Chia sẻ

Tre Làng

Hà Nội: Phóng viên báo Tài nguyên & Môi trường bị bắt giam về tội cướp tài sản

Khoai@

Tin nóng là cơ quan CSĐT công an quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nhà báo Nguyễn ĐT của Báo Tài Nguyên và Môi trường về hành vi cướp tài sản.

Ngày 25/3, cơ quan CSĐT công an quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội đã gửi văn bản thông báo quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam số 72 ngày 12/3, đối với ông Nguyễn ĐT, phóng viên của Báo Tài nguyên và Môi trường thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường về hành vi cướp tài sản, quy định tại Điều 168 Bộ luật Hình sự.

Nhà báo Nguyễn ĐT sinh năm 1981, quê tại Bắc Ninh là phóng viên của Báo Tài nguyên và Môi trường thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường. Ông Nguyễn ĐT hiện đang cư trú tại quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

Liên quan đến vụ việc, trưa hôm nay, Tổng biên tập báo Tài nguyên và Môi trường Hoàng Mạnh Hà đã  xác nhận vụ việc trên và cho biết: “Theo tìm hiểu của chúng tôi, anh T có làm ăn giữa các cá nhân với nhau nên mới xảy ra vụ việc như vậy, không liên quan gì đến quy trình tác nghiệp của cơ quan”.

Ông Hoàng Mạnh Hà cho biết thêm, cơ quan mới nhận được văn bản thông báo của cơ quan CSĐT công an quận Cầu Giấy về vụ việc, không có thông báo chi tiết. Ban biên tập báo Tài Nguyên và Môi trường sẽ tiến hành họp trong chiều nay và báo cáo lên Đảng bộ Bộ Tài nguyên và Môi trường, để xử lý về mặt đảng với nhà báo Nguyễn ĐT.

Hiện chưa có thông tin chi tiết cụ thể nào về vụ việc do vụ án đang trong giai đoạn điều tra. Trelangblog.com sẽ cập nhật thông tin tới bạn đọc sớm nhất.

4 nhận xét:

  1. Phóng viên đi cướp tài sản của người khác thì tài thực không có đạo đức nghề nghiệp cũng như lương tri của người nhà báo nữa rồi. Những "con sâu làm rầu nồi canh" như vậy đáng bị pháp luật xử lí thích đáng để làm trong sạch cho xã hội, củng cố niềm tin ở nhân dân vào công lí.

    Trả lờiXóa
  2. Nhà báo bây giờ ngoài ăn tiền cơ quan, doanh nghiệp... ra còn có người đi cướp tài sản như này nữa à, càng ngày càng suy thoái đạo đức nghề nghiệp Cướp tài sản thì ghê rồi, trước giờ toàn đọc tin phóng viên lừa đảo chiếm đoạt tài sản thôi. Hóng vụ này

    Trả lờiXóa
  3. "Nhỏ không học lớn lên làm nhà báo" như một lời nói đánh động đến một bộ phận nhà báo Việt Nam ngày nay, nhà báo là người đưa tin của dư luận đằng này lại thất đức đến mức đi cướp tài sản. Mong sẽ có án phạt thích đáng đối với những đối tượng này để cảnh tỉnh cho những kẻ còn lại.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog