Chia sẻ

Tre Làng

QUANG A LỚN TIẾNG CHỬI TRUMP LÀ KẺ BỊP BỢM NÓI LÁO


Nghe vui ghê trước đây Quang A và đám xôi thịt luôn lấy biểu tượng của nước Mỹ là hình mẫu của thế giới tự do, biểu tượng về dân chủ minh bạch, Quang A thường nói định chế của nước Mỹ là biểu tượng cho cả thế giới học tập. Vậy mà hôm nay cái thần tượng ấy đã sụp đổ hay sao mà Quang A quay ra chửi người lãnh đạo nước Mỹ tổng thống Trump là kẻ bịa đặt, nói láo và là người đang phá nát định chế dân chủ của nước Mỹ.

Không lẽ Quang A lại hút cỏ Mỹ phê quá hay sao mà dám mạt sát người đứng đầu nền dân chủ Mỹ, không lẽ lúc này các ông chủ Mỹ cũng vứt Quang A và cái tổ chức xã hội dân sự chết tiệt gì đó của Quang A vào sọt rác, nên Quang A bất mãn quay lại chửi bới nhục mạ người đứng đầu thế giới tự do dân chủ Mỹ.

Thôi hút cỏ Mỹ ít thôi còn hút quá liều thành ra kẻ điên khùng, cứ ỉa ra rồi bốc ăn lại, nhổ lại liếm tục tĩu dơ bẩn lắm, với tư cách là người đã từng sống ở Mỹ nhiều năm nói để Quang A dỏng lỗ tai lên mà nghe, dân chủ Mỹ thực chất là cái bánh vẽ của các nhà lãnh đạo nước Mỹ thôi, nó luôn được các ông chủ Mỹ dùng làm tiêu chuẩn kép để can thiệp vào công việc nội bộ của các nước mà Mỹ muốn áp đặt.

Quang A à ông giờ cũng đã ngoài 70 tuổi rồi nên sống tử tế để làm tấm gương cho con cháu nó soi, ông cũng chẳng phải là người nghèo khó để phải đi sủa thuê như những thằng xôi thịt hèn hạ để kiếm những đồng tiền bẩn thỉu của đám vàng vẩu vịt tưng, hãy bỏ những hành vi bôi nhọ chống lại quê hương dòng tộc của mình đi, cuối đời hãy cố gắng sống tử tế để người đời khỏi nguyền rủa và tổ tiên được ngẩng mặt với đời.

8 nhận xét:

  1. Không biết sau dịch bệnh này đám dân chủ có dám nghĩ tới màu hồng tại trời Tây nữa hay không? Một tư bản đang bế tắc trong chống lại covid-19, hàng nghìn người mắc phải mỗi ngày đó là điều chúng ta dễ dàng nhận thấy tại Ý, Đức, Mỹ...Chính quyền vô cảm, Nhà nước bị động trước cảnh công dân cầu cứu, một xã hội hỗn loạn đang xảy ra tại nơi mà đám dân chủ vẫn coi là thiên đường.

    Trả lờiXóa
  2. a quang là loại theo đóm ăn tàn, cùng bè lũ phản quốc bú đít Mỹ giờ thấy tình hình Mỹ và Âu châu đang căng vì dịch bệnh thì cắn sủa lại ngay những loại này thì đám dâu chủ đểu hay Việt Tân cũng bị chúng lợi dụng thôi

    Trả lờiXóa
  3. Ôi Cuang A ơi là Cuang a (xin lỗi tôi viết sai chính tả vì loại Quang A chỉ đáng như vậy với sự tinh túy của tiếng Việt thôi nha), tâng bi bố Trăm Mỹ lắm vào nay lại chửi anh Trăm - người đại diện cho dân chủ Phương Tây là đồ loan tin giả trong lúc nước sôi lửa bỏng này, rồi vẫn còn cho là anh Trăm chưa phá hết các định chế độc lập của bố Mẽo, thật anh đúng là đứa đui mù; đi đâu mà anh không biết cái thể chế con buôn Mỹ, muốn bán súng đạn chúng dựng lên các quốc gia vi phạm nhân quyền, vi phạm này nọ rồi kéo máy bay, tàu chiến mang bom đạn, đổ lính vào nước đó, đầu tiên là chúng đánh vào những người cầm quyền trái ý chúng, sau đó là chúng chém giết dân thường, và khi quốc tế lên án chúng lại đổ thừa tại mấy thằng lính quèn gây ra (Việt Nam của anh đã bị bao năm rồi đó, anh, bố mẹ anh cũng đã chứng kiến thời đại đó rồi), còn cái việc anh Trăm nói trước đây về Covitd -19 nhưng đâu phải thế, nay miệng anh Trăm nói lại là chuyện bình thường của nền dân chủ, nhân quyền súng đạn đó anh, đây là chuyện hết sức bình thường - vì mấy cái con Cô- vit thì đã là cái đinh gì với cái lọ Penexilin do Ngoại trưởng Mỹ hua hua ở Liên hợp quốc năm xưa và rồi sau cái việc trưng cái lọ giả đó là mấy triệu người I-Rắc đi toi vì bom đạn Mỹ đó. Đã chơi với giặc nhưng không may bị giặc giết bố mẹ, anh chị em nhà anh thì anh ráng chịu nay sao anh lại sủa nhặng lên thế, chán bố Mỹ rồi à; nếu chán tôi mong anh từ giờ nên câm họng nhé đừng bỉ bôi dân tộc, chế độ này, đất nước này và cả cha, ông nhà anh với giặc nhé, anh Cuang.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quang A không đạt được ý định của hắn nên mới quay lại chửi TT Trump đó mà

      Xóa
  4. ăn không được thì đạp đổ à, không còn vận vào chính quyền thượng đẳng cùng một lã mạt nhược nữa nên giờ quay lại chửi người ta à. Không thân là tiến sĩ nhưng cũng khác gì bọn đầu trâu mặt ngựa khi ông chửi bới, cắn bậy người này đến người khác. Thôi già r thì rút vào ở ẩn là vừa nhé, đừng mang tiếng xấu cho con cháu thêm nữa.

    Trả lờiXóa
  5. chắc là do anh A không nhận được đô la mỹ nên cay tức, theo kiểu không ăn được nên đạp đổ đây mà ông cũng chẳng phải là người nghèo khó để phải đi sủa thuê như những thằng xôi thịt hèn hạ để kiếm những đồng tiền bẩn thỉu của đám vàng vẩu vịt tưng, hãy bỏ những hành vi bôi nhọ chống lại quê hương dòng tộc của mình đi, cuối đời hãy cố gắng sống tử tế để người đời khỏi nguyền rủa và tổ tiên được ngẩng mặt với đời

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog