Chia sẻ

Tre Làng

Phó Chánh án TAND tỉnh Bạc Liêu bị bắt quả tang nhận hối lộ tình và tiền tại nhà nghỉ

Khoai@

Phó Chánh án TAND tỉnh Bạc Liêu, bị bắt quả tang khi đang nhận tiền hối lộ của một nữ bị cáo tại một... nhà nghỉ.

Ngày 12/11, Cơ quan Điều tra VKSND Tối cao đã bắt quả tang ông Châu Văn Mỹ, Phó Chánh án TAND tỉnh Bạc Liêu khi ông này đang nhận tiền hối lộ tại một nhà nghỉ trên địa bàn TP Bạc Liêu.

Theo một nguồn tin, ông Mỹ nhận tiền hối lộ của một nữ bị cáo liên quan vụ trộm cắp tài sản ở huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu.

Trưa cùng ngày, ông Đặng Quốc Khởi, Chánh án TAND tỉnh Bạc Liêu, cho biết việc Cơ quan Điều tra VKSND Tối cao bắt ông Mỹ chưa được thông tin đến đơn vị. "Tới thời điểm này, tôi cũng chưa nắm được vì sao bị bắt cũng như số tiền ông Mỹ nhận hối lộ. Cơ quan chức năng khám xét nhà ông Mỹ hay chưa thì tôi không biết, còn việc khám xét cơ quan nơi ông Mỹ làm việc thì chưa" - ông Khởi cho hay.

Dù ông ông Đặng Quốc Khởi trả lời như vậy, nhưng thông tin riêng của Tre Làng cho biết Phó Chánh án TAND tỉnh Bạc Liêu Châu Văn Mỹ đã yêu cầu nữ bị cáo trong vụ trộm cắp tài sản DHT phải chi tiền và phải cho quan hệ tình dục thì sẽ được hưởng án treo trong phiên xét xử phúc thẩm.

Bà DHT đưa trước cho ông Mỹ 80 triệu đồng, còn lại 20 triệu đồng, ông Mỹ hẹn nhận tại nhà nghỉ. Tối 11/11, khi đang nhận số tiền còn lại tại một nhà nghỉ ở TP Bạc Liêu, ông Mỹ bị Cơ quan Điều tra VKSND Tối cao bắt quả tang.

Ông Châu Văn Mỹ quê ở huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu. Trước khi giữ chức vụ Phó Chánh án TAND tỉnh Bạc Liêu, ông Mỹ từng trải qua các chức vụ: lãnh đạo VKSND huyện Phước Long, Chánh án TAND huyện Hòa Bình.

2 nhận xét:

  1. Lại một quan chức nữa thoái hóa, biến chất khi nhận tiền của doanh nghiệp, người dân để làm bậy. Không biết các anh có cảm giác hả hê vui sướng hay không khi chính các anh, các cán bộ công bộc của nhân dân lại vi phạm lối sống, vi phạm đạo đức đến cùng cực, nhận tiền trái phép để làm bậy. Thật không biết nói gì hơn với những loại cán bộ như này

    Trả lờiXóa
  2. Phó Chánh án TAND tỉnh Bạc Liêu Châu Văn Mỹ đã yêu cầu nữ bị cáo trong vụ trộm cắp tài sản DHT phải chi tiền và phải cho quan hệ tình dục thì sẽ được hưởng án treo trong phiên xét xử phúc thẩm.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog