Chia sẻ

Tre Làng

Phó Giám đốc Trung tâm hành chính công huyện Đầm Hà bị điều tra về hành vi hiếp dâm

Khoai@

Một cô gái ở TP Móng Cái đã trình báo công an về việc mình bị ông ĐQB Phó Giám đốc Trung tâm hành chính công huyện Đầm Hà hiếp dâm tại một khách sạn. 

Cô gái 19 tuổi có hộ khẩu tại TP Cẩm Phả, đang tạm trú tại TP Móng Cái đã tố cáo ông ĐQB Phó Giám đốc Trung tâm hành chính công huyện Đầm Hà hiếp dâm mình trong một khách sạn trên địa bàn huyện Hải Hà.

Ngay sau khi nhận được đơn tố cáo của nạn nhân, Công an huyện Hải Hà đã tạm giữ ông ĐQB để điều tra về vụ việc.

Sau khi có thông tin phối hợp giữa các ban ngành, Huyện ủy Đầm Hà đã quyết định đình chỉ công tác, sinh hoạt Đảng đối với ông ĐQB do vi phạm quy định của Đảng về những điều đảng viên không được làm và yêu cầu các cơ quan chức năng xem xét kỷ luật Đảng đối với ông ĐQB tương ứng với hành vi vi phạm.

2 nhận xét:

  1. cần phải vào cuộc điều tra rõ ràng nguồn gốc rễ của vụ án để mà làm rõ, trả lại công bằng cho cô gái, đường đường là cán bộ công chức nhà nước mà đâm đầu vào làm cái trò dơ bẩn như thế à, có đáng không ?

    Trả lờiXóa
  2. Cán bộ công chức ở quảng ninh có một bộ phận vẫn phải xem xét lại, hết ông giám đốc CDC đến Phó Chủ tịch tỉnh nay đến cán bộ như này. Phải xem xét lại những loại cán bộ suy thoái đạo đức lối sống, gây ảnh hưởng đến cấp ủy Đảng , chính quyền địa phương như vậy. Phải kỷ luật thật nặng

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog