Chia sẻ

Tre Làng

RẬN NỌC!



Gộp chung đám rận nhàn hơi rỗi việc, chuyên gia copy paste đặng mần cáchmạng, túm cổ lôi ra được mấy ông rận nạ dòng nhơn nhớn, tạm gọi thế.

(1). Trùm lăng xê (2) Trùm cãi có điệu (3) Trùm dọa ma át vía.

(1) đương nhiên là đám ngợm Sàm, chú nào ti toe chơi “rân chủ” mà không bợ phao câu Sàm là đứt, là không có vìu (view). Chơi lốc mà không vìu chả khác gì đi ỉa mà không đái. Bọn Sàm thực hiện tốt chức năng này.

Xuân Diện, Hót girl liêm chính có lê la đi đâu tường thuật trực tiếp hoành tráng gì đi nữa, mà anh Sàm ảnh “lờ”, thì cũng coi như công toi. Hàng ngày bao nhiêu lượt các chú gửi link đăng hộ trên lốc Sàm, tag Sàm, í ới Sàm, đủ thứ kiểu. Sàm treo cho cái cờ lóc lên nhà, không cẩn thận về ăn mừng cả họ!

Mấy bữa Sàm "tự diễn biến", vìu chiến hữu xuống thế thảm, sốt cả dzuột! Chẳng trách tỉ tê yêu thương thế chứ lị! Xuân Diện còn nhân luôn cả sự kiện này để vớt tí vìu, tuyên bố đặt sẵn entry mới đặng cập nhật tình hình "hắc" của "anh Ba"!!!

(2) đương nhiên là Hải lang , chửi mãi mà không có tí giọng pháp lý vào đó cũng không ổn. Hải là thằng diễn được, lại “có máu rân chủ”, biết nhập nhằng giữa “rân chủ” và kiếm tiền. Nổ ầm ầm ma mị thiên hạ.

Từ ngày Triển dính phốt vụ em Yến Quan Báo, chấp nhận nằm im, và Hải tiếm ngôi. Mang mác thầy cãi hợp pháp hóa câu viu cho đám rận cờ lóc.

Chả thế, đám rận động ai thì động, tuyệt nhiên không bao giờ dám động đến Sàm và Hải.

Vụ Times City là một ví dụ điển hình! Đố tìm thấy một tin tức nào trên Sàm và các đệ, bởi đơn giản đây đang là sân khấu ăn tiền của Hải. Động vào, “ảnh” dỗi phát bỏ hẳn “phong trào rân chủ” thì mệt!

Anh Vượng cũng rất cáo khi dùng Hải, biết thừa dùng con người này thì đương nhiên bịt mồm được lề trái, đơn giản thế thôi chứ có mẹ gì đâu.

Dám tin chắc, anh Vượng dấu như mèo dấu cứt “các cụ” ở trên khi quyết định sử dụng tay thầy cãi lưu manh này. Nhề?

(3) là hội Bô Shit và những vị tương tự, mang tuổi, mang chức vụ một thời (rất tự hào nhé!!!) kiếm cơm dọa thiên hạ. Đặc biệt là đám trẻ trâu chính trị! Chửi Chính quyền như ngóe, nhưng hễ động chuyện là ưỡn ngực khoe huân huy chương rất đỗi tự hào.

Quang A, Trọng Vĩnh, Tai Ương, Phạm Toàn … là những vị như vậy (mình đánh giá TaiƯơng là một trong những vị cục súc nhất, chẳng trách tại sao lại có cái kết thảm thương như thế trong sự nghiệp, không cuồng lên mới là lạ).

Loại lìu tìu như Đào lộn hột, Chênh Dái Lệch, Thụy ngẫn, Lập phò… không chấp!

Nguồn DG Blog

10 nhận xét:

  1. hay đọc mà thấy hay! hay cho cái câu "đương nhiên là đám ngợm Sàm, chú nào ti toe chơi “rân chủ” mà không bợ phao câu Sàm là đứt, là không có vìu (view). Chơi lốc mà không vìu chả khác gì đi ỉa mà không đái. Bọn Sàm thực hiện tốt chức năng này."

    Trả lờiXóa
  2. trong cách hành văn của tác giả có sử dụng nhiều từ nóng nhưng với đám bán nước và phản bội lại đất nước chúng ta như thằng có nick name ABS,Quang A, Trọng Vĩnh, Tai Ương, Phạm Toàn .. thì chúng nó đáng được nhận như thế

    Trả lờiXóa
  3. Cái đám "rận chủ" đó đều có kẻ đứng sau giật dây điều khiển chúng hoạt động cũng như cung cấp kinh phí hoạt động cho chúng chúng có phải là những nhà chính trị đâu nhưng mà nổ chính trị như đúng rồi ấy.

    Trả lờiXóa
  4. Chỉ có bác Tre làng là viết hay được này thôi, chẳng khác nào được đọc gia phả của chúng roài. Đám rận anh rận em, rận chú rận bác quan hệ lằng nhằng lèo nhèo quá nhưng cứ xem gia phả là rõ ngay. Cái bọn rận này toàn hô hào rân chủ, quyền con người song thực sự thì bọn chúng hành xử với nhau như loại côn đồ, chợ búa. Một khi quyền lợi bị xâm phạm thì chúng sẽ tốc váy lên chửi bới lẫn nhau ngay thôi

    Trả lờiXóa
  5. Mấy cái thằng vì đồng tiền mà giả danh dân chủ, chúng tự phong cho mình là bảo vệ chính nghĩa, bảo vệ cho quyền và lợi ích của nhân dân, thực tế thì ngược lại hẳn, thật là đáng khinh bỉ

    Trả lờiXóa
  6. Mục đich duy nhất của bọn rận chủ này chỉ là những đồng đô la bẩn thỉu, trở thành công cụ để mỹ điều khiển giật dây, làm con rối cho mỹ chống phá việt nam mà thôi.

    Trả lờiXóa
  7. chắc trên người hắn đồ của hắn dùng chẳng cái gì chúng mua được bằng đồng tiền chân chính đâu, toàn đồng tiền "dơ bẩn" của nước ngoài cho chúng tiêu xài, chống phá nhà nước thôi, ngày ngày đi hóng chuyện rồi nói linh tinh

    Trả lờiXóa
  8. nhìn chúng làm việc chuyên nghiệp ghê, một ekip đang đi "làm việc kiếm tiền", nhìn mấy con "rận " này thật ghê tởm, toàn đám "rận" có số có má đó

    Trả lờiXóa
  9. cái blog sàm là nơi để mây bọn "rân chủ" bấu víu vào câu view chứ không thì cạp đất mà ăn rồi.các đệ của sam la liệt chim lơn thông tin để rồi qua tay nó trở thành giật gân ngay được

    Trả lờiXóa
  10. Uh, thì phải có đứa đi kiếm tin, có đứa ngồi nhà xào, rồi có vài đứa nữa xào qua xào lại cho nó hót chứ nhỉ? Bọn này nó làm gì chắc cũng chuyên nghiệp lắm, được nhận tiền thì chúng nó cũng phải làm việc giả vờ cật lực tý chứ. Tổ sư cái lũ bán nước hại dân. bọn rận bẩn thỉu

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog