Chia sẻ

Tre Làng

Vụ nổ súng giết 5 người ở Củ Chi: "TÝ BÀ DÒM" ĐÃ BỊ BẮT

Khoai@

Tin vui là Phạm Thanh Tâm, tức "Tý Bà Dòm" - đối tượng giữ 1 tỉ đồng cho Lê Quốc Tuấn, tức "Tuấn Khỉ" - đã bị bắt sau 2 ngày bị cơ quan công an TP HCM truy nã. 

Vào chiều nay 3/2/2020, các trinh sát Công an TP HCM đã phối hợp với Công an tỉnh Bến Tre bắt đối tượng Phạm Thanh Tâm, tức "Tý Bà Dòm", sinh năm 1987, quê tỉnh Tây Ninh, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM về tội "Chứa chấp tài sản do người khác phạm tội mà có".

"Tý Bà Dòm" bị bắt tại một khách sạn ở Bến Tre. 

Đáng chú ý, vào sáng nay, biết không thể trốn thoát, "Tý Bà Dòm" đã nhờ người liên hệ với Công an TP HCM ngỏ ý muốn ra đầu thú. Ngay sau đó, công an TP HCM tới khách sạn ở Bến Tre di lý đối tượng về TP HCM để điều tra.

Phạm Thanh Tâm là đối tượng bị cơ quan CSĐT Công an TP HCM truy nã vì có hành vi chứa chấp số tiền 1 tỉ đồng do Lê Quốc Tuấn cướp được tại sòng bài ở xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi. Sau khi nổ súng vào sòng bạc khiến 4 người chết tại chỗ, Lê Quốc Tuấn cướp được 1 tỉ đồng cùng một xe SH. Tuấn đã đưa cho Phạm Thanh Tâm cất giữ số tiền này rồi cả 2 bỏ trốn. VKSND TP HCM đã phê chuẩn các quyết định khởi tố của công an cùng cấp đối với Lê Quốc Tuấn về các tội: Giết người, Cướp tài sản, tàng trữ và sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Hiện Công an TP HCM đang truy nã Lê Quốc Tuấn và phối hợp chặt chẽ với công an các tỉnh, thành trong việc truy tìm đối tượng đặc biệt nguy hiểm này. 

2 nhận xét:

  1. nhìn cái mặt thấy vừa buồn cười vừa đáng thương, nhưng mà tham thì thâm thôi đi phạm tội rồi lại còn giúp tuấn giết người thế thì chẳng toi.
    Mong cơ quan công an sớm bắt đc tuấn để xử lý theo quy định của pl.

    Trả lờiXóa
  2. đã phmaj tội cướp tài sản rồi còn giết nhiều người như vậy thì pháp luật không thể tha thứ chonhuwngx kẻ như vậy được, chắc chắn hắn phải bị kết án từ chung thân trở lên chứ không thể nhẹ hơn được, Mong rằng mọi người hãy kịp thời báo cho cơ quan chức năng gần nhất khi mà thấy hắn ở bất kỳ đâu trên lãnh thổ Việt Nam

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog