Chia sẻ

Tre Làng

NHỮNG AI TIN VÀO LỜI ĐÁM DÂN CHỦ SIÊU LỪA?


Chưa thấy "lề trái" ở quốc gia nào trên thế giới lại yên ổn, ngang nhiên như "lề trái" mà thực chất là lề chống ở Việt Nam. Chỉ thấy ở các nước dân chủ thượng thặng như Mỹ, Anh, Thái... cùng một động thái: Đó là đòm! Và, ít nhất cũng vài chục mạng phải tèo!

Đủ các loại lề chống từ cao đến thấp, từ xa tới gần "Nhân sĩ trí thức", dân đen, Đảng viên, không Đảng viên, vàng và đỏ... đang hừng hực khí thế, hô hào cho một cuộc xuống đường "Vì Lê Đình Kình" (!)

Kình già đang nổi lềnh phềnh khắp trong ngoài nước, được đám ăn theo đông như kiến đỏ rừng Amazon ca tụng, tôn vinh trên hàng trăm kênh youtube và phát tán trên các trang mạng xh cùng cả triệu lượt view, lượt share....

Chỉ cần chi tiết chúng xuyên tạc rằng, cái mặt Kình con trên ti vi lấm chấm vết đen là do bị Công an tra tấn chứ không phải dấu vết của cuộc chiến bom xăng chính tay hắn làm ra cũng đủ thấy trình độ tuyên truyền của hệ thống lề chống này quá là... siêu lừa !

Chẳng thế mà em Phạm Đoan Trang, hoa hậu của làng "dân chủ" - tác giả cuốn "Chính trị bình dân" được Việt Tân trả lương ba năm trước lại thắc mắc với RFA rằng, ngay sau khi thực mục sở thị clip Kình cha tuyên cáo "cứ giết được 3 thằng là chúng sẽ sợ", còn Kình con thì "Phải giết khoảng 300 đến 500 tên"... thì mấy đàn anh mũi lõ mắt xanh trong các Đại sứ quán ở Việt Nam lập tức im thin thít như thịt nấu đông.

Vì sao họ không lu loa Việt Nam mất nhân quyền và kêu gào đòi trả tự do cho các "anh hùng dân chủ" như thường lệ nhỉ ?

***

Còn triệu view, triệu like kia là tác phẩm của cả cư dân mạng, những người chỉ cần nghe đến mấy từ nhạy cảm đất đai hay tham nhũng thôi là lập tức mò vào các bài viết của bọn lề chống, để nhảy dựng lên như hầu đồng, không thèm biết chính lão Kình mới từng tham nhũng đất đai và là đầu sỏ của vụ thiêu sống ba chiến sỹ Công an, cũng không thèm nghe lời kể của lính PCCC và CSCĐ - những người có nhiệm vụ trực tiếp tại hiện trường, chứ ông Tô Lâm hay ông Võ Văn Thưởng nào ở đấy mà bảo "Cộng sản tuyên truyền hay bưng bít " ?

Xét cho cùng, ngu dân cũng chính từ dân mà ra chứ từ đâu nữa !

10 nhận xét:

  1. đúng là giọng điệu của mấy con rận chủ, 1 kẻ như lão Kình, 1 kẻ đứng đầu nhóm chống đối chính quyền, cướp đất quốc phòng , một kẻ chỉ đạo chế tạo bom xăng, kẻ gây ra cái chết thương tâm cho 3 cán bộ, chiến sĩ, gây rối an ninh trật tự mà được tung hô, đúng là nực cười mà, cái thế giới này bị xoay chuyển rồi à, vô lý hết sức, qua đó đủ thấy trình độ tuyên truyền của hệ thống lề chống này quá là... siêu lừa. Bọn rận chủ này đúng là những lũ khốn nạn mà.

    Trả lờiXóa
  2. Có thể thấy rằng sau khi Lê Đình Kình chết thì đám dân chủ đã lợi dụng xuyên tạc tình hình liên quan tới Đồng Tâm, bịa đặt, với mục đích tuyên truyền chống phá Nhà nước, tổ chức thành lập cái gọi là “Hành động vì Đồng Tâm” để hùa theo, ăn bám sức nóng của vụ việc tại Đồng Tâm để kiếm chác duy trì hoạt động.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh06:42 14/2/20

    Sao chúng ta vẫn để những thằng như Dương Trung Quốc, Lưu Bình Nhưỡng, Nguyễn Quang A... tồn tại nhỉ. Hay diệt thằng A thì sợ bọn bên ngoài nó nhảy vào. Giặc nội xâm nguy hiểm hơn giặc ngoại xâm nhé.

    Trả lờiXóa
  4. hài, câu chuyện không của riêng ai mà. Có lẽ đáng tiếc nhất trong vụ Đồng Tâm là lão Lê Đình Kình không chết sớm hơn một chút để không gây ra cái chết cho 3 cán bộ Công an. chứ bọ dận chủ ăn theo vụ Đồng Tâm để kiếm chác những đồng tiền bẩn, chứ thông tin mà chúng đăng tải rõ ràng sẽ không có sức lan tỏa mạnh mẽ bằng những thông tin chính thống mà các cơ quan truyền thông đã đưa tin

    Trả lờiXóa
  5. Thật ra bọn chúng nay có kêu gào gì đi chăng nữa thì cũng chả làm ăn được gì vì Nhân dân cả nước và Chính phủ các nước đã thấy rõ bọn Kình ở Đồng Tâm là bọn khủng bố rồi và cái chấm hết cho bọn chúng là tiêu diệt như bọn IS thôi. Hiện nay chỉ còn bọn sủa càn vì mưu đồ lợi dụng Đồng Tâm đã thất bại nên cố gắng sủa nốt thời gian nữa để còn chờ Công an đến hốt vào kho thôi.

    Trả lờiXóa
  6. bản chất của việc chúng lợi dụng vụ việc tại Đồng Tâm để đưa những thông tin chống chính quyền Việt Nam mục đích cũng chỉ là đi xin những đồng tiền tài trợ của các nước Tư Bản mà thôi, những thông tin mà chúng đưa lên cũng chỉ để cho chúng tự gặm nhấm với nhau mà thôi, chứ nhân dân Việt Nam đủ nhận thức để phân biệt ai đúng ai sai

    Trả lờiXóa
  7. Việc đăng tin xuyên tạc, bóp méo sự thật để nhằm lừa đảo, chống phá đất nước, làm cho nhân dân hiểu sai, mất niềm tin vào nhà nước, gây sức ép cho dư luận. Còn những người tin vào chúng thường là những người kém hiểu biết, không phân biệt đúng sai, hoặc những người cái thành kiến, có mâu thuẫn với nhà nước, tư thù cá nhân, phủ nhận sự thật

    Trả lờiXóa
  8. những người chỉ cần nghe đến mấy từ nhạy cảm đất đai hay tham nhũng thôi là lập tức mò vào các bài viết của bọn lề chống, để nhảy dựng lên như hầu đồng, không thèm biết chính lão Kình mới từng tham nhũng đất đai và là đầu sỏ của vụ thiêu sống ba chiến sỹ Công an, cũng không thèm nghe lời kể của lính PCCC và CSCĐ - những người có nhiệm vụ trực tiếp tại hiện trường, chứ ông Tô Lâm hay ông Võ Văn Thưởng nào ở đấy mà bảo "Cộng sản tuyên truyền hay bưng bít "

    Trả lờiXóa
  9. Kình già đang nổi lềnh phềnh khắp trong ngoài nước, được đám ăn theo đông như kiến đỏ rừng Amazon ca tụng, tôn vinh trên hàng trăm kênh youtube và phát tán trên các trang mạng xh cùng cả triệu lượt view, lượt share....
    Chỉ cần chi tiết chúng xuyên tạc rằng, cái mặt Kình con trên ti vi lấm chấm vết đen là do bị Công an tra tấn chứ không phải dấu vết của cuộc chiến bom xăng chính tay hắn làm ra cũng đủ thấy trình độ tuyên truyền của hệ thống lề chống này quá là... siêu lừa !

    Trả lờiXóa
  10. Bọn chống phá Đảng, nhà nước ta thường bịa đặt, xuyên tạc, bóp méo sự thật để lừa đảo, chống phá Đảng và nhà nước ta; làm cho nhân dân ta mất niềm tin vào Đảng. Những kẻ này phải bị trừng trị theo quy định của pháp luật.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog