Chia sẻ

Tre Làng

KÌNH GIÀ: "CẦN PHẢI GIẾT VÀI THẰNG CÔNG AN THÌ CHÚNG NÓ MỚI SỢ"

Vụ việc vốn rất đơn giản, đáng lẽ chả có gì phải cãi nhau, đau xót hay nhân danh gì gì thì cũng không thay đổi được các facts cứng, ấy thế mà cũng làm lòng người ly-tán thật khiến kẻ già này lấy làm khó hiểu.

Hành động của Ivan Kình và đồng bọn được coi là khủng bố, nó là khủng bố không phải là vì hành vi man rợn và sử dụng vũ khí nóng để giết người, mà nằm ở mục đích giết người như chính anh Kình đã tuyên bố: "Cần phải giết tầm vài thằng (công an) thì chúng nó mới sợ". Như vậy mục đích của Kình là gieo rắc nỗi sợ bằng biện pháp bạo lực, phù hợp 100% với định nghĩa về khủng bố của Quốc Liên Hội không cần tranh cãi nữa.

Anh Kình và đàn em cũng đã khủng bố 14 hộ dân nhận tiền đền bù đúng chính sách và rời đi, các anh chị cần biết 14 hộ dân này mới là đối tượng có liên quan tới đất ở sân bay đang xây chứ nhà con chode Kình già đéo có tấc đất nào ở khu vực xây dựng trong hàng rào cả.

Vì hành vi của Kình dài râu và đồng bọn đã được xác định là khủng bố, điều này dẫn đến vấn đề thứ 2: Tất cả các hỗ trợ tài chính cho Kình đều được coi là tài trợ khủng bố, danh sách này hiện đã được công khai tên từng cá nhân, tổ chức, kẻ già này nhớ không nhầm thì Việt Nam đã tham gia công ước chống khủng bố từ 2007, các anh chị cứ ốp luật vào mà làm, lôi mấy con mất nết đóng góp tiền bạc, vũ khí, vật liệu nổ lên và xét xử cùng với mấy thằng nghiện hiện đang trong đại lao, tội của chúng nó cũng không hề nhẹ hơn.

Ngoài ra cũng đừng để sót các cá nhân bảo trợ khủng bố bằng ngôn luận, đặc biệt là bọn kêu bằng nghị sĩ vì - dân. Cần phải gọi mấy thằng này lên, trói lại, đánh cho chúng nó rụng cả râu bạc ra, bắt để trần thân trên, lưng đeo roi mây, quỳ lết tới nhà 3 chiến sĩ tử trận để tạ tội, rồi lột mũ áo, tịch thu nhà nội thành đuổi về Đồng Tâm lo hương hỏa cho cụ Kình nốt phần đời còn lại.

Thế thôi ai về nhà nấy, ai xót thương Đồng Tâm cháy bỏng quá mà chung tiền hốt luôn hết mẹ cả đất Hatay cũ đi hộ luôn, thì người Hanoi càng mừng, chứ báu bở đéo gì, mà giành nhau????

Quả là:

"Tóc bạc phơ, chòm râu lất-phất,
Tay chai xăng, giành đất Đồng-Tâm
Đông Lào ai kẻ ngang tầm?
Trăm năm còn nhắc già gân tên Kình".

11 nhận xét:

  1. Hành động của lão Kình và đồng bọn được coi là khủng bố, nó là khủng bố không phải là vì hành vi man rợn và sử dụng vũ khí nóng để giết người, mà nằm ở mục đích giết người. Với câu nói ghê rợn kia thì bọn chúng đã gây nên cái chết đầy thương tâm cho những người chiến sĩ công an mà vẫn luôn coi bọn man rợ kia là dân. Cái chết của lão kia quá giản đơn rồi!

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. hành vi của Kình dài râu và đồng bọn đã được xác định là khủng bố, điều này dẫn đến vấn đề thứ 2: Tất cả các hỗ trợ tài chính cho Kình đều được coi là tài trợ khủng bố, danh sách này hiện đã được công khai tên từng cá nhân, tổ chức, kẻ già này nhớ không nhầm thì Việt Nam đã tham gia công ước chống khủng bố từ 2007, các anh chị cứ ốp luật vào mà làm, lôi mấy con mất nết đóng góp tiền bạc, vũ khí, vật liệu nổ lên và xét xử cùng với mấy thằng nghiện hiện đang trong đại lao, tội của chúng nó cũng không hề nhẹ hơn.

    Trả lờiXóa
  4. cái chết của Lê Kình Kình là phù hợp với lẽ tự nhiên bởi những hành động và tâm địa độc ác của hắn ta, nhưng việc đang buồn là hậu quả của việc chống đối đã có, chỉ những kẻ cố gắng kích động nhóm Đồng Thuận là hả hê khi chúng đã đạt được múc đích của mình là gây ra những nhiễu loạn về ANTT tại Việt Nam

    Trả lờiXóa
  5. Mục đích đầu tiên của Lê Đình Kình và các đối tượng là muốn khẳng định ảnh hưởng và quyền lực với dòng họ, làng xã. Để thực hiện ý đồ này, các đối tượng đã dùng nhiều thủ đoạn để kích động, lôi kéo, thậm chí sử dụng bạo lực để ép buộc, khống chế một bộ phận quần chúng phải nghe theo sự chỉ đạo của họ... Những trường hợp không nghe theo sẽ bị cô lập hoặc trả thù. Và cuối cùng thì cái ác, cái phi nhân tính đã phải trả giá, có lẽ KÌnh là 1 vết nhơ mà cả dòng họ hắn sẽ khó gột sạch.

    Trả lờiXóa
  6. Vụ Đồng Tâm vốn ban đầu chỉ thuần túy là việc tranh chấp đất đai của một nhóm dân tham cho đến khi có sự xuất hiện và can thiệp của những kẻ tự xưng danh "dân chủ". Bằng sự quỷ quyệt, xảo trá - chúng đã dần chuyển hóa vụ việc trở thành thứ mang màu sắc chính trị và chính lòng tham, sự mù quáng đã khiến Lê Đình Kình và đồng bọn dần trở thành những kẻ khủng bố và là những con rối hay những con tốt thí trong ván cờ của những kẻ lưu manh.

    Trả lờiXóa
  7. Vụ phản loạn ở Đồng Tâm bùng phát đầu năm 2017 và kéo dài tới đầu năm 2020 đã khép lại. Đồng Tâm đã trở lại yên bình nhưng cái giá phải trả là sự hy sinh của 3 chiến sĩ Công an nhân dân. Kẻ cầm đầu chủ mưu đã bị tiêu diệt. Nhiều tên hung hãn khác bị thương. Lê Đình Kình đã biến Đồng Tâm thành công cụ kiếm lời của hắn và đồng bọn, tuy nhiên giờ thì có lẽ kẻ cầm đầu phải chết cũng đã chết, mong mọi chuyện sẽ được giải quyết êm xuôi.

    Trả lờiXóa
  8. Vụ việc ở ĐÒng Tâm hết sức phức tạp như vậy là bởi vì đứng sau chúng là những tổ chức phản động trong và ngoài nước, chính được hậu thuẫn tiền bạc vũ khí phương tiện nên cha con nhà kình già mới dám uy hiếp lực lượng chức năng ở trên mạng như vậy. Chúng đã làm cho 3 chiến sỹ của lực lượng cảnh sát cơ động hi sinh , đây được xem là hành vi khủng bố chứ không phải gây rối trật tự

    Trả lờiXóa
  9. vụ việc lẽ ra đã chẳng có gò phức tạp nếu không xảy ra tại Đồng Tâm, nếu lão Lê Đình Kình không phải là Bí thư xã bị kỉ luật dẫn đến tư tưởng chống đối bất mãn, nếu không vì long tham của một số bộ phận người dân tại Đồng Tâm dẫn đến việc dễ dàng bị các đối tượng phản động lợi dụng kích động để chống phá chính quyền như vậy

    Trả lờiXóa
  10. Đúng là một phát biểu ngông cuồng. Chỉ riêng vụ việc kéo dài 3 năm ở Đồng Tâm đã quá phức tạp và cần đến sự phối hợp của rất nhiều ngành. Người ta dẹp còn không được đằng này hắn lại còn đổ thêm dầu vào lửa, nói những câu như thể công an, chính quyền mới là tội phạm

    Trả lờiXóa
  11. Hành động khiêu khích, chống đối người thi hành công vụ, chống đối chế độ của Tổ Đồng thuận ở Đồng Tâm là hành động cần phải lên án và trừng trị nghiêm khắc.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog