Chia sẻ

Tre Làng

Chuyện 2 thằng võ sư ễnh ương và thằng giật dây


Chắc chắn tầm này, thì hai anh võ sư vai u thịt bắp hẳn nhiên đã khai hết với cơ quan công an rồi, ai chỉ đạo, ai chi tiền, quy trình như thế nào trong việc tấn công triệt hạ ông bí thư tỉnh ủy Đắc Lắc trước mùa Đại hội. Dự đoán của A7 cho thấy, việc bắt bớ chưa chắc đã dừng ở hai anh này, cần phải lưu ý rằng ở thời điểm này, khi điều tra thành công người ta sẵn sàng bớ thẳng từ thằng lái xe đến ông hổ đực ủy viên BCT tương lai, thì mấy tay cò con loanh quanh cái Đại học Tôn Đức Thắng hay thậm chí là Bộ trưởng một bộ tào lao thì đã là cái gì cho đời.

Anh Danh chị Hoàn nên soạn sẵn các status khóc thương trước, gợi ý cho các anh trước mắt là anh thầy đức cao vọng trọng, và sau nữa rất có thể là sự quýnh quáng của một anh trung ương ủy viên, người mà người ta đang cười tủm tỉm kháo nhau rằng tại sao “thằng ấy lại dùng bài tố đạo văn để đánh người ta, trong khi bản thân nó đến giờ và mãi mãi về sau cũng không thể nào gột rửa hết cái tiếng gian lận trong học hành thi cử”.



***

Chiến dịch tẩn một ông quan như ông bí thư Tỉnh ủy và rất có thể sẽ áp dụng cho hàng loạt quan chức khác, có thể mô tả trong mấy bước sau.

Một là, dùng blog, email phát tán đơn thư xuyên tạc, bịa đặt. Tạo dựng những địa chỉ blog hay email với cái tên nghe rất kêu dạng như giandoihocthuat.wordpress hay uybankiemtrahocthuat@gmail.com để phát tán thông tin, đối tượng đến của thông tin đương nhiên bất cứ ai, từ tổng bí thư trở xuống, thậm chí phang cả vào gia đình người thân của đối tượng để uy hiếp tinh thần, một dạng khủng bố tinh thần.

Trong vụ Đắc Lắc, hiện nay đối tượng tạo dựng các blog và địa chỉ email nói trên đã được dựng rõ, thế mới tài hehe.

Hai là, dùng “quân xanh” người thật việc thật đứng đơn tố cáo.

Hai thằng võ sĩ ễnh ương đứng đơn kiện là diện đó, nó ngu ở chỗ võ sĩ vai u thịt bắp thì biết cái củ tiều gì về một luận án tiến sĩ trong ngành Hàng Hải mà cũng bày đặt kiện với hỏi, nhưng cứ phải đứng đơn thôi. Đó là một dạng điển hình của sử dụng thiêu thân, nhiệm vụ của chúng mày là cứ việc chường mặt ra chửi cho thành sự kiện cái đã. Động cơ thì đơn giản chỉ là tiền và nhà, và hứa hẹn, Hoàng Minh Tuấn và Phạm Đình Quý là dạng đó. Và đám này khi đã chường mặt ra thì không còn đường lùi nữa, Tuấn biết sai muốn dừng không dừng được, và khi không còn Tuấn, thì Quý bắt buộc phải móc nối với một vài tạp chí tào lao bơm tiền để đẩy bài, đơn giản thế thôi.

Thằng giật dây đương nhiên ngồi im.

Tội nghiệp hai thằng võ sư, bọn này kiện cái luận án nào về chịch dạo hay biến động giá cả thị trường của thày giáo tập Gym thì còn nghe được, chứ đằng này hehe. Nên nói thằng giật dây nó ngu là ngu ở chỗ đó, nó thuê mẹ anh Hữu Danh phản biện từ đầu về luận án tiến sĩ hàng hải hay sau này là các chuyên đề về vũ trụ hay kinh tế vĩ mô toàn cầu có phải hay hơn không?

Ba là, móc nối bơm tiền cho báo chí để đăng tải bừa bãi vô tội vạ. Bọn kền tất nhiên phần ngu chiếm đa phần, thấy ngon ăn tưởng bở nên chế biến tí, thêm thắt lời lẽ mùi mẫn tí, nêu cao tinh thần của tổng bí thư tí, vừa dọa dẫm vừa ngỡ an toàn, cuối cùng sập cầu chì vẫn sập vì chỉ đơn giản rằng, mọi thứ đã quá đà.

Quyết định xử lý của Cục Báo chí đối với cái tạp chí bẩn bẩn Môi trường và Xã hội là một minh chứng tiêu biểu.

Bốn là, đòn cuối cùng, tung tiền mua các KOLs cực đoan để đẩy trạng thái chiến đấu sang “điên cuồng”, qua đó chuyển hướng vấn đề sang câu chuyện chính trị hòng kéo nốt đám phản động và bất mãn vào cuộc. Ông bí thư phải là câu chuyện của tỉnh, tỉnh phải là câu chuyện của Tây Nguyên, và Tây Nguyên phải là câu chuyện của chế độ, kiểu thế.

Còn nữa, tất nhiên.

Ảnh đính kèm là đơn rút đơn tố cáo và xin lỗi của một anh hăng tiết vịt trong vụ này.

4 nhận xét:

  1. Nói chung là ngu học, cái loại vai u thịt bắp, ngu dốt thì làm được cái chó gì mà lên tố cáo rồi sủa bậy. Nếu không có thằng giật dây, nếu không có thằng bơm tin thì thách cha bố bọn mày đứng đấy mà bú nhé, vào CQĐT thì khai hết. Khi đang yên ổn thì không chịu, cứ thishc làm người nhà nước cơ,..ngu thì chết chứ kêu cứu ai

    Trả lờiXóa
  2. Vụ này lớn đó. Bọn vai u thịt bắp không phải chúng ngu đâu. Kẻ giật dây không đơm giản hắn chỉ nhằm mục đích chiếm chỗ. Ngành an ninh chắc sẽ để ý tới vụ này?

    Trả lờiXóa
  3. 2 thằng võ sư ểnh ương chả có gì ngoài cái bắp thịt của nó cả, đầu óc thì ngu, đã không biết gì còn bày đặt đi tố cáo rồi còn mỉa người khác, chắc chắn ở sau chúng có kẻ giật dây, ai bảo ngu thì chết, bây giờ thì sáng mắt chưa, bị gọi lên phường mới sáng mắt phải

    Trả lờiXóa
  4. Ngu bỏ mẹ, đang yên sự cứ đi lao đầu vào đá. Dân gian hay có câu "xút chó vô bụi" là như thế. Mấy đứa như Danh, Hoàn thì nó chỉ cào bàn phím thôi, chứ nó ngulon gì mà nó xông vào, biết rằng ông Hiệu Trưởng này là cái loại chẳng ra gì, tuy nhiên vẫn đâm đơn tố cáo Bí thư này, bí thư nọ. Giờ tỉnh ra thì cũng hơi muộn, có sai trái thì mới bị bắt, tất cả sự ngu ngục đều bị trả giá cực đắt, thậm chí là cả cuộc đời.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog