Chia sẻ

Tre Làng

Bắt giữ hai Phó giám đốc Văn phòng đăng ký đất đai tại Hưng Yên

Hai phó giám đốc Văn phòng đăng ký đất đai huyện Tiên Lữ, huyện Khoái Châu bị bắt giữ để điều tra về hành vi "nhận hối lộ".

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Hưng Yên đã ra Quyết định khởi tố vụ án, Quyết định khởi tố bị can về tội 'Nhận hối lộ' xảy ra tại Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai huyện Tiên Lữ, huyện Khoái Châu và Chi cục thuế khu vực TP. Hưng Yên-huyện Kim Động.

Những bị can bị bắt gồm: Lê Ngọc Hùng (SN 1986 – Phó Giám đốc Văn phòng ĐKĐĐ huyện Tiên Lữ), Đào Thị Phượng (SN 1984 – Phó Giám đốc Văn phòng ĐKĐĐ huyện Khoái Châu) và Trần Tố Uyên (SN 1969 – Đội trưởng tuyên truyền, hỗ trợ người nộp thuế trước bạ và thu khác, Chi cục Thuế khu vực TP Hưng Yên – huyện Kim Động).

Ba bị can đều bị khởi tố, bắt tạm giam về tội “Nhận hối lộ”. Các quyết định, lệnh tạm giam đã được Viện KSND tỉnh Hưng Yên phê chuẩn.

Cơ quan CSĐT – Công an tỉnh Hưng Yên bước đầu xác định, trong khi thực hiện nhiệm vụ, Trần Thị Tố Uyên đã yêu cầu, nhận tiền trái quy định của một cá nhân để cấp nhanh thông báo nộp tiền thuế sử dụng đất, các loại thông báo nộp thuế khác và xác định số tiền phải nộp thấp hơn khi chuyển nhượng quyền sử dụng đất.

Bị can Lê Ngọc Hùng và Đào Thị Phượng đã yêu cầu và nhận tiền để làm nhanh thủ tục đăng ký biến động quyền sử dụng đất của một cá nhân. Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án và xử lý theo quy định của pháp luật.

Nguồn: Đại Văn

2 nhận xét:

  1. Hết đăng kiểm rồi đến đất đai, bọn công chức địa phương này như đang cố tình làm lơ đi, những sai phạm để rút ruột ngân sách để vi phạm quy định về đất đai giá cả của nhà nước. Những sai phạm nghiêm trọng này xử lý thật nghiêm theo quy định của Pháp luật

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đăng kiểm hai đất đai là những mảng nhạy cảm, trước giờ vẫn bị dư luận nhìn ngó, cũng không ít người dân bức xúc với những hành vi có tình không khách quan lại một số đơn vị, nên việc cơ quan công an vào cuộc điều tra làm rõ rất hợp ý người dân, bắt xử lý hay không là việc của pháp luật nhưng công khia các hành vi vi phạm mới là điều người dân cần được biết

      Xóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog