Chia sẻ

Tre Làng

Một phụ nữ Việt bị cưỡng hiếp, giam hãm suốt 4 ngày tại Australia

Khoai@

Một nữ nạn nhân người Việt Nam, bị một đối tượng người Australia bắt cóc, giam cầm và cưỡng hiếp trong suốt 4 ngày liền.

Theo Australian News, nam giới người Australia tên Robert Wilson và nữ nạn nhân người Việt 39 tuổi quen nhau qua mạng hồi tháng 1 và đã có vài cuộc hẹn hò. Ngày 25/3, Wilson đón nạn nhân từ nơi làm việc của cô và đưa tới tư gia tại Darley, phía Tây Bắc thành phố Melbourne.

Nữ nạn nhân người Việt được chăm sóc sức khỏe tại bệnh viên ở Melbourne. Ảnh: Seven News.

Theo tài liệu do tòa án Australia công bố, Wilson bị cáo buộc đã tấn công nữ nạn nhân nhiều lần vào đầu và bụng. Tên này sau đó thực hiện hành vị cưỡng bức với người phụ nữ Việt Nam. Wilson cũng tiếp tục đánh đập mỗi khi nạn nhân phản kháng.

"Nạn nhân đã cầu xin hắn ta (Wilson) dừng lại vì quá đau đớn", tài liệu tại tòa án cho biết. Tên này đã bóp cổ nạn nhân, đòi tiền và đe dọa sẽ giết chết người phụ nữ Việt Nam.

Tòa án cho biết kẻ tình nghi đã sử dụng một số loại vũ khí, trong đó có một chiếc cung tên, để khống chế nữ nạn nhân.

Wilson bị cáo buộc đã ép nạn nhân chuyển khoảng 3.000 USD vào tài khoản ngân hàng của mình. Tên này cũng đe dọa sẽ biến nạn nhân thành "máy kiếm tiền" bằng cách thu tiền của những người đàn ông khác muốn ngủ với cô.

Nghi phạm Robert Wilson. Ảnh: Facebook.

Nạn nhân bị Wilson giam giữ trái phép tới ngày 28/3 và được một người bạn giải cứu khi cố liên lạc với Wilson qua Facebook. 

Người bạn của nạn nhân cho biết cô đã thương lượng với Wilson và nữ nạn nhân đã được thả ra sau đó.

Nghi phạm Wilson hiện đối mặt cáo buộc hiếp dâm, bắt giữ người trái phép, cố ý gây thương tích và trộm cắp. Phiên tòa xét xử Wilson sẽ diễn ra trong ngày 5/4.

1 nhận xét:

  1. Vụ việc này cũng dấy lên hồi chuông cảnh báo với việc làm quen qua mạng xã hội rồi gặp gỡ nhau mà không biết trước người đó như thế nào, người độc thân đặc biệt là người sinh sống ở những miền đất mới nên hết sức đề cao cảnh giác bởi vị họ là diện người dễ bị các đối tượng nhắm đến nhất.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog