Chia sẻ

Tre Làng

NGHE MỴ NÓI VỀ CHỊ ONLINE "LƯƠNG NGÀN TỶ"


Chị gái em, Lương Ngàn Tỷ ngoài tài sản cá nhân đã được liệt kê của 1 bạn đã post, thì nay e xin tổng hợp về khía cạnh tâm hồn chị.

💕Chị sinh ra trong 1 gia đình có ông ngoại là tình báo công an, ông nội là tình báo quân đội, có lúc thì ông lại làm dân khai phá miền tây, cũng có khi ông là giải phóng quân, nói chung vui mồm lên chị cho các ông làm gì thì là làm nấy, ok!!!

💕 Ngày trước nhà chị gần kho đạn, sau chuyển về gần kho bom. Đợt đó bom nổ, chị chạy ko kịp nên bị văng trúng đầu, tuy ko chết nhưng sang chấn tâm lý, hay hoang tưởng, và ảo giác. Khoảng vài năm trở lại đây, miểng bom bị lệch vị trí, làm chị tưởng mình là tổng thư ký liên hợp quốc Kofi Annan, lướt phây sờ búc mà tưởng lướt tường lửa quốc phòng, lâu lâu lại tưởng mình là người yêu của TCS. Đời chị đang thẳng vì cái miểng bom mà rẽ ngang.

Mời anh chị xem vài tấm ảnh chụp màn hình rồi đọc tiếp và so sánh:





💕Một số tố chất tiêu biểu của chị:
  • ❤️ Sợ pháo hoa, thấy pháo hoa nổ là lòng đau toác.
  • ❤️ Sợ mặc áo dzú, tự tin nhất khi nude.
  • ❤️ Số đo 3 vòng chuẩn hoa hậu.
  • ❤️ Ăn chơi nhất Việt Nam, đi 40 nước ăn 100 món tôm, về nhà làm tôm hấp mắm!.
  • ❤️ Ko ngủ trước 12h đêm, 2,3h sáng vẫn trăn trở về vận mệnh đất nước.
  • ❤️ Chăm chỉ cần kiệm, con hàng ngày ăn cơm với trứng và trứng, mẹ thì điều hành đế chế bán lẻ qua Fb với nhân viên kiêm shipper ruột là Nick Duy anh.
💕Vì Đảng và nhân dân ko thẩm thấu được tấm lòng nhân ái của chị nên chị đã có những bước đi vô cùng sáng suốt debut sự nghiệp chính trị, ví dụ như ủng hộ Kình trog vụ Đồng Tâm, chửi chính quyền cướp 2000 m2 đất của chị lúc thì quận 2 lúc thì quận 4.... Fb chị cũng chỉ kết bạn với những ai cùng chí hướng, ca ngợi chị, ví dụ như Hồng Beo thụt két đã qua Mỹ sống, còn bình thường ava cỡ Bộ trưởng trở lên là chị unfriend.

💕1 số hastag nổi tiếng của chị là: Sống như đoá hoa, 1m2 8 kẻ xấu, ăn cơm với cá... Nổi bật nhất chắc là chữ #Nàng đầy ám ảnh.

💕Chữ Nàng bắt đầu từ cái tự truyện Nàng của chị, giá bán 53.900d trên Tiki. Trong đó miêu tả khá kĩ về "người sơn nữ như đoá hoa rừng" "nụ hôn với Sơn" (TCS).

💕Chị là Diễm cuối từ năm 13t, 16t chị đã bàn luận thần học và triết học, là 1 tài sản vô cùng quý giá của nhân loại.

Còn rất nhiều điều về tâm hồn chị em, nhưng nay e mệt mỏi quá rồi e sẽ viết tiếp sau ạ.

8 nhận xét:

  1. Lương Hoàng Anh có lẽ cậy mình có thế lực chống lưng là tình báo quân đội, tình báo công an hay những con tôm hấp trong nước mắm giá ngàn vàng nên coi trời bằng vung, thích loạn ngôn trên facebook với những lời lẽ vô cùng "tinh tế" của 1 kẻ cãi cùn. Chị kinh doanh online giàu cỡ nào tôi không quan tâm, nhưng chị lợi dụng mxh để tung tin đồn nhảm thì luật An ninh mạng sẽ quan tâm chị.

    Trả lờiXóa
  2. Vì lương tâm của chị bé mọn, nên khi chị đăng status thông tin đường dây nóng của Bộ Y tế để dân phản ảnh về dịch corona, thì chị lại đưa số điện thoại của công ty bán nước mắm của chị. Bảo sao chị bảo hấp tôm trong nước mắm, đúng là cỡ như chị Lương ngàn tỉ thì có 1 không 2, nhìn là ớn đến già!

    Trả lờiXóa
  3. Lâu nay, người ta hồ nghi chuyện “thiện nguyện” của chị, nay tôi có lí do để nghi vấn điều này. Tất nhiên, tôi vẫn tôn trọng những ý kiến bênh chị là chị làm thế để làm “thiện nguyện”. Có điều, chị nên hiểu rằng, lương tâm là thứ không thể áp dụng luật bù trừ một cách bất lương như thế được!Chị đã đi quá xa và công an sẽ mời chị trở về!

    Trả lờiXóa
  4. chụy có cả một thế lực khủng không biết ảo tưởng hay không nhưng cũng khiến người ta trầm trồ, chị sở hữu số lương từ cái mồm đại bác khiến ai cũng phải xuýt xoa và chị sở hữu thân hình chẳng khác gì con cá mắm để làm chuỗi nước mắm mà chị đang rao bán thay vì điền số điện thoại đường dây nóng của Bộ y tế. Chị nói ra ai cũng nghe và ai cũng cười vì nhà chị hình như gần trạm bom.

    Trả lờiXóa
  5. Chúng tôi không quan tâm gia thế hay mức độ giàu có cỡ nào của chị, nhưng đừng nghĩ vì thế mà coi trời bằng vung nhé, nếu chị cứ tiếp tục lợi dụng mạng xã hội để đưa ra những phát ngôn ngu ngốc, rồi buôn bán, tuyên truyền những thứ chả ra gì thì cơ quan chức năng không để yên cho chị đâu, hãy chờ ngày ngồi bóc lịch đi chị ạ

    Trả lờiXóa
  6. giàu 30 đời, cháu tình báo quân đội, cháu tình báo công an, cháu bộ đội giải phóng quân thì thị lo cho vận mệnh đất nước là điều mà mọi người rất nể chị, nhưng ngưỡng mộ nhất là việc chị bán tỏi Lý Sơn FAKE, hãy cứ nổ vì cuộc đời cho phép những nổ quá mà bị vướng vào vòng pháp luật thì mọi người lại lo cho chị

    Trả lờiXóa
  7. chị cứ nổ mãi, cứ tug hô mình mãi, cứ ảo tưởng về vị thế của mình, nhưng những hành động của chị tren mạng xã hội, những phát ngôn của chị lại khiến người ta khinh birkhi mà chị có những hành động bỉ ổi khi lợi dụng dịch bệnh để tjo tiếng vang, để kinh doanh thu lợi bất chính

    Trả lờiXóa
  8. Nhà chị giàu như thế sao chị không đi làm từ thiện bớt đi cho con cháu hưởng phúc đức ạ chị mà chị lại mua boom mua đạn về nổ tung là mạng xã hội lên vậy. MÌnh làm nghề nào thì cho chín một nghề chị ạ, chứ bán hàng online mà lấn sân sang bán bom đạn là không được đâu chị nhé, chưa kể còn muốn mon men sang chuyện chính trị nữa haha

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog