Chia sẻ

Tre Làng

Hai tử tù chết trong tư thế treo cổ trong trại tạm giam

Khi cán bộ Trại tạm giam Công an tỉnh Bắc Kạn đi kiểm tra thì phát hiện hai phạm nhân vừa bị tuyên án tử hình cách đây ít hôm, đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Ngày 3/8, nguồn tin của Báo Bảo vệ pháp luật cho biết 2 phạm nhân Lăng Văn Vân và Lương Văn Bằng (cùng 32 tuổi, cùng ngụ xã Quang Long, huyện Hạ Lang, Cao Bằng), vừa lĩnh án tử hình vì vận chuyển trái phép chất ma túy, đã tự tử tại trại tạm giam của công an tỉnh này.

Ba bị cáo bị tuyên án tử hình trong vụ án vận chuyển ma túy hôm 29/7.

Theo đó, khoảng 9h sáng 1/8, cán bộ quản giáo trại tạm giam Công an tỉnh Bắc Kạn đi kiểm tra thì phát hiện hai phạm nhân Vân và Bằng tử vong trong tư thế treo cổ. Sự việc được báo cáo tới lãnh đạo trại tạm giam để xử lý theo quy định.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trước đó, đầu tháng 9/2019, Công an huyện Bạch Thông (Bắc Kạn) phát hiện hai ô tô, một do Vân điều khiển, một do Lăng Văn Thủy (42 tuổi, trú tại Cao Bằng) điều khiển chở theo Bằng đi theo hướng Bắc Kạn đi Cao Bằng.

Kiểm tra xe, công an thu giữ 22 bánh heroin (hơn 7,7kg) và 34,77g ma túy loại Methamphetamine.

Ngày 29/7 vừa qua, TAND tỉnh Bắc Kạn mở phiên toà sơ thẩm, tuyên phạt cả ba bị cáo mức án tử hình về tội vận chuyển trái phép chất ma túy.

Xuân Hưng

1 nhận xét:

  1. Thế nào mà trong trại giam lại có thể treo cổ được??? rất nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi như vậy nhưng mà dễ hiểu thôi nếu đã muốn chết thì có khó gì đâu, bằng cách này hoặc bằng cách khác những tên này đều có thể tự tử được. thôi thì đi trước đỡ phải tử hình nhưng khổ mỗi anh quản giáo lại mệt phải giải trình rồi. Đúng thật sự là những tên tội phạm manh động vô cùng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog