Chia sẻ

Tre Làng

Trịnh Bá Phương nói gì trước khi bị bắt?

Khoai@

Đúng như dự báo, sau khi Trịnh Bá Phương bị bắt vì những hành vi chống phá nhà nước, chiều nay BBC đã lên tiếng bênh vực gia đình Phương đồng thời không quên xuyên tạc vụ việc. Tay phóng viên giẻ rách gọi Trịnh Bá Phương là "nhà hoạt động xã hội" để lừa bịp dư luận.

Tay phóng viên cho biết, sáng hôm nay trước khi bị bắt, Trịnh Bá Phương đăng trên trang cá nhân thông báo: "Công an bao vây nhà tôi." và Sau đó, ông Phương livestream trên Facebook cá nhân về việc bị công an bao vây quanh nhà. "Trong khi đó, bà Cấn Thị Thêu, mẹ Trịnh Bá Phương bị bắt tại Hòa Bình - nơi họ sinh sống và chăm sóc vườn cây quả" - Pv.

Thực ra, không cần phải đợi BBC lên tiếng, thì trên mạng đã đầy rẫy những clip ghi lại việc Trịnh Bá Phương livestream, trong đó Phương nói: 

"Công an mặc sắc phục và thường phục rất đông bao vây nhà tôi. Bây giờ là 5.30 sáng. Tôi nghĩ rằng hôm nay họ sẽ bắt tôi." 

"Như trong di chúc tôi đã nói, tôi không có ý định tự tử nếu bị bắt. Hiện tại tôi rất khỏe mạnh, không có dấu hiệu bệnh tật gì. Nếu tôi bị chết trong đồn công an hay trại tạm giam thì đó là do công an thủ tiêu tôi."

"Nếu tôi chết trong trại giam, đồn công an, đề nghị gia đình, hàng xóm không ai được chôn xác tôi. Hãy để xác đó như bằng chứng tội ác của chế độ cộng sản Việt Nam."

"Tôi đã chuẩn bị tinh thần để bị bắt rồi. Tôi nghĩ là họ sẽ không để yên cho tôi đâu. Trong thời gian qua tôi chỉ lên tiếng nói lên sự thật trong vụ việc ở Đồng Tâm."

"Tôi cố gắng đưa các thông tin trung thực nhất đến công luận trong nước và quốc tế thì họ đã coi việc đó là ảnh hưởng đến cơ quan điều tra, ảnh hưởng đến hệ thống chính trị."

"Nếu tôi bị bắt thì mọi người đừng lo lắng cho tôi. Họ bắt tôi ngày hôm nay có nghĩa là. Mong muốn công luận và các cơ quan ngoại giao quốc tế quan tâm đến ĐT. 29 người dân Đồng Tâm đang phải đối mặt với bản án rất nặng nề."

"Con tôi vẫn đang ngủ say. Con tôi vừa chào đời. Tôi chỉ lên tiếng nói lên sự thật, tố cáo tội ác của cộng sản. Đã có rất nhiều sự tra tấn, ép cung xảy ra trong các trại giam. Có thể họ sẽ tiếp tục sử dụng hình thức tra tấn ép cung tôi... "

"Họ chuẩn bị phá cửa nhà tôi...".

Thực chất những lời nói mà BBC dẫn lời Trịnh Bá Phương là lấy từ các clip Phương dự báo trước đó về khả năng sẽ bị công an bắt vì hơn ai hết Phương hiểu rõ các hành vi xuyên tạc, bịa đặt, vu cáo... của mình là vi phạm pháp luật. Thực ra, đó là chiêu PR bản thân và ai cũng biết ý đồ của gã là được người Mỹ bảo lãnh. Nhưng gã đâu có biết, vì lợi quốc gia, khi cần Mỹ có thể nhúng tay can thiệp gây sức ép và thậm chí có thể đánh đổi lợi ích nào đó để đạt được điều gì đó lớn hơn. Nhưng một khi đã không cần hoặc hết giá trị sử dụng thì họ cũng sẵn sàng hợp tác với Việt Nam và coi đó như món quà hữu nghị.

Tất nhiên, sau khi dẫn lời Phương nói, BBC không quên xuyên tạc, đánh tráo bản chất vụ Đồng Tâm. Đây mới là mục đích chính của BBC, chứ không phải BBC tốt đến mức quan tâm đến đám "Hoạt động xã hội" như Trịnh Bá Phương. Nói thẳng ra, đến anh bệnh nhân Covid-19 số 91 là công dân Anh, nhưng thực tế họ cũng không thèm để ý.

Cấn Thị Thêu từ lâu đã được người dân thủ đô Hà Nội đặt cho biệt danh là “Chí phèo” của vùng đất Dương Nội. Với khả năng lôi kéo, dụ dỗ, kích động quần chúng nhân dân khiếu kiện chây ỳ; sử dụng các băng rôn, hô khẩu hiệu, biểu ngữ với những nội dung tuyên truyền xuyên tạc, vu cáo chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; kích động, “dân oan” gây rối trật tự công cộng ở các khu vực quan trọng trên địa bàn thành phố Hà Nội như: Trụ sở Ban tiếp công dân Trung ương, trụ sở Bộ Tài nguyên và môi trường,…, gây bức xúc trong quần chúng nhân dân. Với các hành vi vi phạm pháp luật không thể chối cãi, ngày 30/11/2016, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã mở phiên xét xử phúc thẩm bị cáo Cấn Thị Thêu về tội “Gây rối trật tự công cộng” được quy định tại Điều 245, Bộ luật hình sự, đồng thời tuyên phạt bị cáo Cấn Thị Thêu 20 tháng tù giam về tội danh “Gây rối trật tự công cộng”.

Trịnh Bá Phương là người thường xuyên cùng những thành phần phản động: Lê Dũng Vova, Thảo “con chiên”, Nguyễn Thị Tâm tung tin, kích động nhân dân thực hiện bạo động chống chính quyền. 

Trịnh Bá Phương là con của vợ chồng Cấn Thị Thêu và Trịnh Bá Khiêm. Vợ chồng nhà Thêu Khiêm là những “ngọn cờ” đầu của “dân oan Dương Nội” và vì thế việc Phương đi theo con đường của bố mẹ cũng không có gì là lạ và đã bị cơ quan chức năng xử phạt, tạm giữ nhiều lần.

Trịnh Bá Tư là em trai Trịnh Bá Phương, đã liên tục livestream, đăng cac dòng trạng thái trên facebook với những nội dung xuyên tạc, sai sự thật về tình hình ở Đồng Tâm, ra sức bao biện cho hành vi vi phạm pháp luật của Lê Đình Kình và số chống đối ở Đồng Tâm, cung cấp những thông tin sai sự thật cho các trang đài, báo nước ngoài để bôi nhọ chính quyền địa phương, vu cáo lực lượng Công an nhân dân.

Nguyễn Thị Tâm là đối tượng cầm đầu nhóm khiếu kiện phường Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội xuất hiện nhiều trên mạng xã hội, lợi dụng các vấn đề xã hội nóng bỏng để tung các livestream xuyên tạc đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước. 

Tâm cùng với Trịnh Bá Phương là những kẻ tích cực xuyên tạc trong vụ Đồng Tâm, nhất là sau sự kiện ngày 09/01/2020 vừa qua.

Trong suốt cả một thời gian dài, mặc dù được chính quyền nhắc nhở, cảnh báo, giáo dục, thuyết phục, nhưng 4 đối tượng này vẫn tiếp tục bất chấp pháp luật, đạo đức xã hội, tiếp tục móc nối câu kết với các cá nhân tổ chức phản động trong và ngoài nước để hoạt động chống phá với mức độ ngày càng nguy hiểm hơn.

Cả 4 đối tượng này đều núp dưới bóng "dân oan", "dân chủ", "nhân quyền", "công lý", "tự do" để xuyên tạc các vụ việc phức tạp, đặc biệt là vụ Đồng Tâm, vụ Hồ Duy Hải... nhằm kích động người dân chống đối, gây bất ổn xã hội. Việc bắt giữ các đối tượng này là cái giá phải trả cho hành vi lợi dụng quyền tự do ngôn luận để xuyên tạc sự thật, vu cáo chính quyền và tổ chức các hoạt động chống phá nhà nước.

Hãy đọc những gì mà mạng xã hội đưa tin để thấy người dân Việt Nam hả hê như thế nào khi đám dân chủ giẻ rách này bị tóm.

7 nhận xét:

  1. Cho chúng nó bóc từ 20 cuốn lịch trở lên, hay trục xuất sang Mỹ cho nó đuọc chôn tập thể

    Trả lờiXóa
  2. Những kẻ mang dòng máu Việt, ăn cơm từ thóc lúa do người Việt trồng, ở đất nước được Nhà nước Cộng sản bảo vệ ( ngay như những người nước khác đến sinh sống, đều được Nhà nước Cộng Sản này chăm lo - bằng chứng là qua đại dịch Covitd-19 vừa qua) nhưng lại đi bợ đỡ kẻ ngoại bang để chống phá Đất nước, bôi nhọ dân tộc Việt như thằng Phương thì đúng là giặc rồi (vì thế nó bênh lũ giặc Kình, coi giặc Kình như là ông nội nó vì chỉ cần bênh Kình thì nó ngồi chơi không phải làm gì cũng được ngoại quốc cho tiền để sống, để rồi lại chống phá Đất nước này) và những kẻ nào tung hô, cổ vũ thằng Phương ví như như cái loa nát bờ bờ cờ thì chính là giặc của Đất nước, của Dân tộc Việt này rồi và cần phải tiêu diệt để đất nước được yên bình, để Nhân dân được yên ổn làm ăn, vậy thôi, đấy là Chân Lý.

    Trả lờiXóa
  3. Trước khi bị bắt mà vẫn còn có thể livestream trên mạng xã hội thì thật không còn trò gì mà chúng không thể nghĩ ra được nữa. Kết cục ngày hôm nay dành cho bọn chúng là hoàn toàn thích đáng, răn đe cho những gì chúng gây ra cho dư luận

    Trả lờiXóa
  4. Bbc Việt ngữ toàn thằng gốc Việt phản quốc đưa tin bố náo đuổi cổ khỏi Việt Nam

    Trả lờiXóa
  5. Thế là Trịnh Bá Phương,Trịnh Bá Tư yên tâm rồi nhé không cần viết bài mà vẫn có người bưng cơm tận cửa ngủ có người gác. Đáng đời những kẻ lười làm mà muốn ăn ngon. Dân chủ cuội đứa nào cũng vậy, toàn võ mồm lúc bị bắt mới thấy sợ. Mẹ con nhà Cấn Thị Thêu này bên cạnh chống đối chính quyền là số 1 thì giờ bị bắt có thể dân chủ cuội mới sáng mắt ra

    Trả lờiXóa
  6. Bản chất bọn rận chủ là vậy. Chỉ to mồm sau bàn phím, xúi giục phá hoại đất nước kiểu Ngô Quang Trưởng năm 1975 : tử thủ Đà Nẵng " ,vậy mà lên trực thăng chạy biến, để lại tàn quân bại trận nháo nhác.Vậy mà trước giờ em nghĩ AE nhà này không có cha nên nhà dột từ nóc.Bá đạo mà phạm luật còn bị túm chứ Bá Tư, Bá Phương tuổi gì.

    Trả lờiXóa
  7. Với tội danh mà Trịnh Bá Phương gây ra thì hắn sẽ phải chịu hình phạt nghiêm khắc

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog