Chia sẻ

Tre Làng

Đã tìm thấy thi thể 3 cán bộ CSGT trong vụ sạt lở đèo Bảo Lộc

Khoai@

Lúc 20h30 tối nay 30/7, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của 3 chiến sĩ CSGT công an tỉnh Lâm Đồng bị vùi lấp trong vụ sạt lở chốt CSGT trên đèo Bảo Lộc.



Lực lượng cứu hộ tại hiện trường sạt lở vùi lấp 4 người tại chốt CSGT trên đèo Bảo Lộc.

Các chiến sĩ CSGT hi sinh trong khi đang thực thi nhiệm vụ tại Trạm CSGT Madaguoi thuộc Phòng PC08 Công an tỉnh Lâm Đồng. Thi thể các anh sau đó đã được đưa ra khỏi hiện trường.

Như Tre Làng đã thông tin, chiều nay, 3 chiến sĩ của Trạm CSGT Madaguoi thuộc Phòng PC08 Công an tỉnh Lâm Đồng đang tuần tra kiểm soát tuyến đèo Bảo Lộc thì nhận thông tin chốt CSGT đèo Bảo Lộc (tại Km 103+300, Quốc lộ 20, nằm giữa đèo Bảo Lộc) có hiện tượng sạt lở.

Các chiến sĩ đã ngay lập tức trở về chốt để cùng người dân di dời phương tiện, trang thiết bị thì bất ngờ lượng đất đá lớn từ phía trên chốt đổ ập xuống, vùi lấp 3 cán bộ CSGT và 1 người dân đến hỗ trợ di dời tài sản.

Danh tính các cán bộ CSGT mất tích sau vụ sạt lở là thiếu tá Nguyễn Khắc Thường (42 tuổi), thượng úy Lê Quang Thành (46 tuổi), thượng úy Lê Ánh Sáng (33 tuổi) và 1 người dân tên Ngọc Anh. Tại hiện trường, một ôtô khách trong lúc lưu thông đến khu vực cũng bị xô văng ra khỏi đường, may mắn hành khách trên xe không bị thương.

Hiện tại, công tác cứu hộ, cứu nạn vẫn đang được tiếp tục.

10 nhận xét:

  1. Cảnh sát giao thông vốn là một nghề khó khăn, gian khổ, luôn phải đối mặt với những rủi ro, nguy hiểm tính mạng. Thật buồn là, trong quần chúng nhân dân, không phải ở đâu và khi nào, công việc này cũng được nhìn nhận công bằng.

    Trả lờiXóa
  2. Khoảng 14h30 ngày 30/7/2023, khi các cán bộ, chiến sĩ thuộc Trạm Cảnh sát giao thông Mađaguôi – Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Lâm Đồng đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát được giao nhiệm vụ trở về chốt Cảnh sát giao thông đèo Bảo Lộc thì bất ngờ một lượng lớn đất đá đổ xuống vùi lấp 3 cán bộ chiến sĩ Công an và 1 người dân.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mong các cơ quan chức năng cùng nhau vào cuộc, khắc phục hậu quả sau trận sạt lở để không làm ảnh hưởng quá nặng nề đến việc di chuyển của người dân, bên cạnh đó tích cực thăm hỏi, động viên người thân gia đình của 3 cán bộ đã hy sinh, thương các anh

      Xóa
  3. Công an tỉnh Lâm Đồng đã quyết liệt, khẩn trương chạy đua với thời gian để tìm kiếm cứu nạn, huy động lực lượng, phương tiện của lực lượng Công an nhân dân phối hợp với chính quyền địa phương khẩn trương triển khai các biện pháp để tìm kiếm, cứu hộ, cứu nạn các nạn nhân đang bị vùi lấp trong đất đá và khắc phục nhanh hậu quả vụ sạt lở đất nêu trên. Xin chia buồn cùng gia đình, đồng đội các đồng chí

    Trả lờiXóa
  4. thương các anh phải chịu nắng chịu gió để hoàn thành nhiệm vụ của mình, vậy mà chính các anh lại là người chịu thiệt thòi nhất, sống chết cũng có số phận cả rồi, mong các anh yên nghỉ, cảm ơn các anh đã cống hiến một đời cho cuộc sống ấm no và hạnh phúc của nhân dân

    Trả lờiXóa
  5. Họ dầm mưa dãi nắng, không quản ngại khó khăn hôm sớm, ngay cả hi sinh tính mạng, để giữ gìn trật tự an toàn giao thông một phần quan trọng của đời sống người dân cả nước. Thử hỏi, từ những góc phố nhỏ nhất đến các ngã rẽ đại lộ thênh thang, vắng sắc áo vàng, điều gì sẽ xảy ra!

    Trả lờiXóa
  6. Xin chia buồn cùng gia đình các nạn nhân. Người dân từ Tp.HCM lên Đà Lạt hay ngược lại thì đi cao tốc Dầu Dây - Phan Thiết + Phan Thiết - Vĩnh Hảo rồi lên đèo Lò Xo cho nhanh, đi QL28B đường hơi xấu chút.Các địa bàn vùng núi nên có cuộc khảo sát để đề phòng trước những điểm có thể bị sạt lở là an toàn nhất.

    Trả lờiXóa
  7. Từ lâu tôi có nhận xét rằng,các cơ sở không nên xây dựng sát chân núi hoặc tựa lưng vào núi mà phải chọn địa thế trước mặt sau lưng bình địa bằng phẳng.Tôi thấy bây giờ rất nhiều vụ sạt lở khi làm nhà kiểu sát chân núi như này. Xin chia buồn tới gia đình các nạn nhân

    Trả lờiXóa
  8. Gần đây mưa bão, giao thông ùn ứ, các anh vất vả đi điều tiết giao thông về thì gặp nạn. Cầu mong các anh yên nghỉ. Xin chia buồn cùng gia đình các anh và lực lượng CSGT. xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia quyến các nạn nhân . Nguyện cầu cho các nạn nhân sớm siêu thoát về cõi lành

    Trả lờiXóa
  9. Mình bị kẹt gần 2 tiếng ở đoạn này, trời mưa rất to và nhiều sương mù. Các chiến sĩ mặc áo mưa đứng điều khiển giao thông, đường dốc nước cuồn cuộn chảy. Mình đã thoát khỏi chỗ kẹt xe lúc 14:37. Nghe tin các anh hy sinh đau lòng quá.
    Cầu mong các anh sớm siêu thoát. Thương

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog