻ

Tre Làng

CHỊ LƯƠN BỊ PHẠT

Khoai@

Sau một thời gian lần trốn biệt tích, cuối cùng thì chị Lươn (Tên thân mật dân mạng dành cho chị Lương Hoàng Anh) cũng đã xuất hiện trở lại và... nộp phạt. 

Hơn chục triệu với chị là muỗi, cơ mà nhục.

Chị bị phạt vì tung tin thất thiệt về Tỏi Cô Đơn của đảo Lý Sơn. Tôi trích báo Vietnamnet hẳn hoi: "Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM (TT&TT) vừa ký quyết định hành chính xử phạt bà Lương Hoàng Anh 12,5 triệu đồng do tung tin sai về tỏi Lý Sơn trên trang cá nhân".

Nguyên văn chị viết trên phây: "Năm nay, toàn bộ giáo dân đảo bé Lý Sơn thu hoạch được 49kg tỏi cô đơn Lý Sơn. Tôi không dùng tỏi đảo lớn nữa vì cả đảo đã nhiễm thuốc trừ sâu, nguồn nước giếng bơm lên tưới giờ cũng toàn thuốc trừ sâu. Nên sản lượng tỏi sạch chỉ có từng này". Thông tin này là bịa đặt. 

Hehe, nhìn cặp môi của chị cong ngược lên thế không điêu mới lạ.

Mời đọc thêm về chị Lương Hoàng Anh theo 2 link sau:
https://www.trelangblog.com/2020/02/phat-nua-ve-luong-hoang-anh.html

và:
https://www.trelangblog.com/2020/02/bo-ieu-toa-i-ma-lam-nguoi-chi-luong.html

Chánh thanh tra Sở TT-TT TP.HCM Nguyễn Đức Thọ đã ký quyết định xử phạt hành chính chị Lươn về hành vi "cung cấp thông tin có nội dung sai sự thật, gây ảnh hưởng xấu đến tình hình kinh tế nông nghiệp của huyện Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi".

3 nhận xét:

  1. Chị Lươn đã bị xử phạt hành chính về hành vi "cung cấp thông tin có nội dung sai sự thật, gây ảnh hưởng xấu đến tình hình kinh tế nông nghiệp của huyện Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi". Âu cũng là cái giá mà chị ta phải trả sau những phát ngôn ngu ngốc.

    Trả lờiXóa
  2. Cuối cùng thì chị ta cũng phải trả giá cho những phát ngôn ngu ngốc của mình. Chẳng có việc gì làm sai mà có thể bưng bít mãi được nên tốt nhất là hãy suy nghĩ trước khi làm, đừng để đến lúc vỡ lở thì không biết giấu mặt đi đâu

    Trả lờiXóa
  3. Tội tung tin thất thiệt về tỏi Lý Sơn; làm mất thương hiệu, giảm thu nhập của người dân sống ở đảo xa Lý Sơn thì bị phạt là đúng rồi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog