Chia sẻ

Tre Làng

Phát nữa về Lương Hoàng Anh


Lương Hoàng Anh và gần 50 gia đình trẻ Lý Sơn mồ côi vì ung thư

Sau khi nhờ cán bộ xã An Bình (tức đảo Bé) xác minh, thì chiều nay ngày 5/2 tôi nhận được kết quả như sau: Bà con bên ấy không biết Lương Hoàng Anh là ai; chưa có bất kỳ ai đảo bé bán tỏi cô đơn với số lượng 49kg cả; nếu bà Anh gom nhiều người? - thì đây là phủ định: mới chỉ có vài người bán vài kg cho khách du lịch. Lý do là tỏi vẫn đang thu hoạch nên lượng tỏi cô đơn chưa thể nhiều như thế. Thêm nữa, vì tỏi cô đơn ít, nên đa phần bà con giữ lại để dùng ít bán. Và cuối cùng, bên đảo Bé không có ai là “giáo dân” như cách chị gọi cả!

Chị Lương Hoàng Anh biết vì sao cán bộ xác minh nhanh không? Vì đảo Bé nhỏ lắm, như lương tâm của chị vậy!

Vì lương tâm của chị bé mọn, nên khi chị đăng status thông tin đường dây nóng của Bộ Y tế để dân phản ảnh về dịch corona, thì chị lại đưa số điện thoại của công ty bán nước mắm của chị. Sáng nay tôi gọi check lại, thì đúng vậy!

Vì lương tâm của chị bé mọn, nên chị mới lợi dụng dịch bệnh để mạo danh tỏi cô đơn đảo Bé Lý Sơn và bán với giá gấp đôi giá thị trường.

Vì lương tâm của chị bé mọn, chị mới đi comment rằng chị “đang hỗ trợ gần 50 hộ gia đình trẻ mồ côi vì có ba mẹ hoặc cả hai chết vì ung thư làm nghề trồng hành thuê cho chủ và không sống nổi với công việc quanh năm hít thuốc trừ sâu”.

Đến đây thì tôi khẳng định chị hết mother lương tâm rồi, không còn phương cách nào để make-up lại nhân phẩm lồi lõm của chị được nữa. Bởi Lý Sơn không có gần 50 hộ gia đình trẻ mồ côi vì có cha mẹ chết vì ung thư như cách chị nói.

Hiện có nhóm đang hỗ trợ “học sinh nghèo tại Lý Sơn” chứ không phải “gia đình mồ côi” cho 67 em. Trong số này, có một số em mồ côi, trong đó có 3 em mồ côi do cha mẹ chết vì bệnh hiểm nghèo, còn phần lớn là bị tai nạn, chủ yếu là cha chết vì đi biển ở Hoàng Sa - Trường Sa.

Một số phản hồi cho thấy là chị Lương Hoàng Anh có phát động việc này (và 1 số việc “từ thiện” khác) rồi thôi. Nhưng lại lấy những chuyện đó để phục vụ chuyện kinh doanh của mình, nghĩa là chị Lương Hoài Anh có dấu hiệu lợi dụng các mạnh thường quân để đánh bóng tên tuổi, rồi lợi dụng điều này để làm mũi lòng khách hàng của mình!

Lâu nay, người ta hồ nghi chuyện “thiện nguyện” của chị, nay tôi có lí do để nghi vấn điều này. Tất nhiên, tôi vẫn tôn trọng những ý kiến bênh chị là chị làm thế để làm “thiện nguyện”. Có điều, chị nên hiểu rằng, lương tâm là thứ không thể áp dụng luật bù trừ một cách bất lương như thế được!

Chị đã đi quá xa và công an sẽ mời chị trở về!

7 nhận xét:

  1. Mọi người tẩy chay ả đàn bà lương tâm thấp hơn điểm hóa của tôi này đi, không mua hàng của ả xem ả bán cho ai! Cơ quan chức năng không thể để ả tự tung tự tác. Mặt sắc sảo theo kiểu lưu manh! Đúng là càng ngày thì ả ta càng hiện nguyên hình núp sau cái bóng "thiện nguyện" bấy lâu nay.

    Trả lờiXóa
  2. Con người sống cần có chữ Đức (Đức Năng Sẽ Thắng Số!!!!!).Khẩu nghiệp + cái mặt = khó mà tái giá . Chị không cẩn thận thì ông cố nội hay bà cố ngoại chị làm tình báo cũng không ai có mặt mũi nào mà "cứu" chị đâu,, nhìn rõ là sáng sủa mà đầu không có não à, khiếm khuyết gì thì khiếm khuyết chứ đừng đánh rơi lòng tự trọng và nhân phẩm chị Anh ạ

    Trả lờiXóa
  3. Thôi tốt nhất bỏ điêu toa đi mà làm người Lương Hoàng Anh ạ! Vì lương tâm của chị bé mọn, nên chị mới lợi dụng dịch bệnh để mạo danh tỏi cô đơn đảo Bé Lý Sơn và bán với giá gấp đôi giá thị trường. Nhìn mặt có vẻ sáng sủa nhưng có lẽ chị tối cũng sủa và trưa cũng không ngoại lệ. Đừng pr theo kiểu ném đá giấu tay như vậy, hèn lắm!

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh10:34 6/2/20

    Con này chồng người nó còn cướp mà. Nó phản động từ lâu rồi, nhân chuyện này cho nó đi luôn đi cho đỡ mất dạy

    Trả lờiXóa
  5. Lương tâm của bà này để ở đâu kh bịa đặt ra những chuyện như vậy, thật không thể tin được lại có thể thêu dệt ra những câu chuyện như vậy. Thế này khác gì bà đang tự đánh bóng tên tuổi trên hoàn cảnh của người khác, thậm chí ngay cả khi không phải là sự thật

    Trả lờiXóa
  6. Lâu nay, người ta hồ nghi chuyện “thiện nguyện” của chị, nay tôi có lí do để nghi vấn điều này. Tất nhiên, tôi vẫn tôn trọng những ý kiến bênh chị là chị làm thế để làm “thiện nguyện”. Có điều, chị nên hiểu rằng, lương tâm là thứ không thể áp dụng luật bù trừ một cách bất lương như thế được

    Trả lờiXóa
  7. Việc tung tin thất thiệt về tỏi Lý sơn của Lương Hoàng Anh đã làm ảnh hưởng rất lớn đến thương hiệu tỏi Lý Sơn, ảnh hưởng kinh tế cho bà con ngoài đảo, gây hoang mang tư tưởng. Hoàng Anh phải bị xử phạt theo quy định.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog