Chia sẻ

Tre Làng

Quảng Ninh: Khởi tố 4 cán bộ liên quan đến Việt Á

Cuteo@

Liên quan đến vụ Việt Á, vào chiều hôm qua 13/6/2022, cơ quan CSĐT công an tỉnh Quảng Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án "Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ” xảy ra tại thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh".

Cơ quan CSĐT cũng quyết định khởi tố bị can đối với 4 cán bộ thuộc các cơ quan của thị xã Đông Triều về hành vi “Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ”, gồm: (1) Nguyễn Thị Thanh Hảo,Trưởng phòng Tài chính - Kế hoạch; (2) Đào Thị Kim Dung, Trưởng phòng Y tế; (3) Nguyễn Thành Định, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế; và (4) Nguyễn Xuân Tiến, Giám đốc Trung tâm Y tế.

Các quyết định tố tụng nói trên đã được VKSND tỉnh Quảng Ninh phê chuẩn.

Kết quả điều tra ban đầu xác định, các bị can đã có hành vi làm trái công vụ, ký hồ sơ đấu thầu, nghiệm thu không đúng số lượng kit xét nghiệm và kit tách chiết đã sử dụng trên thực tế để thanh toán cho Việt Á, gây thất thoát ngân sách Nhà nước.

Như vậy, cho đến giờ phút này đã có 62 cán bộ các tỉnh thành bị khởi tố vì có liên quan đến vụ Việt Á.

1 nhận xét:

  1. Những sai phạm, những tiêu cực mà Anh Việt Á gây a thì không thể kể xiết, phải nói được rằng là chúng ta đã quá xem nhẹ những tên như này. chúng bắn một loạt từ UVBCHTW và còn sẽ rất nhiều, những cán bộ thoái hóa biến chất như này đáng bị xử lý nghiêm minh trước pháp luật

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog