Chia sẻ

Tre Làng

Nhà báo Phùng Thanh Bình bị bắt quả tang nhận 200 triệu đồng để gỡ bài

Khoai@

Nhà báo Phùng Thanh Bình, 39 tuổi, làm việc tại Báo Sức khoẻ và Đời sống - cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế - vừa bị bắt quả tang khi đang nhận 200 triệu đồng của một đơn vị để gỡ bài.

Ngày 19/9, ông Bình đang bị cơ quan ANĐT công an tỉnh Phú Thọ tạm giữ hình sự để làm rõ cáo buộc lừa đảo chiếm đoạt tài sản, theo điều 174 Bộ luật Hình sự.

Nguồn tin của VnExpress cho biết việc nhận 200 triệu đồng vào giữa tháng 9 của ông Phùng Thanh Bình bị nghi liên quan loạt bài đã đăng về những góc khuất trong đào tạo y dược tại Cao đẳng Y tế Phú Thọ.

Do vụ án đang trong giai đoạn điều tra, nên hiện cơ quan ANĐT công an tỉnh Phú Thọ vẫn chưa công bố danh tính người đưa tiền và động cơ đưa tiền cho nhà báo Phùng Thanh Bình.

Được biết, nhà báo Phùng Thanh Bình đang là Thư ký Hội đồng Giám khảo cuộc thi "Tôi Khỏe đẹp hơn" do Bộ Y tế tổ chức từ ngày 11/8/2022 đến 20/11/2022.

Ông Phung Thanh Bình cũng là Giám đốc, người đại diện pháp luật của Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Sức Khỏe Và Đời Sống có mã số thuế 0109743363 với ngành nghề kinh doanh chính là "Tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại", do Chi cục Thuế Quận Cầu Giấy quản lý. Địa chỉ trụ sở: Tầng 4, Lô D32, KĐT mới Cầu Giấy,, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

1 nhận xét:

  1. do vụ án đang trong giai đoạn điều tra, nên hiện cơ quan ANĐT công an tỉnh Phú Thọ vẫn chưa công bố danh tính người đưa tiền và động cơ đưa tiền cho nhà báo Phùng Thanh Bình. Được biết, nhà báo Phùng Thanh Bình đang là Thư ký Hội đồng Giám khảo cuộc thi "Tôi Khỏe đẹp hơn" do Bộ Y tế tổ chức từ ngày 11/8/2022 đến 20/11/2022

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog