Chia sẻ

Tre Làng

Nghi phạm bắn chết bố mẹ vợ rồi tự sát ở Sơn La là bộ đội biên phòng

Nguyễn Long

Lãnh đạo huyện Yên Châu, (Sơn La) cho biết, nghi phạm nổ súng bắn bố mẹ vợ tử vong ở xã Lóng Phiêng là bộ đội biên phòng.

Liên quan đến vụ án con rể nổ súng bắn bố mẹ vợ tử vong rồi tự sát ở Sơn La, ngày 29/4, lãnh đạo UBND huyện Yên Châu cho biết, nghi phạm là bộ đội biên phòng. Hiện các đơn vị chức năng đang điều tra, làm rõ vụ án mạng.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 28/4 tại bản Mơ Tươi, xã Loóng Phiêng, huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La.

Lãnh đạo xã Loóng Phiêng cho biết, vào thời điểm trên anh H. (SN1983, thường trú tại xã Phiêng Pằn, huyện Mai Sơn) đã dùng súng bắn chết bố vợ là ông P.V.T, (SN 1965) và mẹ vợ là bà C.T.T. (SN 1963, cùng trú tại bản Mơ Tươi, xã Loóng Phiêng), sau đó tự sát.

"Thời điểm xảy ra vụ việc, người dân nghe thấy ba tiếng súng nổ. Khi lực lượng chức năng đến tiếp cận hiện trường trên tay H. còn cầm súng" - vị lãnh đạo này cho biết.

Theo lãnh đạo xã Loóng Phiêng, anh H. đang là bộ đội biên phòng trên địa bàn huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La. Được biết, gia đình H. đã ra ở riêng từ lâu, cách xa nhà bố mẹ vợ, bản thân H. cũng là người hiền lành, được nhiều bạn bè yêu mến.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

3 nhận xét:

  1. một vụ việc quá đỗi thương tâm. Không biết rằng nguyên nhân từ đâu mà anh H. lại làm như vậy. Mong cơ quan điều tra làm rõ nguyên nhân và sớm giải quyết vụ việc để yên lòng người dân trên địa bàn.

    Trả lờiXóa
  2. Một người chiến sĩ biên phòng nhưng lại làm ra chuyện này là không thể chấp nhận được. Tuy nhiên chắc chắn phải có lí do nào đó mới khiến đối tượng gây nên chuyện này. Trước này thường thấy mâu thuẫn giữa mẹ chồng nàng dâu chứ ít khi thấy mâu thuẫn giữa bố mẹ vợ và con rể.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog