Chia sẻ

Tre Làng

Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM xin lỗi về việc mời Hiền Hồ

Đại diện nhà trường cho biết trước phản ứng mạnh mẽ từ phía sinh viên, họ đã quyết định loại Hiền Hồ khỏi show diễn vào phút chót.

Thạc sĩ Phạm Thái Sơn - Giám đốc Trung tâm tuyển sinh và Truyền thông, Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM cho biết ban đầu, nhà trường mời Hiền Hồ dự sự kiện Ngày hội tân sinh viên vì muốn tạo cơ hội cho nữ ca sĩ sửa chữa những sai lầm mắc phải.

Tuy nhiên, sau khi hình ảnh Hiền Hồ đăng tải trên poster của chương trình và vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ sinh viên, nhà trường đã quyết định loại nữ ca sĩ khỏi danh sách khách mời.

"Đây là sự việc đáng tiếc. Chúng tôi muốn Hiền Hồ có cơ hội sửa chữa những gì đã mắc phải. Đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại, đó là tiêu chí của chúng tôi. Hơn nữa, Hiền Hồ cũng đi diễn ở nhiều nơi khác. Tuy nhiên, trước phản ứng của sinh viên, chúng tôi đã quyết định xin lỗi và cắt tiết mục của Hiền Hồ", thạc sĩ Phạm Thái Sơn nói.

Đại diện của Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM nói đây là bài học của nhà trường. Lãnh đạo trường gửi lời xin lỗi sinh viên và những khán giả quan tâm đến chương trình.

Trước đó, trên fanpage của Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM thông báo về các khách mời nghệ sĩ tham dự sự kiện Ngày hội tân sinh viên của trường gồm ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân, ST Sơn Thạch, nhóm P336 Band, rapper Kenji, Hiền Hồ.

Tuy nhiên, khi hình ảnh Hiền Hồ được đăng tải trên poster sự kiện, vấp phải phản ứng từ phía sinh viên. Nhiều sinh viên phản đối việc nhà trường mời ca sĩ từng vướng ồn ào đời tư, scandal.

Tháng 4, Hiền Hồ lộ ảnh thân mật với ông Hồ Nhân và loạt hình này lan truyền trên mạng xã hội. Khi đó, trả lời Zing, ông Hồ Nhân khẳng định 2 người chỉ là "anh em họ của nhau".

Ít ngày sau khi bị chỉ trích, Hiền Hồ lên tiếng xin lỗi. Nữ ca sĩ cho biết cô thấy có lỗi, khủng hoảng, suy sụp và thất vọng với chính mình vì những chuyện đã qua.

“Khi biến cố lớn như vậy xảy ra, tôi đã quá suy sụp, khủng hoảng, không thể làm gì, đến nỗi đóng tất cả tài khoản mạng xã hội cá nhân. Mỗi ngày trôi qua, tôi lo sợ không biết chuyện gì tiếp theo xảy ra. Hơn nữa, tôi phải dành sự tôn trọng riêng tư cho những người có liên quan. Do đó, tôi im lặng chứ không phải có ý định né tránh”, Hiền Hồ chia sẻ.

Theo Zing

22 nhận xét:

  1. đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại, đúng là như vậy, người ta đã nhận ra lỗi lầm, nhưng thế còn hậu quả của người ta gây r thì ai sẽ là người gánh chịu ? nói chung là đã gây ra lỗi thì cũng phải có trách nhiệm để sửa chữa lại lỗi lầm và hậu quả, không thể cứ nói xin lỗi là xong

    Trả lờiXóa
  2. một sự việc mà ảnh hưởng rất nhiều đến danh tiếng và sự nghiệp của một cô ca sĩ, vì thế người nổi tiếng thường rất sợ hãi và cẩn trọng trong việc tiết lộ thông tin bí mật cá nhân hay sự việc liên quan đến đời tư cảu nghệ sĩ, hậu quả để lại có thể hủy hoại cả một sự nghiệp

    Trả lờiXóa
  3. nên cho chị ấy một cơ hội để sửa chữa lỗi lầm, mặc dù biết là chị cũng gây ra hậu quả đằng sau không phải là nhỏ nhưng cơ bản là đã biết nhận lỗi và sửa chữa sớm nhất lỗi lầm

    Trả lờiXóa
  4. Dù có chất giọng hay, sở hữu những ca khúc đình đám, tuy nhiên vì những scandal nghiêm trọng, những bê bối đời tư trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật, nên Hiền Hồ bị nhiều người trẻ, giới sinh viên “quay xe”.

    Trả lờiXóa
  5. Trong ngày hội tân sinh viên của Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM diễn ra ngày 19.11, Hiền Hồ đã bị gạch tên vào giờ chót. Trong khi những cái tên đình đám khác như: ST Sơn Thạch, Phạm Đình Thái Ngân, nhóm P336, rapper Kenji… vẫn góp mặt như kế hoạch ban đầu. Đại diện của trường cũng xác nhận thông tin ngừng hợp đồng mời Hiền Hồ trước khi sự kiện diễn ra.

    Trả lờiXóa
  6. Bình luận về việc “nói không với Hiền Hồ”, nhiều ý kiến cho rằng sau khi “mất điểm trầm trọng” vì mời Hiền Hồ, Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM đã “lấy lại điểm cộng” khi biết lắng nghe sinh viên.

    Trả lờiXóa
  7. Trường đã biết dừng lại đúng lúc khi không mời Hiền Hồ. Thiết nghĩ đó là việc nên làm. Bởi không thể chấp nhận việc trường mời một ca sĩ dính thị phi quá nhiều, mà nhất là lùm xùm liên quan đến người đàn ông đã có gia đình

    Trả lờiXóa
  8. sau bê bối đời tư lần này, Hiền Hồ dường như đã đánh mất rất nhiều thứ, kể cả danh tiếng lẫn sự nghiệp đang lên như diều gặp gió của mình cũng như niềm tin nơi công chúng.

    Trả lờiXóa
  9. Đây không phải lần đầu khán giả Việt phản ứng với hoạt động của nghệ sĩ đang vướng ồn ào đời tư. Trước đó, công chúng cũng yêu cầu nhà sản xuất chương trình "Running man" phiên bản Việt cắt bỏ phần tham gia của nam ca sĩ Jack sau khi anh này rơi vào lùm xùm tình ái, bị tố "bắt cá nhiều tay".

    Trả lờiXóa
  10. Lẽ ra ngay từ đầu trường không nên mời Hiền Hồ. Ở môi trường giáo dục, đạo đức luôn là yếu tố được đề cao bậc nhất. Tri thức suy cho cùng cũng là giúp con người nâng cao nhận thức và phân biệt phải trái đúng sai. Trường đưa một người mà mới đầu năm nay vừa có những lùm xùm đời tư, vi phạm đạo đức vào chương trình chào mừng tân sinh viên thì bị phản ứng là đúng rồi

    Trả lờiXóa
  11. Không chỉ sinh viên mà ngay cả gia đình các sinh viên cũng không muốn để con em của họ thưởng thức nghệ thuật từ những nghệ sĩ có vết nhơ đạo đức. Hiền Hồ nên dành thêm một hai năm, sống chậm lại, suy xét cặn kẽ, làm những điều có ích, đừng vội vàng quay lại showbiz chỉ phản tác dụng mà thôi. Hãy cho bản thân em thời gian để làm lại một người tốt và cũng là thể hiện sự tôn trọng khán giả, để khán giả có đủ thời gian để tiếp nhận lại một Hiền Hồ chín chắn hơn.

    Trả lờiXóa
  12. cả nước nên tẩy chay, xua đuổi nếu thấy cô ta lên sân khấu hát. Đã là người của công chúng mà còn vớ vẩn, làm trò thì nên đuổi thẳng ra khỏi lĩnh vực nghệ thuật, cấm diễn suốt đời.Trước đây những dịp Lễ tổ chức tại trường SV, HS biểu diễn các tiết mục " cây nhà lá vườn", nhiều giọng ca Hotboy, Hotgirl... Nổi tiếng cả Trường, đâu cần Ca sỹ, ban nhạc chuyên nghiệp

    Trả lờiXóa
  13. Sao hôm nay nghề cả sĩ và nghề người mẫu lại có nhiều người mất phẩm chất như thế nhỉ? Họ xem nặng tiền tài, vật chất, danh vọng mà sẵn sàng bỏ đi nhân cách của con người, họ chạy theo nhục dục đời thường, nghiêng nặng phần con mà bỏ đi chts người vốn đã sẵn có.

    Trả lờiXóa
  14. Ai chủ trương mời Hiền Hồ thì trường phải xử lí người đó. Dù cho người đó có không phải giảng viên mà chỉ là cán bộ, nhân viên trường cũng phải xử lí tới nơi tới chốn. Làm môi trường giáo dục và nguyên tắc giáo dục cơ bản không biết, hay cố tình vi phạm vì phải xử lí cho đúng.

    Trả lờiXóa
  15. Ok mỗi người có một cuộc sống riêng nhưng sống không tốt rồi ảnh hưởng tới xã hội, thì xã hội cần phải lên án, tha hoá đạo đức thì phải cần chấn chỉnh và lấy đó làm bài học cho con cháu đời sau. Đừng lấy danh nghĩa quyền tự do yêu đương bình đẳng mà bao biện cho sự tha hoá của tâm hồn mình. Thật sự ghét những người đàn ông ngoại tình và những người phụ nữ phá hoại gia đình người khác. Xác định lấy nhau, còn chung sống thì phải có trách nhiệm, còn không thì ly hôn.

    Trả lờiXóa
  16. Thời gian gần đây, Hiền Hồ đã lẳng lặng quay lại hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên không được giới trẻ, sinh viên chào đón. Mà minh chứng rõ nét nhất là việc không ít sinh viên Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM tỏ thái độ bất mãn khi biết trường mời Hiền Hồ.
    Nhà trường rất thiết thực, biết lắng nghe những phản ứng của các sinh viên, cho nên một khi ca sĩ hoặc nghệ sĩ mà bị dính vào thị phi thì khó để mà tồn tại trong nghề lắm

    Trả lờiXóa
  17. thạc sĩ Phạm Thái Sơn - Giám đốc Trung tâm tuyển sinh và Truyền thông, Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM bày tỏ sự đáng tiếc về dự định mời Hiền Hồ biểu diễn trong sự kiện Ngày hội chào tân sinh viên.Theo ông Sơn, vì mong muốn cho Hiền Hồ cơ hội sửa chữa những sai lầm, ồn ào trong quá khứ, phía nhà trường ngỏ ý mời cô biểu diễn. Tuy nhiên, phản ứng mạnh mẽ của sinh viên khiến họ quyết định loại Hiền Hồ khỏi show diễn vào phút chót.

    Trả lờiXóa
  18. Trước đó, trên fanpage của Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM thông báo về các khách mời nghệ sĩ tham dự sự kiện Ngày hội tân sinh viên của trường gồm Hiền Hồ, Phạm Đình Thái Ngân, ST Sơn Thạch, nhóm P336 Band, rapper Kenji…Riêng về Hiền Hồ, ngay khi hình ảnh cô được đăng tải đã vấp phải sự phản đối từ phía sinh viên. Với những ồn ào trong quá khứ, nhiều khán giả kêu gọi tẩy chay và không đồng ý việc cô xuất hiện trở lại trên sân khấu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tháng 4, Hiền Hồ lộ ảnh thân mật với ông Hồ Nhân và loạt hình này lan truyền trên mạng xã hội. Khi đó, trả lời Zing, ông Hồ Nhân khẳng định 2 người chỉ là "anh em họ của nhau".Ít ngày sau khi bị chỉ trích, Hiền Hồ lên tiếng xin lỗi. Nữ ca sĩ cho biết cô thấy có lỗi, khủng hoảng, suy sụp và thất vọng với chính mình vì những chuyện đã qua.

      Xóa
  19. Vụ việc Trường đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM phải gạch tên ca sĩ Hiền Hồ khỏi buổi biểu diễn vào phút chót vì nhiều sinh viên phản ứng mới đây như một hồi chuông cảnh tỉnh dành cho nghệ sĩ vướng bê bối về đời tư, đồng thời thể hiện ‘quyền lực’ mạnh mẽ của công chúng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Họ cho rằng không thể nghe và xem một ca sĩ thị phi như Hiền Hồ. Việc giới trẻ “tẩy chay” cô và bất ngờ nhận được nhiều sự hưởng ứng của cộng đồng mạng. Nhiều bình luận viết: “Tôi hoàn toàn ủng hộ ý kiến của các sinh viên, cảm ơn các bạn đã nhận thức được sự việc”, “Tấm gương xấu cho giới trẻ, tẩy chay là đúng rồi”...

      Xóa
  20. Trước nay, giới nghệ sĩ Việt vướng vào lùm xùm, thị phi rất nhiều, không chỉ ồn ào đời tư mà cả những vấn đề về phát ngôn, quyên góp từ thiện..., nhưng mẫu số chung đều bị "chìm xuồng" sau thời gian ngắn. Khi mọi chuyện lắng xuống, họ vẫn quay trở lại hoạt động nghệ thuật như “chưa hề có chuyện gì xảy ra”. Dù hình ảnh bị ảnh hưởng đôi chút nhưng các nghệ sĩ ấy vẫn thản nhiên ca hát, đóng phim, lên sâu khấu biểu diễn, giao lưu...

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog