Chia sẻ

Tre Làng

Khởi tố bắt tạm giam Lê Chí Thành

Cuteo@

Bị tước quân tịch do vi phạm kỷ luật, Lê Chí Thành trở thành kẻ chống phá chế độ, tấn công trực diện vào ngành công an, làm ảnh hưởng tiêu cực tới an ninh trật tự. Lê Chí Thành bị cơ quan CSĐT công an TP Thủ Đức, TP.HCM khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam về tội chống người thi hành công vụ.

Ngày 14/4/2021, cơ quan CSĐT công an TP Thủ Đức, TP.HCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Lê Chí Thành (38 tuổi, tạm trú quận 12) về tội chống người thi hành công vụ theo Điều 330 BLHS.

Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đã được VKSND cùng cấp phê chuẩn.

Lê Chí Thành nguyên là cán bộ Cảnh sát trại giam, nhưng vi phạm kỷ luật tới mức bị tước quân tịch.

Sau khi ra khỏi ngành, Lê Chí Thành trở thành kẻ chống phá chế độ một cách cực đoan thông qua mạng xã hội. 

Lê Chí Thành từng nhiều lần cản trở lực lượng chức năng thực hiện nhiệm vụ, tạo cớ khiêu khích, xuyên tạc đưa thông tin sai sự thật về hoạt động công vụ, sau đó tán phát lên mạng xã hội, mục đích là thu hút người theo dõi để trục lợi cá nhân, tác động xấu đến an ninh trật tự. Vào các trang Fanpage và các kênh Youtube do Lê Chí Thành quản lý, người ta dễ dàng thấy hàng trăm  bài viết, và clip thông tin sai sự thật, bôi nhọ lực lượng công an và đặc biệt các bào viết, clip đó đều thể hiện rõ rang anh ta cản trở hoặc chống đối người thực thi công vụ.

Điều đáng nói là các bài viết, clip của Lê Chí Thành được rất nhiều đối tượng cơ hội chính trị, các đối tượng chống phá nhà nước và cả các đối tượng lưu manh chia sẻ và tung hô. 

Hiện, cơ quan CSĐT công an TP Thủ Đức đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án, làm rõ hành vi vi phạm pháp luật của Lê Chí Thành và những người có liên quan.

5 nhận xét:

  1. Tre gai đã có lần nhận xét tên này không bị bắt mới là lạ, nay hắn bị bắt thì đúng quá rồi!.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không thể để tình trạng dân chủ kiểu ngồi xổm trên pháp luật như vậy được

      Xóa
  2. Để hạng người như Lê Chí Thành phục vụ trong lực lượng mấy năm trời quả là một sự thiếu sót trong công tác tuyển chọn nhân sự của ngành. Bởi bản chất của hắn đúng là kẻ trơ trẽn, hèn hạ, lợi ích cá nhân. Một thời từng phục vụ ngành Công an, phục vụ Đảng, nhân dân nhưng đến khi bị đuổi khỏi ngành vì vi phạm thì lại quay ngược "cắn càn", xuyên tạc, bôi nhọ chính lực lượng mà mình từng thế thốt trung thành. Những kẻ tiểu nhân cơ hội chỉ vì lợi ích hẹp hòi của cá nhân như Thành sớm muộn gì cũng bị đào thải khỏi xã hội, chỉ là quả báo đến hơi sớm mà thôi. Kính mong cơ quan chức năng xử lý thật nghiêm minh đối tượng Lê Chí Thành để thể hiện sự tôn nghiêm của pháp luật và cũng cho những kẻ phản động khác một bài học xứng đáng.

    Trả lờiXóa
  3. Thằng này cũng thần kinh chính trị hơi hoang tưởng hơi ngáo một chút về bản thân mình. Cộng thêm bọn trẻ trâu ở trên mạng nó tung hô nên ảo tưởng sức mạnh. Cho nên số khám là đúng

    Trả lờiXóa
  4. Không thể để tình trạng dân chủ kiểu ngồi xổm trên pháp luật như Lê Chí Thành được

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog