Chia sẻ

Tre Làng

Mỹ: Xả súng tại bãi biển Virginia khiến ít nhất 10 người thương vong

Cảnh sát trưởng cho biết vụ xả súng tại bãi biển Virginia đã khiến 2 người thiệt mạng và ít nhất 8 người khác bị thương.

Theo The New York Times, ít nhất 10 người đã bị bắn và trong đó có 2 người thiệt mạng trong một đêm bạo lực "hỗn loạn" ở Virginia Beach, cảnh sát cho biết sáng sớm ngày 27/3 (giờ địa phương).

Cảnh sát trưởng vùng Virginia Beach, Paul Neudigate, nói với các phóng viên rằng 8 người dường như đã bị bắn trong vụ xả súng đầu tiên vào đêm 26/3.

Hiện trường vụ xả súng. Ảnh: The New York Times.

Trong lúc cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc này, một người khác đã bị cảnh sát bắn chết trong cuộc đọ súng ở gần đó. Một người nữa cũng được phát hiện tử vong gần hiện trường trong một vụ "nổ súng riêng rẽ" và đang được cảnh sát điều tra.

"Một số người đã bị giam giữ, nhưng không rõ liệu họ có tham gia vào vụ bạo lực hay không", ông nói thêm.

Trong một bài đăng trên Twitter chỉ sau 1h sáng 27/3, cảnh sát cho biết họ đang điều tra một vụ nổ súng trong đó một số nạn nhân "có thể bị thương ảnh hưởng đến tính mạng" và có sự hiện diện của số lượng lớn cảnh sát dọc theo khu vực bờ biển của thành phố.

Bãi biển Virginia là nơi xảy ra một vụ xả súng hàng loạt vào tháng 5/2019, khi một nhân viên công ích lâu năm dùng súng lục bắn vào đồng nghiệp của anh. Anh đã giết 12 người và làm bị thương một số người khác, và anh đã thiệt mạng sau một cuộc đấu súng kéo dài với cảnh sát.

Bích Thảo (Theo The New York Times)

4 nhận xét:

  1. Lại là một vụ xả súng nữa xảy ra tại Mỹ. Dường như ở đây khi không kiểm soát được hành vi họ lại sử dụng đến súng đạn, bạo lực. Họ trực tiếp tước đi mạng sống của đồng loại mà không hề ghe tay

    Trả lờiXóa
  2. Sao mấy vấn đề này bọn rận chủ cuội không thấy ho he gì nhỉ? Hay chúng không dám phô ra cho người dân biết cái bản chất hỗn loạn của xã hội tư bản mà chúng vẫn tung hô là "tự do, dân chủ"? Cứ thỉnh thoảng vui vui xả súng như ở mỹ thì thật sự không ai muốn bắt chước

    Trả lờiXóa
  3. Ở một nước mà được một số thành phần tôn là chốn "tự do, dân chủ" thì luôn luôn ngập tràn những tin về xả súng như thế này đây. Thế mới thấy Việt Nam là một đất nước đáng sống như thế nào...

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog