Chia sẻ

Tre Làng

Tiểu ban Bảo vệ chính trị nội bộ: Bí thư Tỉnh uỷ Đắk Lắk Bùi Văn Cường không đạo văn

Khoai@

Hôm qua 15/102020, tại buổi họp báo sau Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Đắk Lắk khóa XVII, ông Phạm Minh Tấn, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đắk Lắk đã thông tin về kết quả xử lý đơn tố cáo Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường đạo Luận án Tiến sĩ. Theo đó, Tiểu ban Bảo vệ chính trị nội bộ thuộc Ban Chấp hành Trung ương Đảng đã có kết luận giải quyết đơn tố cáo ông Bùi Văn Cường. Kết luận nêu rõ: Ông Bùi Văn Cường không có hành vi đạo Luận án Tiến sĩ.

Kết quả kiểm tra, rà soát, so sánh, đối chiếu và chạy phần mềm chống sao chép đã khẳng định ông Bùi Văn Cường không đạo văn. Vì thế, ông Cường không vi phạm quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo trong nghiên cứu bảo vệ Luận án Tiến sĩ tại Đại học Hàng hải Việt Nam năm 2018 như nội dung tố cáo.

Phát biểu tại cuộc họp báo, ông Bùi Văn Cường khẳng định: "Tôi khẳng định là tôi không sai một chút nào. Dù bị vu khống, bôi nhọ, làm những chiến dịch rất bài bản để công kích, Bộ Chính trị đã công bố việc tố cáo tôi hoàn toàn sai. Cá nhân tôi chỉ biết cố gắng toàn tâm, toàn ý làm sao xây dựng, phát triển tỉnh Đắk Lắk giàu đẹp”.

Liên quan đến vụ việc, trước đó, Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt giam ông Hoàng Minh Tuấn ở huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk và sau đó bắt khẩn cấp ông Phạm Đình Quý, giảng viên Đại học Tôn Đức Thắng vì đã có hành vi "phát tán tài liệu nhằm hạ thấp uy tín, xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự người khác", phạm tội Vu khống quy định tại Điều 156 Bộ luật Hình sự.

2 nhận xét:

  1. Kết luận về nghi vấn đạo văn của Bí thư Tỉnh ủy đã có và như vậy đã khẳng định không có việc đạo văn như trong thư tố cáo trước đó. Đây là hành vu khống, làm ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm của đồng chí một cách nghiêm trọng

    Trả lờiXóa
  2. Cuối cùng thì cũng có kết luận về vụ việc có đaọ văn hay không của bí thư tỉnh uỷ, qua đoois chiếu có thể thấy hoàn toàn không có chuyện copy hay gì hết mà chỉ là lời vu khóng của kẻ khác mà thôi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog