Chia sẻ

Tre Làng

Vụ chị gì "rơi" xuống vực ở Yên Tử rồi sống sót sau 7 ngày kỳ diệu.

Nhìn một cách nhìn rộng lượng nhất, đó là có những yếu tố kỳ diệu của tâm linh, của siêu nhiên, thì với độ cao 30m vách đá [tương đương tầm 10 tầng nhà], cùng lắm cũng chỉ cứu giữ được mạng chị là cùng. Nghĩa là chị ăn ở phúc đức, giời thương phật độ, chị vẫn giữ được mạng già dù tai ương khủng khiếp.

Nhưng không thể giải thích nổi khi chị không mảy may xây xát, chân tay bình an, áo quần tươm tất, giầy dép vẫn đàng hoàng. Giời có độ gì thì độ, dứt khoát giời không thể độ một cách toàn diện như thế được.

Lý giải duy nhất có thể suy nghĩ và khả quan, đó là chị vẫn ở dưới vực, nhưng chị không rơi, mà là có thể chị chủ động xuống vực. Chỉ có chủ động tạo ra tình huống, thì chị mới có thể sống sót mà sống sót một cách vẹn nguyên không tỳ vết đến thế.

Khi chị chủ động như thế, sẽ có câu hỏi được đặt ra, rằng động cơ của chị là gì?

Báo chí trong quá trình ghi hình, phỏng vấn chị, liệu có phải cắt đi những đoạn nhạy cảm hay không? Ví dụ như ngoài các thức ăn như dương xỉ và lạc tiên và nước uống nhặt nhạnh, chị có nhiệt tình truyền đạt thêm những kỹ thuật và bí quyết gì để có thể tồn tại được, kỹ thuật thở chẳng hạn?

***

Các anh chị báo chí cho hỏi cái, A7 gúc ra đc cái như này, tiêu đề một đằng nội dung một nẻo, thế là thế nào nhẻ?

Nguồn: Mai Dương

3 nhận xét:

  1. Nói gì thì nói, nó cũng như thứ bịp bợm khó có thể tin nổi. Tôi cứ nghĩ đây sẽ một vụ lừa đảo kinh khủng ó một không hai với lối diễn xuất không giống ai của chính bà chị này. Một người sống 10 ngày 10 đêm dưới chân núi khong chết, lại còn bịp bợm tập pháp luân công. Cũng khó tin cho chính trường hợp như này.

    Trả lờiXóa
  2. Ý tưởng hay thì làm sao mà nảy ra được từ đầu mấy thằng k được thông mih cho lắm chắc chị rớt xuống bãi cỏ trong xanh, nên quần áo mới tươm tất nwh thế thiếu cái để viết hay gì


    Trả lờiXóa
  3. Ý tưởng hay thì làm sao mà nảy ra được từ đầu mấy thằng k được thông mih cho lắm chắc chị rớt xuống bãi cỏ trong xanh, nên quần áo mới tươm tất nwh thế Các anh chị báo chí cho hỏi cái, A7 gúc ra đc cái như này, tiêu đề một đằng nội dung một nẻo, thế là thế nào nhẻ?


    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog