Chia sẻ

Tre Làng

Mẹ bỉm Chợ Mới chơi lớn

Khoai@

Không biết các anh chị như nào, nhưng tôi thì không tin một cô gái xinh đẹp ở tuổi đôi mươi, học hành không đến nơi đến chốn giàu có, xài toàn đồ hiệu, chơi toàn hàng sang... là do làm ăn chân chính. Hehe, cái "giàu sang" ấy rất có thể là được bao, tức "giàu sang giả tạo" và cũng có thể là do làm ăn bất chính mà có. "Mẹ bỉm Chợ Mới" xinh đẹp Nguyễn Thị Bảo Trân ở An Giang là một trường hợp như thế.

Bảo Trân xinh đẹp đã "vượt khó làm giàu" bằng chơi và bán ma túy cho các con nghiện. Những khuất tất về thu nhập và những biểu hiện giao tiếp không bình thường của Bảo Trân tất nhiên không qua được mặt người dân và công an huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang.

Sau một thời gian đấu tranh chuyên án, trưa 4/5/2021, lực lượng công an huyện Chợ Mới đã bắt quả tang Nguyễn Thị Bảo Trân đang bán ma tuý cho những con nghiện ma túy để kiếm lời. 

Khám xét khẩn cấp nơi ở của Nguyễn Thị Bảo Trân, cơ quan công an thu giữ được 24 gam ma tuý, 1 khẩu súng bắn cồn, 1 khẩu súng bắn chì với hàng trăm viên đạn và nhiều vật chứng khác. 


Với những gì thu được tại nhà và với hành vi buôn bán ma túy, chắc chắn Nguyễn Thị Bảo Trân sẽ phải trả giá trước pháp luật. 

Tin từ công an huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang cho hay, căn cứ vào các quy định của pháp luật, Nguyễn Thị Bảo Trân đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi nên công an huyện Chợ Mới cho gia đình bảo lãnh để Bảo Trân được tại ngoại, chờ kết quả điều tra xác minh và sẽ xử lý sau.

Tôi chưa bao giờ tin rằng làm giàu là việc dễ dàng và chuyện "làm giàu không khó" chỉ là chuyện hi hữu, chỉ có trên màn hình mà thôi. Cha ông dạy "Dục tốc bất đạt" quả là không sai. Làm giàu kiểu như Nguyễn Thị Bảo Trâm thì chắc chắn sẽ sớm đi một khóa huấn luyện ở CLB Juve dài ngày.

1 nhận xét:

  1. Mua, bán ma túy là tội rất nặng, cần xử lý thật nghiêm

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog