Chia sẻ

Tre Làng

Chế Linh gặp sự cố tại Mỹ, rơi vào tình cảnh éo le, lo đến mất ăn mất ngủ vì không thể trở về nhà



(Techz.vn) – Dự định của Chế Linh chỉ là sang Mỹ 2 tuần, nhưng hiện tại đã 1 tháng rưỡi trôi qua mà nam danh ca và vợ vẫn chưa thể trở về.

Chế Linh là nghệ sĩ sống khá kín tiếng, ít khi chủ động chia sẻ với khán giả về đời tư. Thế nhưng mới đây, nam danh ca khiến cộng đồng mạng chú ý khi lên sóng livestream than thở về tình cảnh éo le đang vướng phải. Theo lời giọng ca “Thói đời”, ông và vợ đến Mỹ biểu diễn, dự định chỉ đi 2 tuần.

Thế nhưng dịch bệnh bất ngờ bùng phát khiến mọi chuyện căng thẳng. Đã 1 tháng rưỡi trôi qua Chế Linh chưa thể rời đi. “Tôi phải tự cách ly trong khách sạn, không dám bừa bãi... Thời gian đó, tôi cảm thấy hết sức lo ngại, nghĩ rằng không thể về lại Canada nhà tôi được nữa”, nam danh ca chia sẻ.


Chế Linh tiết lộ, ông phải test Covid trước khi rời Canada đến Mỹ. Ở chiều ngược lại cũng phải test xong mới được lên máy bay. Nhưng rắc rối đến từ tờ giấy này. Phía Canada chỉ nhận kết quả test trong vòng 3 ngày trở lại. Trong khi đó bên Mỹ lại thông báo sau 3 ngày mới có kết quả test.

“Như vậy, tôi phải đợi đúng 3 ngày sau khi test mới có kết quả, đem ra sân bay thì mới biết máy bay bị hủy chuyến. Trong lúc đợi có chuyến bay mới, tôi lại phải đi test lại. Test xong, tôi phải đợi tiếp 3 ngày nữa mới có kết quả thì máy bay lại tiếp tục hủy chuyến. Thế là tôi cứ phải ở trong khách sạn liên tục cả tháng trời”, Chế Linh dở khóc dở cười chia sẻ.


Gần 1 tháng qua ở khách sạn, Chế Linh và vợ không hợp với đồ ăn nơi đây. Họ phải đặt đồ ăn từ ngoài vào, thỉnh thoảng có người sẽ mang đồ Việt Nam đến cho họ. Dù không dính Covid nhưng cặp đôi vẫn vô cùng cảnh giác, sợ có thể nhiễm bệnh bất cứ lúc nào.


Trong livestream của mình, Chế Linh khuyên khán giả phải hết sức cẩn thận, luôn mang khẩu trang. Nhìn đồng nghiệp, khán giả ở Mỹ ra ngoài thoải mái, không mang khẩu trang khiến nam danh ca cũng thấy lo lắng thay. Trước đây ông cũng vô tư như vậy, cho đến khi nghe tin khách sạn mình ở có F0. Dịch sau đó bùng lên nhanh chóng và đến thời điểm hiện tại đã đủ khiến Chế Linh run sợ, làm mọi cách có thể để phòng tránh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog