Chia sẻ

Tre Làng

AI CHỐNG LƯNG?

Khoai@

Hàng loạt ĐBQH và cả Tướng Lê Văn Cương yêu cầu điều tra làm rõ ai đã chống lưng, bảo kê cho Đường Dương ở Thái Bình. 

Gõ cụm từ "Nguyễn Thị Thùy Dương" và gõ "Giám đốc Công ty Bất động sản Đường Dương" ra cả loạt bài nói về cặp vợ chồng Dương Đường. 

Lạ là bấm vào đường link thì hàng loạt bài tự dưng biến mất. Duy nhất còn các bài trên tờ Môi Trường. Xin trích nguyên văn một đoạn: 

"Âm thầm mà mãnh liệt, nữ doanh nhân Việt ngày nay như những đóa hồng vàng đầy hương sắc, tự tin ghi dấu ấn của mình trên thương trường, đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế nước nhà cũng như mang đến bao hơi ấm với những mảnh đời đầy bất hạnh. 

Chị Nguyễn Thị Thùy Dương Giám đốc Công ty Bất động sản Đường Dương (Thái Bình) chính là một trong những bông hồng “vàng” như vậy…"

Hết trích.


Ngày ấy, chị Dương và anh Đường đã tỏa sáng nhờ công lao của các nhà báo. Mở ngoặc là có cả những tờ báo lớn mà hôm nay đã phải lặng lẽ gỡ bài vì Dương Đường bị bắt.

Nói thật, ai viết bài khen trùm xã hội đen như thế thì còn hơn cả bảo kê, trên cả chống lưng. Họ viết tài đến mức tô vẽ thế quái nào mà màu đem biến thành màu sơn rực rỡ. Họ biến một nhân vật sắt máu nổi tiếng tới mức mới nghe đã thụt nồi, thành một người có trái tim Bồ Tát. 

Không biết họ viết thế để làm gì, nhuận bút ra sao, nhưng viết được như thế thì quá đỉnh!

Nhưng có điều mà tôi vẫn không thể hiểu được, vì sao một cô ca sỹ bị đi ỉa, một diễn viên bỏ bữa, một anh bầu xô hắt hơi, thò lò mũi hay anh Công Vinh mắng yêu Thủy Tiên... thì tất thảy phóng viên đều biết và những thông tin như thế tràn ngập trên mặt báo. Trong khi đó, vợ chồng anh đầu trọc Đường Nhuệ xưng hùng xưng bá đất Thái Bình hàng chục năm thì không có lấy một bài phản ánh mặc dù đã có nhiều nạn nhân đã gửi đơn kêu cứu tới các cơ quan báo chí tố cáo hành vi của vợ chồng nhà này.

Nếu như ngày trước, khi nhận được đơn của các nạn nhân, anh em báo chí nhảy vào thì đâu đến nỗi Dương Đường có hể oanh tạc Thái Bình được như hôm nay. Anh em đã không biên bài phản ánh sai phạm của vợ chồng nhà này thì thôi, lại còn viết bài tâng bốc nó lên tận mây xanh, có anh còn coi như như thánh sống, là Bồ Tát tái thế mới đau.

Nghĩ nó chán.

5 nhận xét:

  1. Các cơ quan tố tụng, cơ quan quản lý của Nhà nước cần phải rà soát và xử lý nghiêm khắc tất cả những kẻ chống lưng cho vợ chồng nhà này và kể cả các tờ báo (trên từ Tổng biên tập, dưới đến các phóng viên) đã viết bài tung hô vợ chồng nhà nó để vợ chồng Đường Dương một tay che cả bầu trời Thái Bình nhiều năm, gây bao tội ác với người dân lương thiện (cả những người đã chết mà chúng cũng không tha) góp phần tăng thêm niềm tin của Nhân dân đối với Đảng, Nhà nước và Chế độ ta.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói rất đúng, tôi cũng đồng quan điểm

      Xóa
  2. Nguyễn Văn21:50 17/4/20

    Ây za, ngộ nhỡ tác giả viết bài này có thời điểm nhận đơn của người tố cáo thì liệu tác giả có nhày vào điều tra rồi viết bài phơi bày sự thật không?
    Nói cho vui thôi, chuyện thế này không phải bây giờ mới có, mấu chốt của vấn đề nằm ở "thượng bất chính hạ tắc loạn", rất may mắn là tân giám đốc Công an Thái Bình cùng Ban giám đốc mới đã hành động quyết liệt để đưa vụ việc ra ánh sáng công lý. Nhưng cũng thấy xót xa vì băng nhóm này đã lộng hành tới cả chục năm trời ở Thái Bình...
    Còn những chuyện như cô ca sĩ nọ đau bụng, anh MC kia niềng răng, rồi cặp đôi kia nọ giận hờn, rạn nứt hay chồng đại gia tặng sinh nhật vợ (vốn là hoa hậu, người mẫu...) món quà siêu khủng v.v... chỉ là loại bài đáp ứng thị hiếu, óc tò mò của một bộ phận độc giả thôi, nếu là người biết dung nạp kiến thức biết tích lũy tri thức thì chắc chắc sẽ làm ngơ trước các loại "tít" bài kiểu thế. Lại thấy thương cho giá trị những tờ báo "chăm chỉ", "miệt mài" đăng tải kiểu bài như vậy.

    Trả lờiXóa
  3. Từ vụ “Cố ý gây thương tích” do hành hung, đánh đập một phụ xe của vợ chồng Dương - Đường, cả một đường dây mang dáng dấp giang hồ, xã hội đen đang lần lượt được đưa ra ánh sáng. Như vậy, đây cũng là thời điểm thích hợp để mở rộng điều tra, làm rõ những khuất tất của doanh nghiệp do vợ chồng Đường, Dương làm chủ, cũng cần điều tra vì sao chúng có thể lộng hành nhiều năm như vậy phải chăng có người đứng ở phía sau bao che, điều này cần làm rõ

    Trả lờiXóa
  4. Những người đã chống lưng cho vợ chồng Đường Nhuệ phải bị xử lý nghiêm khắc

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog