Chia sẻ

Tre Làng

MỞ RỘNG VÒNG TAY ĐÓN CON TRỞ VỀ TRONG LÚC HOẠN NẠN LÀ QUÊ HƯƠNG, TỔ QUỐC VIỆT NAM

Khoai@

Vào tối qua 31/3/2020, sau khi được chữa khỏi SARS-CoV-2 và được ra viện, Tiên Nguyễn thông báo trên tài khoản Instagram của mình như sau:

"Hôm nay tôi đã hết bệnh và được xuất viện. Sinh con ra, lo lắng và hy sinh cho con lúc bình yên cũng như sóng gió là cha mẹ, mở rộng vòng tay đón con trở về trong lúc hoạn nạn là quê hương, là tổ quốc Việt Nam".

Tiên Nguyễn là ái nữ của đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn. Sau khi phát hiện bị nhiễm SARS-CoV-2, Cha cô đã thuê hẳn một chuyên cơ riêng để đưa cô từ Anh quốc về Việt Nam chữa trị.

Ái nữ nhà Johnathan Hạnh Nguyễn viết: 

"Cứu con, chữa trị và chăm sóc con qua cơn bạo bệnh là các y bác sĩ và điều dưỡng Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP. HCM. Con xin tri ân và trân trọng cảm ơn. Tôi cũng xin chân thành cảm ơn bạn bè, người thân và những người yêu mến đã theo dõi và động viên tinh thần tôi suốt thời gian qua".

Qua tài khoản FB Tiên Nguyễn cho biết, cô sẽ chính thức quản lý quỹ từ thiện của tập đoàn IPP (Liên Thái Bình Dương) và mong rằng những nhà hảo tâm trong và ngoài nước cùng chung tay góp sức với cô và tập đoàn làm nhiều việc ý nghĩa cho cộng đồng. 

Bố mẹ của Tiên Nguyễn là doanh nhân Hoàng Thủy Tiên và Johnathan Hạnh Nguyễn đã quyên góp 30 tỉ đồng và cho mượn mặt bằng 5.000m2 để hỗ trợ công tác phòng chống COVID-19 của Việt Nam.

15 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Bạn có ý kiến gì không về các bài viết trong blog này, tôi thấy bạn chỉ quảng cáo thôi à

      Xóa
  2. Lời của cháu Tiên Nguyễn đã nói lên tất cả tinh thần, trách nhiệm của Nhà nước, của chế độ với công dân Việt Nam trong mọi tình huống, trong đó có đại dịch covid-19 này.

    Trả lờiXóa
  3. Đấy giá như mà ai được chữa trị cho cũng có cái tinh thần như thế này. Không phải là phải cống hiến tiền tỉ hay gì nhưng cái lòng biết ơn và quý trọng công sức của những người chữa trị cho mình là điều hết sức cần thiết. Chứ chẳng phải như một số kẻ coi việc được theo dõi sức khỏe khi về nước hay còn là cách ly là một điều phiền toán rồi chê bao này nọ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói rất đúng, phải biết ơn những người đã cưu mang mình chứ

      Xóa
  4. Chị Tiên đã may mắn có một gia đình có điều kiện, lại có một chính phủ tốt mang đến những điều kiện chữa trị tốt vậy nên việc mà chị ấy có cống hiến gì sau khi khỏi bệnh cũng là xuất phát từ tấm lòng và sự biết ơn của chị ấy. Vốn không mong ai được chữa trị khỏi cũng có thể đóng góp tiền của gì cho đất nước, chỉ cần họ mạnh khỏe trở lại, biết ơn điều đó thế là đủ rồi

    Trả lờiXóa
  5. Từ ban đầu Đảng và nhà nước ta vẫn luôn dang rộng vòng tay đón công dân Việt Nam về chữa trị. Điều này hoàn toàn ngược lại với những điều mà đám phản động cho rằng chúng ta chỉ chữa trị cho những người có điều kiện còn người không có điều kiện thì bị bỏ lại. Thực tế hoàn toàn không phải thế. Tất cả người nhiễm bệnh trên lãnh thổ Việt Nam này đều được chữa trị cả, đây là một cuộc chiến không ai bị bỏ lại

    Trả lờiXóa
  6. Đúng là người vừa giỏi vừa giàu vừa có đạo đức =))) Được các bác sĩ quan tâm chữa trị thì cũng ít nhất là phải tỏ cái lòng biết ơn trước đã, rồi nếu bản thân có điều kiện đóng góp được nhiều hơn cho đất nước thì rất là hoan nghênh. Mỗi ngày mở mắt ra càng thấy phục và yêu thương đất nước mình hơn rất nhiều

    Trả lờiXóa
  7. không ở đâu bằng quê hương của mình, dù có đi đâu thì lúc hoạn nạn khó khăn quê hương luôn là nơi đầu tiên giang rộng vòng tay đón những người con xa xứ về quê. Lần này bệnh dịch đang hoành hoành khắp thế giới và ở những nước tư bản người ta không chưa trị tận tình như ở Việt Nam thế nên mới có chuyện con của Jonathan Hạnh Nguyễn về quê chữa trị

    Trả lờiXóa
  8. Cuộc chiến không ai bị bỏ lại ở phía sau. Tổ quốc ta luôn dang rộng vòng tay đón đồng bào về nước để chữa trị hoàn toàn miễn phí, một tình cảm quê hương con người đồng bào đùm bọc lẫn nhau để vượt qua khó khăn dịch bệnh. Mong với sự quyết tâm của Đảng và Nhà nước các cá nhân được đón về nước cũng cần hợp tác thực hiện tốt các quy định chống dịch để chúng ta nhanh chóng kiểm soát và chiến thắng dịch bệnh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chỉ có Việt Nam mới quan tâm đến những người con xa xứ như vậy

      Xóa
  9. Tổ quốc dang rộng vòng tay đón người Việt từ nước ngoài về chữa trị thế nhưng bên cạnh những người có ý thức tốt như Tiên Nguyễn thì đâu đó vẫn có những người đang bất hợp tác trong việc phòng chống dịch, thiếu ý thức hay chê bai, bôi xấu đất nước. Đất nước đã không quên các bạn vì vậy đừng phản bội lại Tổ quốc ta.

    Trả lờiXóa
  10. Không ở đâu như Việt Nam ta, dù chưa giàu có, chưa phát triển như Mỹ và phương Tây nhưng tình cảm đồng bào, tình cảm dân tộc luôn được đặt lên tất cả, tất cả đều vì người dân, vì sức khỏe của mọi nhà. Dù bạn là ai, không phân biệt dân tộc, giàu nghèo tất cả đều được Tổ quốc đón về nước chữa trị miễn phí bằng tình cảm yêu thương và nhiệt huyết nhất.

    Trả lờiXóa
  11. Qua đại dịch này mới thấy chế độ XHCN tốt như thế nào, các nước TBCN không quan tâm đến con người nên dịch bệnh vượt tầm kiểm soát

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog