Chia sẻ

Tre Làng

ĐỂ MỴ NÓI CHO MÀ NGHE VỀ MIỆNG CHUM


Miệng Chum

Để Mỵ nõn nà, môi cong, mông mẩy thây lẩy nói cho mà nghe.

Hồi đầu, khi mà nước Mỹ mới có 2 người nhiễm SARS-CoV-2 và được WHO cảnh báo thì anh Chum lên sóng nói rằng đó chỉ là Cúm Mùa và tỷ lệ số người chết của WHO là không đáng tin.

Khoảng 1 tuần sau, khi hàng loạt Bang vỡ trận vì Covid-19, anh Chum bèn lên TV tuyên bố tình trạng khẩn cấp đồng thời đòi đi đêm với một công ty dược của Đức để độc quyền Vaccine.

Như một đứa trẻ lên 5, sau khi kích hoạt đạo luật thời chiến, Chum tiếp tục chính trị hóa "dịch Covid-19" thành "dịch Trung Quốc". Anh cũng hiên ngang tuyên bố đã "biết trước đại dịch" từ lâu và rồi yêu cầu các nhà khoa học, các bác sĩ dùng thuốc trị sốt rét có tên Ký Ninh để điều trị Covid-19. Lúc này bà bán cá chợ Xanh ở Hà Nội nhếch mép nói rằng, Chum lão gia đang sợ đến vãi cả đái ra rồi.

Sau nỗ lực vượt khó để trở thành quốc gia dẫn đầu thế giới về số người nhiễm SARS-CoV-2, biến nước Mỹ trở thành cái rốn dịch của thế giới, anh Chum đề nghị Chính phủ cho một gói hỗ trợ, theo đó mỗi người dân thuộc diện đóng thuế sẽ được cho 1000 ông Tơn. Miệng Chum vửa mới khép lại thì đám Cộng hòa Ba que rú lên như bố chết sống lại. Nhưng sau khi báo chí phanh phui rằng, số tiền đó không phải là để giúp dân chống dịch mà là "kích hoạt tiêu dùng" và để "giải cứu nền kinh tế Mỹ" thì đám con nhang đệ tử của Mỹ mới dùng băng bịt bư*m dán vào miệng. 

Mà Mỵ buồn cười đến phọt mẹ cứt non ra khi nhớ đến hồi cuối tháng 1/2020 anh Chum dõng dạc nói "Mỹ hoàn toàn kiểm soát corona" (xem ảnh gần cuối) và cái kết là nước Mỹ toang toàng toàng. 

Đến hôm nay, một ngày cuối tháng Ba đẹp trời, sau những nỗ lực bất thành, Chum có tuyên bố lừng danh: "nếu Mỹ giữ mức thiệt mạng dưới mốc 100.000 người, điều đó đồng nghĩa Chính phủ Mỹ đã làm tốt" và lúc này anh cũng đã phải "đưa lực lượng nòng cốt vào Boongke trong núi tránh dịch Covid-19".

Mỵ điểm lại một vài thời khắc lịch sử để thấy cái mồm của anh Chum thật vĩ đại. Chả thế nên lũ điếm bút cổ cồn phòng lạnh vẫn phải rình rập liếm từng tweet vàng ngọc của anh làm cẩm nang phòng dịch. Nhẽ anh Trump nói ăn l*n sẽ tiêu diệt được Covid-19 thì chúng cũng làm theo.

Ôi, cái miệng của anh Chum nó dẻo làm sao. Nhìn yêu thế chứ. Mỵ lại ước được anh.... Thôi, ngại bỏ mẹ ra.












Tạm thế đã, Mỵ đi tắm suối đây.

3 nhận xét:

  1. Đúng là "miệng nhà giàu có gang có thép, đồ nhà khó vừa nhọ vừa thâm", chả gì bằng kẻ có tiền : khua môi múa mép, phét lác, nói năng bạt mạng, sáng nắng chiều mưa vẫn có kẻ thích được nâng bi. Còn nhà nghèo, nước nghèo có làm tốt mà lũ giòi bọ vẫn còn chưa tin, cho rằng cái ấy vừa đen vừa nhọ sao làm ra việc giỏi thế (mặc dù lúc đồ nhà khó làm chúng đã dán mắt vào đó, biết sản phẩm làm ra quá tốt và đã cứu được bọn chúng nhưng vẫn hồ nghi), đúng là lũ đui mù luôn tin hão kẻ giàu xưa nay vậy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói rất đúng, tôi cũng nghĩ như bạn

      Xóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog