Chia sẻ

Tre Làng

Thông tin chính thức vụ Giám đốc người Hàn Quốc giết người bỏ xác vào vali ở quận 7

Khoai@

Ngay sau khi phát hiện có xác người được giấu trong vali trong một căn nhà 3 tầng ở một khu dân cư tại quận 7, công an TPHCM đã nhanh chóng vào cuộc. Tối 28/11/2020, tức chỉ sau một ngày, cơ quan CSĐT công an TPHCM đã phát đi thông báo về kết quả điều tra. 

Công an TPHCM cho biết, khoảng 18 giờ ngày 27/11/2020, nhận được tin báo về việc phát hiện một vali màu hồng cùng lưỡi cưa, kìm cộng lực có dấu vết nghi máu tại nhà vệ sinh ở tầng 1 của Công ty Creata Việt Nam tại địa chỉ số 24 đường số 3, khu dân cư Him Lam, khu phố 5, phường Tân Hưng, quận 7, công an TPHCM đã nhanh chóng triển khai lực lượng đến hiện trường kiểm tra và xác định có vụ án mạng xảy ra.

Tại lầu 1, công an phát hiện chiếc vali màu hồng, lưỡi cưa, kìm cộng lực và nhiều vết máu. Tại lầu 3, công an phát hiện thêm 3 túi nylon to màu đen ở nhà vệ sinh. Bên trong vali màu hồng và các túi nylon đen có chứa bộ phận cơ thể người. 

Nghiên cứu kết quả khám nghiệm hiện trường, kết hợp với các thông tin liên quan khác, cơ quan CSĐT đã xác định đối tượng nghi vấn thực hiện hành vi phạm tội là Jeong In Cheol.

Jeong In Cheol, 35 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc là Giám đốc Công ty Creata Việt Nam.

Nạn nhân ngay sau đó đã được xác định là Han Tong Duk, 33 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc. Han Tong Duk là bạn của Jeong In Cheol.

Sau khi gây án, Jeong In Cheol đã lê chiếc xe KIA màu đen và rời khỏi hiện trường. 

Với tinh thần khẩn trương, vào lúc 13 giờ 50 phút cùng ngày, công an đã phát hiện và bắt giữ Jeong In Cheol khi đang lẩn trốn tại căn hộ chung cư Masteri Thảo Điền, phường Thảo Điền, quận 2, TPHCM. Đồng thời cũng phát hiện và thu giữ xe ô tô KIA màu đen mà đối tượng sử dụng khi bỏ trốn.

Về động cơ, mục đích giết người của Jeong In Cheol, cơ quan CSĐT công an TPHCM vẫn đang tiếp tục điều tra.

Đây không phải lần đầu xuất hiện án mạng kinh dị do người Hàn Quốc gây ra ở Việt Nam.

Hồi năm ngoái, vào ngày 21/12/2019, gia đình ông Yoon Sang Yong (50 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) ở khu Hưng Phước 1, phường Tân Phong, quận 7, TPHCM đã bị tấn công khiến bà Jung Young Sook tử vong, ông Yoon Sang Yong và con gái Yoon Jeong Jyi (16 tuổi) bị nhiều thương tích trên người. Hung thủ là Lee Hyeongwon (quốc tịch Hàn Quốc) đã bị bắt sau đó 1 ngày khi đang tìm cách rời khỏi Việt Nam.

Trước đó, hôm 9/9/2008, một nữ sinh năm thứ 4, khoa tiếng Hàn -trường ĐH Ngoại ngữ Hà Nội đã bị bạn trai là Kim Ki Jong (sinh năm 1982, người Hàn Quốc) giết hại vì ghen tuông. Sau khi giết người tình, Kim Ki Jong đã bỏ xác vào va ly rồi mang ra khu đất trống ở đường Hoàng Minh Giám, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội đốt phi tang. 

11 nhận xét:

  1. Thế mới thấy Công an Việt Nam giỏi như thế nào. Vụ việc vừa xảy ra trong vòng một ngày nhưng đã xác định được đối tượng và bắt về quy án. Trong quá khứ đã có nhiều vụ án do người Hàn Quốc gây nên tại nước ta. Hiện nay việc người nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam với nhiều mục đích khác nhau vi phạm pháp luật nước ta, gây mất an ninh trật tự còn là vấn đề hết sức cần quan tâm, việc phát hiện xử lý các đối tượng này cũng rất khó khăn đòi hỏi có sự chung tay của mọi người dân trong bảo vệ an ninh an toàn xã hội.

    Trả lờiXóa
  2. Như vậy, chưa cần tới 1 ngày, lực lượng công an đã phá xong vụ án, bắt giữ được nghi phạm, trong khi nhiều nhà điều tra online hay luật sư mạng còn chưa hiểu mô tê vụ việc như thế nào và cũng chưa kịp làm clip để dạy công an phá án như thế nào. Quả là "nhanh hơn tốc độ người yêu cũ lật mặt". Đừng thách thức công an Việt Nam bởi lẽ họ được thế giới công nhận là công an giỏi nhất thế giới mà.

    Trả lờiXóa
  3. Hàn Quốc là nơi nổi tiếng làm các bộ phim về điều tra, phá án hình sự, có thể, sau vụ việc này, nhiều đạo diễn Hàn Quốc phải cắp cặp sang Việt Nam để học hỏi công an Việt Nam về khả năng phá án. Quả thực là công An Việt Nam nhân số 2 thì khó nước nào dám nhận số 1. Camera chạy bằng cơm nhiều như VN thì chạy đâu cho thoát.

    Trả lờiXóa
  4. Chắc nghĩ công an Việt Nam cũng bù nhìn như công an Hàn Quốc nên là nghĩ mình giết người xong thì chạy mà không ai biết. Thế thì nhầm rồi anh ạ :))) Giết hẳn một mạng người ăn cắp được bằng đó tiền rồi là có tiêu kịp không? Rồi thì cũng bị tống vào tù ngay lập tức mà thôi =))) Đúng là ngu và dại và dã man =))

    Trả lờiXóa
  5. Lúc đầu đọc vụ này cũng không ngờ đây là lại là một người nước ngoài mà còn lại là một cựu giám đốc. Thế mới thấy cái việc nghèo túng thiếu tiền có thể đẩy con người làm những cái việc hết sức dã man như là giết người. Mong rằng ai cũng biết điểm dừng, thà rằng bản thân đi tù vì không thể trở nợ chứ hà cớ gì phải giết người cướp của

    Trả lờiXóa
  6. phù ! Cuối cùng cũng đã bắt được. CHắc ở HQ thấy quen với cái sự bù nhìn của cảnh sát Hàn Quốc nên nghĩ giết người ở Việt Nam thì bao nhiêu người ở đây làm sao mà biết mình là ai mà bắt à? Giết người xong chạy đi đâu chứ? Đằng nào thì nợ cũng chưa chắc đã trả hết rồi giờ còn thêm cái tội giết người, nếu như xử theo luật Việt Nam thì tử hình cmn luôn rồi

    Trả lờiXóa
  7. Đây là các oppa của các em đây à =)))) Vừa là oppa, vừa đeo kính =)) Toàn những cái thuộc hình mẫu mà các em yêu thích còn gì. Gì chứ oppa này thì chắc đéo ai cần rồi. À ai cần chứ tôi thì thôi, nhường các bạn đấy =)) CHứ nghèo hay thiếu tiền mà giết người thế này chắc tâm lí cũng đéo bình thường lắm rồi =))

    Trả lờiXóa
  8. Kinh hoàng thực sự. Cứ nghĩ đến cảnh nó cứ cầm cưa và kéo phân xác bạn đồng hương của nó ra là thấy nổi hết của da gà. Không biết trong giây phút đấy nó có cảm thấy sợ hãi hay có lỗi hay rơi một giọt nước mắt nào hay không nữa. Đường đường là giám đốc của một công ti mà lại làm như vậy thực sự quá dã man

    Trả lờiXóa
  9. Không hiểu biết về pháp luật lắm nhưng loại này đúng ra chỉ có tử hình là hợp lí nhất thôi. Dã man như nào đéo đáng sống như một người nữa đâu. Cùng là đồng hương sang đây lập nghiệp mà vì nghèo thiếu mà giết bạn như này thì làm gì còn tình người nữa. Cũng đéo hiểu sao dám làm thế ạ? Coi thường CA VN tìm không ra chắc?

    Trả lờiXóa
  10. Ở một đất nước mà 10 người xe ôm thì hết 9 người mang "tất xanh" rồi thì lấy đâu đường mà chạy thoát. Kinh tởm bọn này, sao có thể đủ tâm lí để cưa xác và chất vào va li được nhỉ? đúng thật sự kinh hoàng. Bây giờ thì no sẽ phải trả giá với tội ác nó gây ra mà thôi.

    Trả lờiXóa
  11. Gã này ra tay tàn độc nhưng hành động lại quá non nớt. Để lại thi thể ngay trong nhà mình thuê, các dụng cụ gây án để nguyên tại chỗ, rồi lại đi thuê chỗ khác cách chỗ cũ không xa. Vậy mà nghĩ mình không bị phát hiện thì quá kỳ quặc.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog