Chia sẻ

Tre Làng

Phạm nhân Lý Văn Tuyên trốn khỏi trại giam Hoàng Tiến đã bị bắt

Khoai@

Sau 3 ngày trốn khỏi trại giam Hoàng Tiến, ngày hôm nay 11/9/2021, phạm nhân Lý Văn Tuyên đã bị Công an bắt giữ tại thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương. Thông tin này đã được xác nhận bởi công thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương.

Phạm nhân trốn trại vừa bị bắt lại là Lý Văn Tuyên (ảnh bên). Lý Văn Tuyên 33 tuổi, quê ở tỉnh Lạng Sơn, đang chấp hành án phạt tù về tội danh lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Lý Văn Tuyên đã trốn khỏi trai giam Hoàng Tiến vào hôm 9/9/2021. Ngay sau khi phát hiện phạm nhân này bỏ trốn, Trại giam Hoàng Tiến đã báo lên cấp trên và thông báo, phối hợp với công an các địa phương truy tìm bắt giữ. 

Bên cạnh việc truy bắt, Trại giam Hoàng Tiến cũng đã thông báo rộng rãi trên phương tiện truyền thông và mạng xã hội để người dân cảnh giác. 

Sau 3 ngày triển khai các biện pháp truy tìm bắt giữ đối tượng, đến 9h ngày 11/9, công an phường Duy Tân, thị xã Kinh Môn đã bắt được đối tượng tại khu dân cư Trại Xanh, thuộc phường Duy Tân.

Trại giam Hoàng Tiến là Trại giam của Bộ Công an đóng tại phường hoàng Tiến, TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương.

P/s: Trốn khỏi trại giam thường rất khó thoát trong điều kiện bình thường huống chi là vào thời điểm giãn cách xã hội như thế này

2 nhận xét:

  1. Sau một thời gian bỏ trốn, phạm nhân này đã bị bắt và đưa quay trở lại nhà tạm giam. Thật may hắn đã được tìm thấy, nếu không sẽ còn nhiều hậu quả khó lường trước

    Trả lờiXóa
  2. Sau 3 ngày trốn khỏi trại giam Hoàng Tiến, ngày hôm nay 11/9/2021, phạm nhân Lý Văn Tuyên đã bị công an bắt giữ tại thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương. Thông tin này đã được xác nhận bởi công thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog