Chia sẻ

Tre Làng

Phản bội, ngoại tình có thể tha thứ?

Tran Luong

Anh là zảng viên biên chế một trường đại học công lập danh tiếng kiêm bí thơ đoàn trường, vốn gốc gác con nhà trí thức cách mạng, lý lịch đỏ rừng rực lại giỏi giang, cái ghế trưởng khoa được nhắm cho anh là hiển nhiên. Anh đẹp trai, cao lớn, phong độ, giỏi võ, lại biết đàn hát ra trò.

Vợ anh, záo viên cấp 1, chị đẹp lắm, cũng con nhà trí cách mệnh, lại là con nhà zàu. Anh chị thật đẹp đôi, sui za hai bên môn đăng hộ đối vô cùng.

Rồi có một hôm ....

Tôi nhớ mãi một buổi chiều u ám năm ấy, anh ngồi bên hồ bơi câm lặng, nhìn xa xôi, liên tục rít thuốc lá. Trông anh vừa buồn não nề, vừa phẫn uất. Mọi người quanh anh thấy xót cho anh lắm mà chẳng ai biết phải an ủi vỗ về anh ra sao.

Ngày hôm ấy anh biết vợ ngoại tình

Nhiều năm sau tôi gặp lại anh, anh nói anh chị hạnh phúc lắm, sinh thêm hai con trai. Tôi cố tin vào điều đó, thực lòng là tôi mong anh hạnh phúc nhưng một ông anh khác bảo rằng đàn ông bị vợ cắm sừng sâu thế, nguôi làm sao được, người ta vì cái này vì cái kia đành phải sống tiếp cùng nhau chớ hạnh phúc thế đéo nào được với cây kim, à không, cái mũi dùi to đùng trong lòng ?

Bọn đàn ông có thể tha thứ cho vợ ngoại tình căn bản chỉ có ba loại, một loại là những người chết đã đầu thai, loại kia thì đã tu thành phật, loại thứ ba là mấy thằng thiểu năng trí tuệ.

Phản bội có thể tha thứ được chăng?

Mời cacc nghe quan điểm của cô

- Vì sao phản bội khó có thể tha thứ (và ko nên được tha thứ) 

Vì sao ạ?

Vì phản bội đéo phải một tai nạn.

Nó là SỰ- LỰA- CHỌN, thưa các anh các chệ.

Nó ko giống như một cảnh phim VN, khi các anh các chệ vừa tắt đèn thì 1s sau thấy trời sáng, các anh các chệ đang nằm trên giường với cái chăn trắng phủ ngang ngực...

Mà nó là phim porn có cốt truỵên kiểu Âu Mỹ, trong đó, để đến được bước CIA, bước cum inside vân vân thì các anh các chệ phải tán tỉnh, chat chit, gọi điện, nhắn tin, hẹn gặp, phi xe trên đường, ngoắt qua con đường khác, dựng xe, vào nhà nghể, lấy phòng, đi lên phòng, khoá cửa, cởi áo, tụt quần, unzip áo zú, lột sịp, hôn hít, sờ mó, buscu, vestmang, cắm dzô, húc đủ 100 cái...

Vâng! Và trong thời gian diễn ra cái chuỗi trên, các anh các chệ có 50,000 tỉ thời điểm có thể phanh lại và quay về nhà.

Nhưng, đéo! Và thế là các anh các chệ phản bội. Theo lựa chọn nhất quán từ đầu đến cuối của mình.

Vì thế, nó đéo bao h là tai nạn, hay vô ý cả.

Từng giây từng phút, từng hành động, động tác, lời nói đều là lựa chọn phản bội.

So, what's the reason for a mercy?????

P/s: Hoa Nhật Lan Bungalow của tôi gồm hai chục căn nhà riêng biệt nằm trong khu vườn mát mẻ, cây cỏ hoa hòe được chăm sóc chu đáo và một cái hồ bơi to đùng, nước trong vắt, sạch sẽ tiệt trùng như nước cất

Hãy đến với chúng tôi, cacc sẽ tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng thú vị và cực kỳ riêng tư, cacc tha hồ hú hét ú ớ các kiểu ko sao hết, vì phòng đâu có chung vách với ai Ngoài những dịch vụ giá trị gia tăng chất lương tuyệt vời - giá rẻ giật mình cacc còn được đích thân tôi một záo xư uyên & thâm + dài & cong trái drag zường, xếp khăn hầu cacc như thế này nè.









Zường chiếu thế này chuẩn chưa cacc ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog