Chia sẻ

Tre Làng

Bắt người đàn ông dùng côn, gậy sắt đe doạ, đập phá hàng rào chốt kiểm dịch


VTC News - Công an huyện Ba Vì (Hà Nội) đang điều tra người đàn ông dùng côn, gậy sắt đe dọa lực lượng làm nhiệm vụ, phá hỏng hàng rào thép gai và đồ dùng tại chốt kiểm dịch.

Ngày 7/8, Công an TP Hà Nội cho biết, Công an huyện Ba Vì đang điều tra, xử lý người đàn ông dùng côn, gậy sắt chửi bới, đe doạ lực lượng phòng chống dịch.

Trước đó, 9h ngày 5/8, tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh COVID-19 xã Cam Thượng, huyện Ba Vì, Lã Văn Huy (SN 1980, trú tại thôn Cam Đà, xã Cam Thượng, huyện Ba Vì) dùng gậy sắt, côn 2 khúc đe dọa, chửi bới, lăng mạ lực lượng làm nhiệm vụ, phá hỏng hàng rào thép gai và một số đồ dùng tại chốt phòng, chống dịch bệnh.

Lực lượng chức năng đã bắt giữ Huy, bàn giao cho Công an huyện Ba Vì xử lý theo quy định của pháp luật.

Chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 tại Hà Nội

Theo công an Hà Nội, trong thời gian lực lượng chức năng làm nhiệm vụ kiểm soát, phòng chống dịch, nhiều trường hợp không chấp hành, chống đối. Hôm 6/8, tại chốt kiểm soát phòng dịch số 10 (nút giao đường Hồ Tùng Mậu - Dương Khuê, địa bàn phường Mai Dịch, Cầu Giấy), Tổ công tác phát hiện Nguyễn Quang Tú (SN 2002; trú tại Hồng Hà, Đan Phượng; làm nghề giao hàng tự do) đi xe mô tô tốc độ cao, dấu hiệu vi phạm công tác phòng, chống dịch bệnh nên ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra.

Tú không chấp hành, điều khiển xe mô tô lao thẳng vào Thượng uý Nguyễn Duy Khánh (Cán bộ đội Cảnh sát GTTT, Công an quận Cầu Giấy) làm Thượng uý Khánh bị chấn thương vùng đầu, trật khớp xương quai xanh, hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện 198.

6 nhận xét:

  1. Ở ngoài kia lực lượng chức năng đang từng giờ, từng ngày gồng mình chống dịch thì ở ngoài kia nhiều kẻ chânger hiểu cho nỗi khó khăn, vất vả của lực lượng chức năng , nhiều kẻ đã tự ý thông chốt, chửi mắng, đánh đập cả lực lượng chức năng,,, thì sau khi bị bắt và xử lý nghiêm trước pháp luật thì lại ríu rít xin lỗi, mong tha thứ,,,,đúng là cạn lời. mặc dù tình hình ý thức của người dân đã được nâng cao thì vẫn còn nhiều cá nhân vẫn còn ý thức kém vì thế mong lực lượng chức năng xử lý thật nghiêm đẻ răng đe cho kẻ khác.

    Trả lờiXóa
  2. Không thể chiến thắng dịch Covid-19 nếu chính quyền đầy quyết tâm còn người dân thì hờ hững, đứng ngoài cuộc. Vì vậy, mỗi người dân hãy thực sự là một chiến sĩ trên mặt trận chống dịch bằng việc nhận thức đúng, tuân thủ nghiêm các quy tắc PCD

    Trả lờiXóa
  3. Cần phải nhanh chóng điều tra xử lý hình sự về hành vi của người đàn ông dùng côn, gậy sắt đe dọa lực lượng làm nhiệm vụ, phá hỏng hàng rào thép gai và đồ dùng tại chốt kiểm dịch. Trong khi cả nước mọi người ai cũng đều nâng cao ý thức chống dịch như chống giặc, ông này không chung tay chống dịch còn dùng chính sức lực của mình để chống đối những người đang phải hy sinh thời gian, sức lực, xa gia đình để thực hiện nhiệm vụ chốt kiểm dịch đảm bảo công tác phòng chống dịch, hành vi này không thể chấp nhận được cần phải lên án, xử lý nghiêm khắc.

    Trả lờiXóa
  4. Cơ quan chức năng cần vào cuộc, nhanh chóng điều tra làm rõ chuyện này để mọi người yên tâm chống dịch cũng như đảm bảo an toàn cho những người tình nguyện tham gia chống dịch. Những kẻ như vậy phải xử thật nặng thì mới răn đe được những đối tượng khác

    Trả lờiXóa
  5. Thật là nực cười khi ngoài xã hội hiện vẫn còn những kẻ sao mà ý thức ngắn thế, không làm mà chỉ giỏi phá, phá đủ thử. Có cụ ông ăn vạ, có bà chị quận 4, có người thách thức LL Chức năng, cũng có những người mua tay múa chân vô tội vạ. Lực lượng kiểm dịch như Công an quân đội đã đủ mệt mỏi lắm rồi, đói với những kẻ như này hốt dùm, hốt gọn. Đem lên phường xử lý thật nặng, thậm chí là khởi tố.

    Trả lờiXóa
  6. Tình hình dịch bệnh thì đang căng thẳng, mọi người ai cũng cố gắng làm hết chức trách nhiệm vụ của mình mà chẳng hiều sao lại lòi ra những con người như vậy. Cần phải mạnh tay với các đối tượng này để tăng tính trấn áp hơn nữa.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog