Chia sẻ

Tre Làng

Về vụ nữ điêu dân quậy phá ở cổng Trụ sở UBND huyện Hoài Đức

Cuteo@

Chiều hôm qua 16/5, Fb Nguyễn Trần Công livestream cảnh vụ gây rối ANTT tại cổng UBND huyện Hoài Đức. Hỏi ra mới biết là anh Huệ Bí thư cùng các ĐBQH về tiếp xúc cử tri. Người quay clip và phát ra thứ âm thanh tởm nôn gớm ghiếc là một phụ nữ. 

Thú thật, tôi chả biết chị ta là ai, nhưng nghe chị mồm loa mép giải, chửi vung xích chó, môi thề lề nhai đi nhai lại, bọt dãi tung tóe như chó dại mùa hè và thậm chí chị còn thể hiện cả màn cào lồng ăn vạ... là biết chị ta thuộc thành phần nào trong xã hội và biết chị đến đây để làm gì. 

Nói cho vuông vắn, chị là đại diện cho đám cặn bã chính trị, đến đây để gây rối, kích động cần lao, chửi bới anh anh Vương Đình Huệ, nhục mạ chính quyền thôi. Người tử tế có nguyện vọng chính đáng ai làm thế, có phỏng?

Hẳn nhiều người sẽ đồng ý với tôi rằng, chỉ nghe giọng chị phát ra qua clip sẽ nhận ra chị ta là người hội đủ các phẩm chất của một kẻ lưu manh đầu đường xó chợ và sự bỉ ổi của một kẻ cơ hội chính trị. Nhưng có lẽ đó là sự kết hợp chưa nhuần nhuyễn bởi giới hạn của não bộ. Nếu là sự kết hợp hoàn hảo thì sẽ không có màn cào lồng ăn vạ thô thiển như kiểu chị Loan Đồng Tâm tụt quần chổng phao câu lên trời như trong clip. 

Trong clip, chị nhận mình là dân, là cử tri, nhưng hành vi của chị không cho thấy điều đó. Chị giống với đám bảo kê nhà thổ hơn là một người dân bình thường. Cách hành xử của chị cho thấy chị đến đây không phải để được nói lên tiếng nói của một người dân mà là để ẳng lên vì mục đích bẩn tưởi, đen tối.

Mời xem clip:




Nói cho nhà chị biết, buổi tiếp xúc cử tri của anh Huệ Bí thư đã được công khai trên Cổng thông tin điện tử của Đoàn ĐBQH TP Hà Nội, trên cổng thông tin điện tử của UBND Thành phố, UBND huyện Hoài Đức và trên báo chí. Chị muốn được bày tỏ nguyện vọng xin mời đăng ký. Chị có thể vào dự trực tiếp, hoặc nhờ người đại diện nếu như hội trường không còn chỗ. Tiếc là chị không làm thế. Chị biết lịch buổi gặp và bí mật cùng đồng bọn kéo đến kiểu đánh úp, rồi tự ý xông vào với thái độ hung hãn như Bùi Hằng, trơ tráo như Tâm Dương Nội, lỳ lợm như Dư Thị Thành, hằn học hơn cả Tạ Phong Tần và đôi mắt thì.. hỡi ôi, láo liên còn hơn cả Nguyễn Thúy Hạnh. Thân thủ phi phàm chó lợn như thế thì ai mà dám cho chị vào?

Khi không được vào, chị giở trò livestream lên mạng với dòng tít: "Bí thư thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ tiếp xúc cử tri tại UBND huyện Hoài Đức nhưng không cho cử tri vào". Tất nhiên, chị không quên nhắc nhở người xem bằng câu: Anh chị nhớ chia sẻ trên Youtube cho em nhé.

Tổ sư, đồ quạ mổ nhà chị, chị bảo "không cho cử tri vào" mà sao hội trường kín chỗ như trong hình thế kia, hả?

Loại điêu trẹo mỏ, mặt mũi bặm trợn, thái độ hổ báo cáo chồn như chị và đám lâu la đi cùng kia thì đéo đủ tư cách để được gọi là dân chứ đừng có nói vào đó mà phá phách. 

Tôi khá kiên nhẫn xem hết clip, ngõ hầu tìm ra cái tốt ở chị để khen, cơ mà tôi phí công mất rồi. Trong clip chị hùng hổ rằng, chị không phải người Hoài Đức mà ở tận nơi xa tít tắp cách hàng trăm cây số về đây. Hơ hơ, chị đã không phải người địa phương thì tư cách culon gì mà đòi vào trong tham dự, hả?

Tổ sư, chị muốn bày tỏ nguyện vọng, tâm tư gì thì về nơi chị bỏ phiếu mà làm. Nếu chị ở Bến Tre thì nhẽ phải gặp anh Lưu Bình Nhưỡng, và nếu chị ở Đồng Nai thì phải đề đạt lên anh Dương Trung Quốc mới đúng, rõ chửa?

Cũng trong clip, tôi nghe rõ thằng vệ sĩ của chị liên tục kích động anh em công an Hà Nội bằng cách nói: "đánh nhau đê", "đánh nhau không?". Do chị cố tình không quay mặt nên tôi không biết mặt thằng đó, nhưng tôi có thể hình dung thằng oắt con đó đang trừng mắt, vẩy tay khiêu khích với thái độ cực kỳ đểu cáng. Đáng khen cho anh em công an Hà Nội và những người có mặt tại đó đã không mắc mưu hèn kế bẩn của đám dân chủ loidzom như chị.

Tôi nghĩ quả livestream của chị là dở mẹ rồi, nó không những không giúp chị đạt được mục đích mà còn làm lộ ra nhiều chuyện, từ danh tính Fb Nguyễn Trần Công, đến mục đích quậy phá của các anh chị mượn danh dân chủ chống phá nhà nước mỗi khi có dịp.

Chị thử nghĩ xem, chị giở trò cào lồng ăn vạ, rồi la làng rằng có có người xô đẩy, hay cướp, đập điện thoại của chị mà thực tế người xem lại thấy khác thì người ta sẽ nghĩ chị là loại người nào? Tôi dám chắc, người ta sẽ nghĩ chị là người đến để gây rối trật tự công cộng. Chị đã có hành vi vu khống, cản trở hoạt động bình thường của các cơ quan, tổ chức. Với hành vi ấy, công an và dân phòng không quật chị xuống đất, trói giật cánh khuỷu và tống cổ chị vào đại lao là may cho chị rồi.

Xin lỗi, nếu ở Mỹ hay phương Tây, thì loại điêu dân mới mở mồm thôi đã thối như chị sẽ bị mời cút trong phút mốt chứ không có cửa đứng ở nơi dành cho con người như thế.

19 nhận xét:

  1. Chỉ với chiếc máy iphone tàu và công nghệ 4G, chị xông vào giữa trụ sở ủy ban, đòi Bí thư Hà Nội phải đích thân tiếp chị, vì chị là công dân. Khi không được đáp ứng, chị loa làng, livestream lên mạng với dòng tít rất câu khách “Bí thư thành ủy HN Vương Đình Huệ tiếp xúc cử tri tại UBND huyện Hoài Đức nhưng không cho cử tri vào” kèm theo lời phụ họa “Anh chị nhớ chia sẻ trên Youtube cho iem nhé”. Xin lỗi chị chứ chị mà ở phương Tây là nó bắn bỏ mịa sọ chị ra rồi đấy hihi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói rất đúng, người phụ này mà làm kiểu đó ở Mỹ là chết chắc

      Xóa
  2. Cách hành xử của chị ta đúng là của một tên lưu manh, chuyên ăn vạ nơi đầu đường xó chợ chứ không thể gọi là một công dân, một cử tri được. Đây là hành vi gây rối trật tự công cộng cần phải bị xử lí nghiêm theo quy định của pháp luật, không thể để yên cho làm loạn như thế này được

    Trả lờiXóa
  3. Đây là điển hình của kiểu dân chủ quá trớn. Loại đàn bà lắm mồm này là cứ túm cổ cho lên phường là nhanh nhất. Nhiều kẻ hiện nay toàn lợi dụng mạng xã hội để livestream, cố tình tạo xì căng đan để thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng dù chưa biết sự thực ra sao. Nếu không mạnh tay thì những kẻ như ả ta khéo khi còn gây rối nhiều lắm.

    Trả lờiXóa
  4. Cái giọng điệu của chị đẹp này thấy hệt mấy cái clip trên mạng của đám đầu đơn chuyên đi khiếu kiện với gây rối. Các anh làm công tác đảm bảo trật tự là còn kiềm chế giỏi đó, phải tôi thì chắc bà này ăn mấy cái bạt tai rồi. Cơ quan chức năng có lẽ cần phải vừa mạnh tay vừa khéo léo để xử lý lũ này, sau ả chắc chắn là còn những kẻ khác giật dây.

    Trả lờiXóa
  5. Rõ ràng chị gái này biết rằng trong các cuộc tiếp xúc cử tri của đoàn đại biểu quốc hội do hạn chế về không gian và thời gian mà số lượng cử tri tham gia không được nhiều. Các cử tri tham dự là người đại diện cho cơ quan, đơn vị và nơi mình sinh sống. Họ sẽ tiếp thu các ý kiến từ các cử tri khác để rồi phản ánh đến đoàn đại biểu quốc hội. Tuy nhiên, chúng ta thấy rõ chị gái cứ xồng xộc xưng mình là dân, xưng là cử tri để đòi gặp đoàn đại biểu thì quả thực là vô lý.

    Trả lờiXóa
  6. Thật sự quá ngán ngẩm với chị "công dân đểu" ở Hoài Đức, chị giở món ăn vạ, la làng giữa trụ sở cơ quan công quyền là chị sai quá sai rồi. Chị là cái đám hứng tiền đô la để cào mặt ăn vạ chẳng khác nào Chí Phèo cả,đúng là một con bò vàng được kích động là hung hăng và mất kiểm soát thật đáng buồn cười, thương thay thân phận của chị hihi!

    Trả lờiXóa
  7. Để bày tỏ nguyện vọng, ý kiến cá nhân có nhiều cách đúng pháp luật, văn minh chứ không phải là bù lu bù loa, làm ầm cả cơ quan chính quyền lên như chị. Đấy đã trở thành hành vi trái pháp luật, đáng bị xử phạt vì cố ý gây rối trật tự công cộng

    Trả lờiXóa
  8. Đây là hành vi gây rối trật tự công cộng cần phải xử lí nghiêm theo quy định của pháp luật. Ở đâu lại có cái kiểu thấy chính quyền về tiếp xúc xử tri lại đi ăn vạ trước trụ sở ủy ban như thế, lại còn cố tình chống đối để gây sự chú ý, gây nên sự hiểu lầm nếu không trực tiếp chứng kiến

    Trả lờiXóa
  9. Đập vào tai ngay đầu đoạn clip đó là cái giọng chóe chợ búa của một con đàn bà vô học, đây chính là thủ đoạn cào lồng ăn vạ có một kẻ ngu học đạo đức thấp kém. Đây rõ ràng là hành vi gây rối trật tự công cộng rồi, cứ theo luật mà làm. Rõ ràng đây là tìm đến những nơi đang diễn ra các sự kiện chính trị để làm loạn lên chứ còn gì nữa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói đúng, đây là hành vi cố tình gây rối để quay video nhằm thực hiện mưu đồ của thị ta

      Xóa
  10. Chí phèo thời hiện đại hay sao đây? Ai làm gì mụ ta mà đến gây rối như thế. Nhìn xung quanh chỉ có mỗi mụ đang gây rối ở chỗ đấy mà thôi. Chắc người dân xung quanh cũng cảm thấy phiền phức lắm. Khi mà người ta chưa làm gì thì đã một mực ăn vạ và tự cào mặt thì không rõ đây là dạng người kiểu gì nữa. Đại diện của đám rận chủ mấy dạy đây chứ đâu

    Trả lờiXóa
  11. Ui đúng là cái đồ chí phèo ăn vạ. Không phải dân địa phương đó mà dám đến vỗ ngực đòi hỏi quyền lợi. Sao không về địa phương mình đi rồi thích làm gì thì làm nhé, chứ không phải đánh hơi được mùi rồi đến phá đám những sự kiện quan trọng đâu. Đề nghị là không cần phải lịch sự với những công dân "dởm" kiểu như này

    Trả lờiXóa
  12. Chị ta muốn phản ánh cái gì thì đến về địa phương mình mà phản ánh chứ nghĩ sao mà nhét cả đám người vào cái không gian chật hẹp đất được? Rõ ràng là có những người đại diện địa phương sẽ tiếp thu ý kiến của những người dân rồi sẽ gặp trực tiếp những đại biểu và thể hiện tâm tư nguyện vọng. Nói chung cứ thái độ bố đời như thế này thì đừng mong người khác lịch sự

    Trả lờiXóa
  13. Xem clip thì thấy xung quanh ai cũng nhìn con mụ này như nhìn một kẻ điên, một kẻ lố lăng, vì chẳng có ai hành động như vậy. Xét về mọi mặt thì ả ta không đúng về mặt nào cả, ả ta không có hiểu biết và ý thức về khái niệm tiếp xúc cử tri, Đến vùng khác và cho mình quyền làm loạn, hành xử vô cùng chợ búa, đáng để gô cổ vào đồn công an uống nước chè lắm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mụ ta cố tình gây rối để quay video rồi đưa lên FB đó; chắc mụ ta có mưu mô gì đây?

      Xóa
  14. chắc hẳn có người đứng phía sau giật dây chị ta, làm gì có chuyện một người tự xưng là cư tri lại hành động lỗ mãng chả khác gì lưu manh đầu đường xó chợ như thế chứ, không thể để chị ta cứ tự do làm điều ngu ngốc như vậy được, cần có biện pháp xử lý nghiêm khắc đối với hành vi này

    Trả lờiXóa
  15. Tôi cũng đã xem qua clip và thấy rằng bà này thật sự hung hán, bất phân đúng sai, không nghe lời khuyên bảo một ai, nếu không phải cố tình pha trò, diễn theo kịch bản thì tôi khẳng định bà này có thể là bị ngáo đá, không khác gì ngưởi điên, có thể là bà đang học làm chí phèo thời 4.0.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog