Chia sẻ

Tre Làng

Khởi tố Trần Văn Thủy vì chống đối, chèn xe khiến một CSGT bị thương

Khoai@

Tôi rất hoan hỉ khi nghe tin công an Bình Dương đã khởi tố anh ngáo Trần Văn Thủy (ảnh bên) vì vi phạm luật giao thông đường bộ, lại còn chống đối CSGT lái xe bỏ chạy cả chục km, thậm chí còn đánh lái chèn ép xe CSGT khiến một cảnh sát văng xuống đường và bị thương.

Được biết vào chiều 16/6, anh ngáo Trần Văn Thủy lái xe 7 chỗ, không chấp hành hiệu lệnh biển báo nên bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe. Nhưng thay vì chấp hành, anh ngáo lách qua tổ CSGT rồi thốc ga chạy trốn. 

Nghi ngờ xe chở ma túy, hàng lậu hoặc chở người liên quan tới phòng dịch Covid-19..., CSGT buộc phải truy đuổi. Suốt hơn 10km chạy trốn trên các tuyến đường, anh ngáo liên tục phóng nhanh vượt ẩu, bất chấp tính mạng của người dân. Cũng không ít lần anh ngáo điều khiển ô tô chèn xe của CSGT, khiến một chiến sĩ bị văng xuống đường. Thật may là thần chết đã ngủ quên, nếu không anh đã giá hạc quy tiên.

Sau 10km truy đuổi, được người dân giúp đỡ, cuối cùng thì anh ngáo cũng bị tóm. Kết quả kiểm tra nhanh, CSGT phát hiện Trần Văn Thủy dương tính với ma túy.

Như thường thấy, số phận của những anh chị lấy chuyện to mồm, chống đối hoặc thượng cảng tay hạ cẳng chân với CSGT để ra vẻ ta đây anh chị thì đều thuộc thành phần bất hảo, và không bao giờ có kết quả tốt.

Chiều qua 18/6, cơ quan CSĐT công an tỉnh Bình Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam 2 tháng đối với anh ngáo Trần Văn Thủy để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Nhắc anh em là "chống người thi hành công vụ" chỉ là tội danh dùng để khởi tố, còn ra tòa, rất có thể anh ngáo Trần Văn Thủy sẽ phải đối mặt với hành vi cố ý giết người.

8 nhận xét:

  1. Cũng vui đấy chứ cái anh Thủy này thế mà ngu, đang yên đang lành anh thách thức chống đối, anh dùng xe nẹt anh CSGT làm gì, khi mà cả xã hội tìm cách ngồi xuống không chống đối, vi phạm pháp luật thì anh tìm cách chống đối, gây hấn làm cho mọi người lôi đầu anh ra mà chửi. Đã dốt rồi còn nát, khởi tố là đúng. Pháp luật phải nghiêm minh như vậy

    Trả lờiXóa
  2. Đây là hành vi chống đối người thi hành công vụ, thậm chí còn làm bị thương chiến sĩ CSGT. Hành động này của y thực sự quá nóng vội, bất chấp để bao biện cho hành vi vi phạm của mình. Hành vi này của anh ta phải được khởi tố, xử lí trước pháp luật

    Trả lờiXóa
  3. Việc khởi tố là hoàn toàn đúng tinh thần thượng tôn pháp luật, việc CSGT làm nhiệm vụ bảo vệ trật tự là đúng, thế nhưng anh này ngang ngược tự ý chèn xe gây sự với cơ quan chức năng làm nhiệm vụ, tức là vi phạm rất nặng. chúng ta không bao che, không bênh những người này, phải thực sự quyết liệt xử lý đúng người đúng tội.

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là ngáo đá làm càn. Đã vi phạm còn cố chấp. Hành vi của Trần Văn Thủy sẽ bị xử lí theo đúng quy định của pháp luật, chống đối người thi hành công vụ, sử dụng chất cấm trái phép,...Tên này cứ đợi mà ngồi tù mọt gông là vừa

    Trả lờiXóa
  5. Ngông cuồng dám coi thường cả pháp luật chống người thi hành công vụ. Cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng Trần Văn Thủy này để thể hiện sự uy nghiêm của pháp luật. CSGT đang làm nhiệm vụ đúng trách nhiệm của mình mà lại dám ngang ngược chống phá thì không thể chấp nhận được. Hy vọng đây sẽ lag bài học đắt giá cho các cá nhân đang có ý định coi thường pháp luật, đứng trên pháp luật như Thủy.

    Trả lờiXóa
  6. Nhắc anh em là "chống người thi hành công vụ" chỉ là tội danh dùng để khởi tố, còn ra tòa, rất có thể anh ngáo Trần Văn Thủy sẽ phải đối mặt với hành vi cố ý giết người

    Trả lờiXóa
  7. ngày càng nhiều những vụ việc chống đối người thi hành công vụ khiến đặt ra vấn đề nhức nhối trong xã hội. Những thành phần bất lương, bất hảo trong xã hội cần bị xử lí nghiêm minh, mang sức răn đe đối với những hành vi tương tự Đã dương tính ma túy còn thêm tội chống đối người thi hành công vụ nữa thì đi hơi lâu đấy

    Trả lờiXóa
  8. manh động thật đấy, không coi pháp luật ra gì, không biết sợ là gì, kiểu này thì cứ cho vào trong phòng kín rỗng 3, 4 ngày gì đấy để tự suy ngẫm may ra mới giác ngộ được đúng là tác hại của ma túy, nó khiến cho người ta không còn biết bản thân đang làm gì nữa Phải chi anh tuân thủ pháp luật, làm người lương thiện thì giờ đâu ra nông nỗi này,có làm thì có chịu thôi


    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog