Chia sẻ

Tre Làng

Công an Hà Tĩnh bắt giữ nghi phạm cướp tiệm vàng chỉ sau 1 đêm gây án

Hà Tĩnh, Việt Nam (18/04/2024): Chỉ sau 1 đêm khẩn trương truy xét, Công an Hà Tĩnh đã bắt giữ thành công đối tượng Nguyễn Minh Toàn, nghi phạm gây ra vụ cướp tiệm vàng Kim Sơn Hiền tại thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc vào tối 17/04.

Việc bắt giữ tên cướp Nguyễn Minh Toàn chỉ sau một đêm gây án đã gây ấn tượng mạnh về thái độ trách nhiệm, sự nhanh nhạy và khả năng tác nghiệp của lực lượng công an Hà Tĩnh. Thành công này không chỉ củng cố niềm tin của nhân dân vào lực lượng công an mà còn là một thông điệp mạnh mẽ gửi đến tội phạm và những người đang manh nha vi phạm pháp luật.

Tên cướp Nguyễn Minh Toàn

Gây án và bị bắt

Sự việc diễn ra vào khoảng 20h50 ngày 17/04, Toàn, bịt kín mặt và đeo găng tay, đã dùng búa đập vỡ tủ kính tiệm vàng Kim Sơn Hiền, lấy đi số lượng lớn vàng trước khi tẩu thoát bằng ô tô. Toàn bộ vụ cướp chỉ diễn ra trong vòng 8 giây và được camera an ninh tại tiệm ghi lại.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an Hà Tĩnh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, thu thập thông tin và truy bắt nghi phạm. Lực lượng chức năng đã khẩn trương rà soát các camera an ninh, truy tìm tung tích đối tượng và tung ra các mũi truy bắt.

Nhờ sự phối hợp chặt chẽ giữa các đơn vị nghiệp vụ và sự hỗ trợ của người dân, đến khoảng 0h30 ngày 18/04, Công an Hà Tĩnh đã bắt giữ thành công Nguyễn Minh Toàn khi nghi phạm đang lẩn trốn tại TP Vinh, tỉnh Nghệ An. Cùng với Toàn, lực lượng chức năng thu giữ 16 kiềng vàng, trị giá khoảng 190 triệu đồng, được xác định là tang vật vụ án.

Tại cơ quan điều tra, Toàn khai nhận do đánh bạc dẫn đến nợ nần nên nảy sinh ý định cướp tiệm vàng để trả nợ.

Việc nhanh chóng bắt giữ Nguyễn Minh Toàn cho thấy tinh thần trách nhiệm cao, sự quyết tâm, mưu trí và khả năng phối hợp nhịp nhàng của lực lượng Công an Hà Tĩnh. Thành công này thể hiện cam kết mạnh mẽ của ngành Công an trong việc bảo vệ an ninh trật tự, đảm bảo an toàn cho người dân và tài sản của họ.

Thông điệp mạnh mẽ

Vụ việc bắt giữ Nguyễn Minh Toàn cũng là lời cảnh báo đối với những ai còn đang nhăm nhe vi vi phạm pháp luật. Lực lượng Công an Hà Tĩnh sẽ kiên quyết đấu tranh, xử lý nghiêm minh các hành vi vi phạm pháp luật, đảm bảo an ninh trật tự cho địa phương.

Sự việc này cũng góp phần củng cố niềm tin của người dân vào lực lượng Công an. Công an Hà Tĩnh luôn sẵn sàng bảo vệ người dân, mang lại sự bình yên và an toàn cho cộng đồng.

Tre Làng xin chúc mừng Công an Hà Tĩnh đã lập được thành tích xuất sắc trong việc truy bắt tên cướp nguy hiểm trả lại sự bình an cho người dân. Chúng tôi tin tưởng rằng lực lượng Công an Hà Tĩnh sẽ tiếp tục giữ vững tinh thần trách nhiệm, mưu trí, dũng cảm để bảo vệ an ninh trật tự, góp phần xây dựng đất nước ngày càng phát triển.

9 nhận xét:

  1. Đúng là dính vào cờ bạc, nghiện hút là coi như hỏng cuộc đời, chỉ vì ham mê trò đỏ đen để rồi dính vào vòng lao lí. Nhưng phải công nhân lực lượng công an quá giỏi, vụ việc diễn ra trong chớp nhoáng mà mấy tiếng sau đã bắt được rồi, quá khâm phục. Sự việc này không những làm cho nhân dân thêm tin tưởng vào lực lượng công an mà còn là lời cảnh tỉnh cho những người có ý định vi phạm pháp luật.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đã đi cướp tiệm vàng thì trước sau gì cũng phải ra mà hầu toà thôi, không thể thoát được đâu, tu chí làm ăn làm việc có ích cho cuộc đời, cứ đâm đầu vào tin tưởng việc không làm mà vẫn có ăn thì chỉ có vào sau song sắt mà ăn cơm Nhà nước nuôi thôi

      Xóa
  2. nói chung là cướp tiệm vàng bây giờ có vẻ là một "nghề" ngu nhất trên đời, xã hội bây giờ có chỗ nào, góc nào mà không lắp đặt camera an ninh không chứ, không sớm thì muộn kiểu gì cũng sẽ lộ manh mối và để lại dấu vết, lấy được mấy cục vàng tưởng là sướng cả đời nhưng cuối cùng là rước hoạ vào thân thôi

    Trả lờiXóa
  3. xã hội bây giờ có phải là thiếu việc đến mức phải đi ăn trộm ăn cướp đâu, quan trọng là ở bản thân mình, lười không muốn lao động, chỉ muốn đùng một cái là giàu luôn, há miệng chờ sung như thế thì chỉ có vào ăn cơm t.ù, lao động cải tạo thôi chứ không còn con đường nào khác

    Trả lờiXóa
  4. chứng tỏ là bây giờ không vụ án nào có thể làm khó được công an Việt Nam, thậm chí là họ còn giải quyết trong một khoảng thời gian rất ngắn và nhanh chóng, điều đó chứng minh cho người dân và xã hội thấy rằng không tội ác nào có thể qua mắt được lực lượng công an Việt Nam

    Trả lờiXóa
  5. Đấy, tác hại của nghiện ngập, cờ bạc đấy. Làm ăn lương thiện thì không làm, đi cướp tiệm vàng làm chi để rồi chịu cảnh tù tội. Chắc bị nhiễm tư tưởng "không làm mà đòi có ăn" đây mà. Cứ theo cái tư tưởng vớ vẩn đó thì chỉ vứt đời mình vào sau song sắt thôi chứ có tốt đẹp gì đâu

    Trả lờiXóa
  6. Làm gì không làm, lại đi cướp tiệm vàng. Gặp đúng ngay mấy chú công an Việt Nam, mấy chú lại "giáo dục" cho nhớ đời. Vụ việc này cũng như bao vụ việc khác thôi, đều là bài học cảnh tỉnh cho các đối tượng đang, đã và sẽ thực hiện các hành vi tương tự. Ở đời không có chuyện "ăn không ngồi rồi" mà vẫn có ăn đâu

    Trả lờiXóa
  7. Công an Việt Nam quá đỉnh, vừa giỏi về chuyên môn, nghiệp vụ, vừa nhanh nhẹn, tận tâm. Tên cướp này chỉ hành động trong 8 giây và được camera an ninh ghi lại, bằng các biện pháp nghiệp vụ thì các chú công an đã tóm gọn nó và cho vào tù ăn cơm nhà nước thôi. Làm thì ko làm, cứ chờ ăn sẵn thì chỉ có vào ăn cơm nhà nước, ngủ giường đá cho gọn xã hội

    Trả lờiXóa
  8. Mùa Xuân23:35 20/4/24

    Lực lượng Công an trong thời gian qua đang muốn phát đến một thông điệp rằng không một tên cướp tiệm vàng và ngân hàng nào có thể chạy thoát, không những thế chúng sẽ bị sa lưới trong thời gian rất ngắn, thông điệp này triệt tiêu đi động cơ của một số kẻ đang nung nấu ý định.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog