Chia sẻ

Tre Làng

Người Lý Sơn bóc phốt ả kem trộn Lương Hoàng Anh


“Doanh nhân nghìn tỉ” Lương Hoàng Anh bị anh nhà báo Lê Xuân Thọ, dân Lý Sơn bóc phốt buôn gian bán lận kìa. Lên báo rồi, chính quyền Lý Sơn đang vào cuộc, chị em chúng ta cùng bôn lành mà hóng nhé.

Trích lời ảnh:

“Chị Lương Hoàng Anh, không biết dân Lý Sơn mắc tội lỗi gì với chị, mà đùng 1 phát chị dìm tỏi của hơn hai mươi mấy nghìn dân đảo Lớn chỉ để bán 49kg tỏi mà chị nói là tỏi cô đơn đảo Bé Lý Sơn để kiếm lời trong lúc dịch bệnh hoành hành?

Chị đừng tưởng chị đồn dãy Hoàng Liên Sơn cháy không ai làm gì chị, thì chị có thể nói “Mỵ không dùng tỏi đảo Lớn nữa vì cả đảo đã nhiễm thuốc trừ sâu, nguồn nước giếng bơm lên tưới giờ cũng toàn thuốc trừ sâu” thì chị bình an chị nhé. Tôi chưa thấy ai ngậm thuốc trừ sâu phun người mà vô sự cả, huống hồ là chị phun mấy mươi nghìn dân đảo quê tôi.

Lướt facebook của chị, mới thấy chị trở mặt còn hơn biển số xe xanh trắng. Virus corona xuất hiện, khi thì chị chửi Tập Cận Bình, lúc thì chị đặt hy vọng, động viên Tập Cận Bình. Hôm trước chị share link bài Phó thủ tưởng sẽ “trảm” những hiệu thuốc bán khẩu trang giá cắt cổ, thì hôm sau chị đăng status bán tỏi cô đơn đảo Bé Lý Sơn với giá không khác mấy hiệu thuốc thất đức đó.

Tỏi cô đơn đảo Bé Lý Sơn hiện nếu mua tươi sẽ 500.000/ kg, khô thì khoảng 1.000.000. Nhưng chị rao bán 700.000/ 3gr, tức là hơn 2.200.000/ kg. Nhưng, mặc dù chị vỗ ngực là mua của “toàn bộ giáo dân đảo Bé Lý Sơn”, nhưng chỉ nhìn hình chị đăng thôi, là hơn hai mươi mấy nghìn dân đảo Lý Sơn nhà tôi biết đó chắc chắn không phải là tỏi Lý Sơn chính hiệu!

Lần sau, nếu đăng hình rao bán tỏi cô đơn đảo Bé Lý Sơn, thì chị cố gắng lựa tỏi nào củ dài dài và vỏ đen sậm chứ đừng tròn tròn, trắng phau như thế chị nhé. Vì kiểu ấy, nhìn phát là biết không phải tỏi đảo Bé Lý Sơn mà không cần phải qua viện Pasteur kiểm nghiệm!

Thêm cái lần sau nữa, là chị chịu khó qua đảo bé Lý Sơn chụp mấy tấm ảnh để củng cố cho việc bán tỏi gian dối của mình một chút, chứ đằng này miệng chị nói tỏi cô đơn đảo bé Lý Sơn, mà hình thì toàn bên đảo Lớn là sao hả chị?



Chị phải qua đảo Bé, để biết là bên ấy 1 năm họ chỉ trồng hành 1 vụ và tỏi 1 vụ, chứ không phải hành 3 vụ và tỏi 1 vụ như đảo Lớn như chị nói. Chị phải qua đảo Bé chị mới biết là bên ấy họ trồng tỏi vẫn sử dụng thuốc bảo vệ thực vật (nhưng không lạm dụng) chứ không phải là “người đảo Lớn qua đảo Bé trồng để ăn, còn đảo Lớn là để bán” như chị đi reply comment người ta.

Chị phải biết tỏi cô đơn là hệ quả của việc cây tỏi thông thường không phát triển được do điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng không được thuận lợi, chứ không phải là “trồng tỏi cô đơn”. Còn cái món ngồng tỏi (tỏi non) cô đơn xào thịt bò mà chị hay đăng khoe trên facebook, nó 100% là tỏi nhiều tép. Muốn lừa thiên hạ, thì tối thiểu phải nắm được kiến thức cơ bản, chứ không là sẽ bị chửi vừa tham vừa ngu.

Chị mua nước mắm giá 65.000 đồng/ lít, rồi bán 640.000 đồng/ lít, tôi tặc lưỡi chắc chị tham hoặc giỏi tối đa hóa lợi nhuận. Nhưng chị lợi dụng dịch bệnh để bán tỏi cô đơn giá hơn gấp đôi, là gian thương; chị lại còn mạo danh tỏi cô đơn đảo Bé Lý Sơn nữa, là chị làm ăn thất đức; chỉ để bán 49kg tỏi mạo danh ấy, chị đồn toàn bộ nước đảo Lớn nhiễm thuốc trừ sâu, tỏi đảo Lớn nhiễm thuốc trừ sâu, thì chị đích thực là phường bất lương, vì điều đó có thể sẽ khiến dân đảo Lý Sơn phải đối mặt với khủng hoảng giá tỏi như hồi bọn I Am V mạo danh hồi năm 2018.”

7 nhận xét:

  1. Đúng là chị ta bán hàng như giá khẩu trang ngoài thị trường vậy. Sao mà đắt thế tăng gấp 10 lần liên. tuy nhiên chị ta còn mắc 1 tội tày đình là ăn không nói có, vu khống người tốt đồng thời lật mặt rất nhanh, Đúng là loại đàn bà vô liêm sỉ.

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là vì đồng tiền người ta có thể là bất cứ việc gi, kể cả hãm hại người khác. Bán khẩu trang trong thời buổi này đã là tội ác nếu tăng giá tuy nhiên cô ta lại còn ăn không nói có, bán các thực phamr với giá trên trời thì không thể chấp nhận đc.

    Trả lờiXóa
  3. lợi dụng dịch bênh để vụ lợi đã là bất nhân, ăn không nói có lại càng đáng khinh rẻ, vu oan giáng họa, mua bán thất đức thì thật đáng coi thường

    Trả lờiXóa
  4. Ma lực của đồng tiền thật là đáng sợ, con người có thể bất cứ việc gì. TRong khi dịch bệnh đang hoành hành thì lại bán khẩu trang với giá cắt cổ để kiếm chác, mồm chị ta thì chửi những người bán khẩu trang trong khi đó chính bản thân chị ta cũng đang bán các loại thực phẩm với giá trên trời. Thật là nực cười, chị ta đang tự vả vào mặt mình đấy. thật đáng coi thường

    Trả lờiXóa
  5. Đúng là hết chiêu trò này đến chiêu trò khác để kiếm tiền. Chị ta bây giờ còn dám bôi nhọ người làm tỏi ở Lý Sơn để kiếm lời cơ mà. Vậy lương tâm chị ở đâu mà chị nói như thể chị thương người lắm vậy

    Trả lờiXóa
  6. Muốn lừa thiên hạ, thì tối thiểu phải nắm được kiến thức cơ bản, chứ không là sẽ bị chửi vừa tham vừa ngu.
    thời đại bây giờ nông dân cũng có mạng nhé nên đừng có mà lừa người khác như vậy bà chị ak, như vậy có hôm người ta đánh cho thì lại đi viện không kịp

    Trả lờiXóa
  7. Việc tung tin thất thiệt về tỏi Lý Sơn của Lương Hoàng Anh đã làm ảnh hưởng lớn đến thương hiệu tỏi Lý Sơn, ảnh hưởng đến trực tiếp đến nồi cơm của người dân đảo Lý Sơn; không biết sau khi bị bóc phốt Lương Hoàng Anh sẽ nghĩ gì và thị sẽ bị xử phạt ra sao.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog