Chia sẻ

Tre Làng

Về sự la lối của gia đình Huỳnh Thục Vy

Ong Bắp Cày

Sáng nay trang phản động có tên "Dân Đen Đưa Tin" loan báo khẩn cấp về "Tính mạng của tù nhân lương tâm Huỳnh Thục Vy trong trại giam". Theo đó, Huỳnh Thục Vy bị bạn tù đánh và có lần đánh trước mặt cán bộ trại giam.

Theo lời kể của Huỳnh Thục Vy thì cô ta bị 2 nữ phạm nhân khác đánh, và bị các phạm nhân khác đe dọa tính mạng. Ngoài ra, Vy thường xuyên bị các phạm nhân khác đấu tố, cô lập.

Thật ra, tôi chưa bao giờ tin chuyện ai đó ở trong trại giam bắt nạt hoặc tấn công Huỳnh Thục Vy, bởi sự đáo để, lỳ lợm của con người này. Đặc biệt, Vy là người chuyên bịa đặt, xuyên tạc sự thật và có quá khứ vi phạm pháp luật, hiện đang chấp hành án tù nhưng không hề ăn năn hối cải, mà lại tiếp tục tận dụng mọi cơ hội để chống phá đất nước. 

Đúng là, "Khi đầu óc bẩn thỉu, con người ta sẽ không biết đâu là giới hạn" - Huỳnh Thục Vy là một con người như thế. Cứ la lối, cứ kêu gào và cứ kết tội, nhưng không một chứng cứ chứng minh dù là nhỏ nhất.




Thật ra, chúng ta đã quá quen với điều này, nên hiểu rõ ràng rằng, Huỳnh Thục Vy có kêu có la thì đám dzân chủ cuội trong nước và đám Giám sát Nhân quyền quốc tế Human Rights Watch (HRW) và Á Châu tự do RFA mới có cớ để ẳng lên rằng, "tù nhân lương tâm Huỳnh Thục Vy tố cáo việc bị cán bộ Trại Gia Trung đánh, bóp cổ".  

Vẫn chiến thuật cả vú lấp miệng em, RFA và HRW sẽ lại đưa tin ất ơ rằng, "ngày x tháng y, thân nhân bà Huỳnh Thục Vy cho biết Y đã bị đánh đập trong tù...". Tất nhiên, đó chỉ là thông tin mà RFA hay HRW nhét vào ai đó trong gia đình Huỳnh Thục Vy, rồi RFA và HRW chế biến thành tin bài. Tất nhiên sẽ lại có những kẻ mặt trơ trán bóng như Phil Robertson thay mặt cho HRW tố cáo "nhà tù ở Việt Nam dung túng cho quản giáo và thường phạm đánh đập, ngược đãi tù chính trị", và gào lên rằng, "quản giáo nhà tù phạm tội ngược đãi những tù chính trị mà lẽ ra ngay từ đầu họ không thể bị giam cầm chỉ vì thực thi các quyền tự do lập hội, tự do ngôn luận, tự do biểu tình ôn hòa" rồi lập lại kêu gọi "Việt Nam phải trả tự do ngay lập tức và vô điều kiện cho hơn 150 tù chính trị đang phải thụ án tại nhiều nhà tù trên cả nước"...

Một cán bộ trại giam Gia Trung nói rằng, "không có ai dỗi hơi đi gây sự hay động chân động tay với Huỳnh Thục Vy, cho dù cô này rất láo và thương xuyên có hành vi côn đồ". Chính em trai của Huỳnh Thục Vy cũng xác nhận rằng, Vy đã đập vỡ điện thoại của trại, nhưng "không bị kỷ luật và vẫn được đối xử bình thường".

Đến đây, hẳn các bạn đã lờ mờ đoán được, Huỳnh Thục Vy bịa đặt ra câu chuyện bị ngược đãi trong trại giam trong bối cảnh sắp mãn hạn tù và gia đình của cô ta cố tình la lối ầm ĩ lên là để làm gì. Xin nói thẳng, Huỳnh Thục Vy chưa phải là món hàng để Mỹ hay một nước phương Tây nào đó mặc cả!

8 nhận xét:

  1. Cha đẻ của Vy là Huỳnh Ngọc Tuấn vào năm 1992 đã bị Tòa án Nhân dân thành phố Tam Kỳ - Quảng Nam phạt 10 năm tù về tội “Tuyên truyền chống Nhà nước xã hội chủ nghĩa Việt Nam”. Năm 2002, Tuấn được mãn tù, không những không ăn năn hối cải mà còn lôi kéo hai con ruột là Huỳnh Thục Vy, Huỳnh Trọng Hiếu đi theo vết xe đổ của mình, trong đó đối tượng Huỳnh Thục Vy có nhiều “triển vọng” hơn.

    Trả lờiXóa
  2. Huỳnh Thục Vy từng có nhiều hoạt động chống phá Nhà nước núp dưới danh nghĩa biểu tình chống Trung Quốc. Vy đã từng ra nước ngoài tham gia các khóa huấn luyện đấu tranh lật đổ chính quyền Việt Nam kiểu bất bạo động. Ở Việt Nam, Huỳnh Thục Vy là thành viên cốt cán của tổ chức phản động “Hội Phụ nữ Nhân quyền” cùng với Nguyễn Ngọc Lụa, Huỳnh Phương Ngọc, Bùi Thị Nhung, Đoan Trang, Đinh Phương Thảo, Trần Thị Hài, Nguyên Thị Huần… gây ra rất nhiều vụ việc phức tạp về an ninh trật tự.

    Trả lờiXóa
  3. Vào thời điểm tuyên án, Huỳnh Thục Vy đang nuôi con dưới 36 tháng tuổi lại vừa có thai nên Tòa án Nhân dân thị xã Buôn Hồ cho hoãn thi hành án. Đây là một chính sách nhân đạo của Đảng, Nhà nước ta đối với các phạm nhân nữ. Tuy nhiên, thật bất hạnh cho những đứa con của Huỳnh Thục Vy khi chúng chỉ là công cụ trốn tránh trách nhiệm hình sự của người mẹ.

    Trả lờiXóa
  4. Trong quá trình được Nhà nước ân xá cho hoãn thi hành án, Huỳnh Thục Vy không hề có thái độ hối cải mà thường xuyên có các bài viết cũng như bình luận trái chiều, đi ngược lại lợi ích dân tộc, một mặt cổ súy, kêu gọi cho cái gọi là phong trào dân chủ của tổ chức phản động Việt Tân, mặt khác tập trung tuyên truyền, xuyên tạc đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước.

    Trả lờiXóa
  5. Có trách thì phải trách chính bản thân Huỳnh Thục Vy, nếu yêu thương con cái thì cô ta đã ngừng các hành động chống Đảng, Nhà nước để ở bên con, không phải xa con và con không phải xấu hổ vì mẹ.

    Trả lờiXóa
  6. Huỳnh Thục Vy là một nhà rân chủ có thâm niên, thường xuyên lợi dụng mạng Internet, kết nối với các phần tử phản động bên ngoài, trả lời phỏng vấn, viết bài xuyên tạc, chống phá chế độ, lợi dụng tôn giáo để tụ tập gây ra những hành vi kích động, chia rẽ, ảnh hưởng xấu ANTT công cộng.

    Trả lờiXóa
  7. như thế này thì cứ đánh đi cho nó sướng tay chứ tha thứ tiếc rẻ gì cái loại này, thảo mai điêu thuyền bày đặt bịa chuyện, đã thế lại còn côn đồ dọa nạt lại còn ra vẻ thương hại bị bắt nạt, cứ phải xử thật nghiêm vào

    Trả lờiXóa
  8. không những không có thái độ hối lỗi, muốn được hưởng sự khoan hồng của pháp luật, mà lại còn bày đặt thương hại, kể khổ là bị đánh đập nọ kia, cái loại chống phá nhà nước, chống phá chế độ, thái độ hung hãn côn đồ thì cứ đánh đi cho chừa chứ để làm gì

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog