Chia sẻ

Tre Làng

TUẦN KHỈ ĐÃ BỊ TIÊU DIỆT


Đêm qua, rạng sáng 14/2/2020, Tuấn Khỉ (cũng gọi là Tuấn Thủy), tức Lê Quốc Tuấn - kẻ sử dụng súng AK bắn chết 5 người ở huyện Củ Chi đã bị công an tiêu diệt sau hơn nửa tháng lẩn trốn tại huyện Hóc Môn, TP.HCM.

Lê Quốc Tuấn bị Công an TP.HCM truy nã về tội Giết người, Cướp tài sản, Tàng trữ và sử dụng trái phép vũ khí quân dụng. Tuấn Khỉ là nghi can đặc biệt nguy hiểm, có vũ khí, giết nhiều người và rất manh động.

Được biết, quá trình truy bắt, Lê Quốc Tuấn đã bất hợp tác và có hành động chống đối đến cùng nên đã bị tiêu diệt. Tại hiện trường, bên cạnh thi thể Tuấn Khỉ là khẩu súng AK báng xếp còn rất nhiều đạn.

Sáng nay 14/2, Công an TP.HCM, VKSND TP.HCM đang phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự, Phòng Khoa học Hình sự cùng các đơn vị nghiệp vụ khác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Trước đó, chiều 29/1/2020, Lê Quốc Tuấn cùng em họ là Lê Quốc Minh đi xe máy đến sới bạc ở vườn nhãn thuộc ấp 5, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP.HCM để chơi tài xỉu. Sau khi thua bạc, Tuấn rời đi rồi quay lại với khẩu AK và nổ súng vào đám đông tại sới bạc đồng thời cướp đi khoảng 1 tỷ đồng rồi lên xe máy SH chạy khỏi hiện trường, bỏ lại 4 nạn nhân chết tại chỗ, 1 người bị thương và làm chết một con bò sữa của hộ dân gần đó.

Trên đường trốn chạy, Tuấn Khỉ đưa tiền cho Tý "Bà Dòm" cất giữ. Khi biết cảnh sát truy tìm mình, Tý "Bà Dòm" bỏ trốn và bị công an phát lệnh truy nã về tội Chứa chấp tài sản do người khác phạm tội mà có, quy định tại Điều 323 Bộ luật Hình sự năm 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017.

Cũng trong ngày 29/1, Tuấn Khỉ vào nhà ông T.N.B. tại Trung An, xã Tân Thạnh Đông, cướp xe máy của một người có mặt tại đây. Khi nạn nhân giằng co, Tuấn rút súng đe dọa, để lại 11 triệu đồng rồi phóng xe bỏ trốn.

Rạng sáng 30/1, anh Lê Văn Hiếu đang chạy ôtô trên đường 472 hướng về đường Trung An, qua khu vực cầu Bến Nảy thì thấy một người đàn ông nằm gục ven đường bên cạnh xe máy. Anh Hiếu chạy xe chầm chậm để quan sát thì bất ngờ bị một người đàn ông từ bụi cây ven đường lao ra, nã đạn liên tiếp vào chiếc ôtô nhằm cướp xe nhưng bất thành. Anh Hiếu nhanh chân đạp ga, thoát thân, nhưng viên đạn xuyên thủng kính, mảnh kính văng khiến anh Hiếu bị thương. Người nằm trên đường bị bắn chết, còn xe máy của nạn nhân biến mất. Công an tình nghi vụ bắn người cướp xe này do Tuấn Khỉ gây ra.

11 nhận xét:

  1. Có lẽ mùa valentine năm nay sẽ là mùa đáng nhớ nhất bởi lẽ tên tội phạm manh động Tuấn khỉ đã bị tiêu diệt, hắn ta là tên tội phạm vô cùng nguy hiểm và đã trốn chạy sự truy lùng của cơ quan chức năng hơn nửa tháng qua. Cơ quan chức năng sẽ tiếp tục điều tra làm rõ vụ án và đưa những kẻ có liên quan ra ánh sáng của pháp luật.

    Trả lờiXóa
  2. tội ác nối tiếp tội ác, hành động man dợ đều phải trả giá cái chết của Tuấn Khỉ là điều hiển hiên hắn phải gánh chịu, chỉ tiếc cho cái chết của những người dân vô tội, cón những kẻ có hành vi che dấu Tuấn Khỉ trong quá trình chạy trốn ẩn láu rồi cung sẽ phải trả giá

    Trả lờiXóa
  3. Tên tội phạm nguy hiểm Tuấn khỉ cuối cùng đã bị tiêu diệt, hắn chống trả lực lượng chức năng quyết liệt và không có thái độ hợp tác. Sau nửa tháng thì hắn đã bị diệt và đó là cả một quá trình nỗ lực của cơ quan chức năng. Tuy nhiên người dân thì coi việc bắt Tuấn khỉ như kiểu đi xem hội, gây cản trở cho quá trình vây bắt Tuấn khỉ, thật sự ý thức một bộ phận người dân còn khá thấp.

    Trả lờiXóa
  4. Tên Tuấn Thủy cuối cùng cũng đã bị tiêu diệt, hắn ta đã không chịu hợp tác với cơ quan chức năng và đã thể hiện sự chống đối kịch liệt. Quá trình vây bắt Tuấn khỉ của cơ quan chức năng gặp rất nhiều khó khăn do sự hiếu kì và tò mò quá đáng của người dân xung quanh đó. Sau vụ này, mỗi người dân hãy nêu cao tinh thần cảnh giác, hợp tác với cơ quan chức năng, đừng vì sự tò mò quá khích mà làm ảnh hưởng đến xung quanh, hình ảnh thật sự không đẹp mắt.

    Trả lờiXóa
  5. Tên này thật dã man, đã không chịu hợp tác với cơ quan chức năng mà lại còn chống đối quyết liệt. mọi người chưa tham gia vào cờ bạc thì không nên tham gia, những ai đang chơi thì nên dừng lại, chăm chỉ làm ăn, tích góp; cờ bạc khi đã dính vào rồi thì rất khó dứt ra, lại ảnh hưởng đến gia đình va bạn bè. xong lại như tên tuấn khỉ này thì xh rất phẫn nộ

    Trả lờiXóa
  6. cái chết của Tuấn Khỉ là điều tất yếu khi hành vi phạm tội của hắn quá vô nhân tính, liên tục xả súng, giết người vô tội, coi mạng người như cỏ rác với tính chất đặc biệt nguy hiểm, manh động chống trả quyết liệt thì việc tiêu diệt hắn sẽ đảm bảo tính mạng cho những người khác

    Trả lờiXóa
  7. Đối tượng này quá manh động sau tất cả những gì hắn đã gây ra. Hắn lấy đi bao nhiêu mạng người bằng những cách thật đáng sợ, man rợ. Thật may hắn đã bị tiêu diệt sớm để không gây ra hoang mang trong xã hội

    Trả lờiXóa
  8. hoan hô các chiến sĩ công an đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đưuọc giao và không một ai bị thương thi mà cuộc đấu súng với Tuấn Khỉ xảy ra. Nhưng qua vụ việc lần này tôi nhận xét người dân Việt Nam chúng ta quá tò mò và bất chấp nguy hiểm của bản thân để đi xem những vụ việc như vậy .Có thế lần này tên tội phạm chỉ cầm súng AK chứ nếu hắn có cả lựu đạn nữa thì hậu quả sẽ rất khôn lường.

    Trả lờiXóa
  9. Hành động cuả hắn thật là man rợ, từng là cán bộ công an mà lại làm ra những việc vô lương tâm như vậy, thật không thể chấp nhận nổi. Nếu còn tồn tại trong khu dân cư sẽ gây hoang mang trong xã hội.

    Trả lờiXóa
  10. Thật may hắn đã bị tiêu diệt. Nếu không sẽ không biết còn có bao nhiêu người phải sống trong lo sợ, sợ hãi bởi tên tội phạm giết người không ghê tay như vậy. nếu tên này không bị tiêu diệt sớm thì không biết tiếp theo hắn sẽ gây ra tội ác gì nữa đây

    Trả lờiXóa
  11. Kẻ gây ra tội ác tày trời đã bị tiêu diệt; nếu không sẽ còn rất nhiều người phải sống trong lo sợ. Đây là vụ án nghiêm trọng nên cần mở rộng điều tra làm rõ tội danh của Tuấn khỉ và cả những kẻ đã tiếp tay, bao che cho Tuấn khỉ.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog