Chia sẻ

Tre Làng

Châu Xuân Nguyễn chửi vợ chồng Cù Huy Hà Vũ vì tuyệt thực đểu

Cuteo@

Sau vụ 'Tuyệt thực đểu' của vơ chồng Cù Huy Hà Vũ và Nguyễn Thị Dương Hà, một làn sóng tấy chay vợ chồng thị cũng như những kẻ ăn theo nói leo đã dấy lên.

Tất nhiên, câu chuyện không chỉ liên quan đến lòng tin.

Mời các bạn xem lại ý kiến của ông TT hậu CS Châu Xuân Nguyễn cùng đồng đạo nói về vụ này qua một số links dưới đây.

CXN_062013_2728_"Đừng có ngây thơ mà mong đợi ĐCS hé lộ sự thật về CHH Vũ tuyệt thực lúc này, đợi tới 70 ngày kỹ lục tuyệt thực mà còn sống của CHHV họ mới tiết lộ sự thật, đây là lá bài át chủ của ĐCS mà…."

CXN_062213_2737_"Ha ha, bà Hà bẽ mặt nên gỡ gạc lại bằng cách tuyên bố ông Vũ đã ngưng tuyệt thực".

CXN_062213_2738_"Trong đời tôi, tôi chỉ thấy 3 người dám nói láo với cả thế giới, đó là Nikita Kruschev, Cù Huy Hà Vũ và Nguyễn thị Dương Hà"

Các bạn cũng nên vào trang của Châu Xuân Nguyễn để đọc thêm lời bình đã để lại. Địa chỉ tại đâytại đây

17 nhận xét:

  1. đúng là sau vụ này thì hai vợ chồng Cù Huy Hà Vũ còn làm gì được đây, cho chừa cái thói ăn tục nói phét đi, rồi lôi kéo cả đồng bọn ăn tục nói phét theo, không biết ngượng mồm gì cả. rồi sẽ phải trả giá ngay từ đồng bọn đấy.

    Trả lờiXóa
  2. Rõ ràng các nhà rân chủ cũng biết rằng mình bị lừa, nhiều người tự bao biện cho Cù Huy Hà Vũ cũng là tự bao biện cho chính bản thân mình, nhưng cũng có người vì quá tức giận mà không thể kiềm chế được chửi luôn cả vợ chồng Cù Huy hà Vũ. Thế đấy rõ ràng việc Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực giả là thật, cần gì phải kiểm chứng gì chứ

    Trả lờiXóa
  3. Đến lúc nội bộ đấu đá nhau. Sao mà không tức cho được khi ông Châu Xuân Nguyễn đã là lớp người đầu hai thứ tóc rồi mà lại để cho vợ chồng Cù Huy Hà Vũ lừa cho vố đau đớn. Đã thế còn theo lao cứ ủng hộ lão Cù tuyệt thực nữa. giờ lộ ra vụ tuyệt thực giả thì ông Châu Xuân Nguyễn chắc cơm nuốt không trôi mất

    Trả lờiXóa
  4. Tớ là tớ thích cậu rồi đấy, với vợ chồng Cù Huy Hà vũ thì phải cho họ biết lễ độ, chứ không để họ làm mưa làm gió mà khồng thấy xấu hổ như vậy được, vở kich đã hạ màn mà họ vẫn cứ diễn như thật vậy.

    Trả lờiXóa
  5. Chửi là đúng rồi. Xuyên tạc cũng có mức độ của nó, không phải muốn làm gì thì làm, hiện nay rất nhiều bài viết của lề trái đang kêu gọi tẩy chay vợ chồng Cù. Người ta vẫn có câu MẤT NIỀM TIN LÀ MẤT TẤT CẢ. Vợ chồng Cù đã tự tát vào mặt mình, tự đưa mình đi ra ngoài quỹ đạo sống.

    Trả lờiXóa
  6. Có riêng gì Châu Xuân Nguyễn đâu, nhiều trang mạng khác cũng lên tiếng chỉ trích việc vợ chồng Cù bay mưu, lập kế đánh lừa dư luận đánh lừa chính bọn rận. Chúng dùng chiêu này để nói xấu chế độ nhà tù khắc nghiệt ở Việt nam, nhưng chúng đã nhầm. Phóng sự của ANTV đã vạch mặt chúng. Nhiều tên Rận đã rất bất bình và muốn tẩy chay vợ chồng hắn.

    Trả lờiXóa
  7. Vụ này các bạn rận bị một vố đau điếng từ Cù và vợ y còn gì nữa. Nhưng vẫn phải tỏ ra tươi cười mà còn phản biện lại chứ, ai đời để mất mặt thế được. Nhưng giờ có làm gì để thanh nga với thanh minh thì cũng chẳng kịp nữa rồi. Thông tin đại chúng đã được đưa lên và mọi người ai cũng biết hết sự thật mất rồi

    Trả lờiXóa
  8. Hi giờ thì chính những tên gọi là đấu tranh cho cái gọi là "dân chủ" cũng đã phải cay cú lên tiếng sau cú lừa ngoạn mục của vợ chồng Cù Huy Hà Vũ. Cay cú cũng đúng thôi, bởi ít nhất trong cong người họ còn chút liêm sỉ, tự ái. Nhưng với Cù Huy hà Vũ, Nguyễn Thị Dương Hà và đám ăn theo nói leo trong nước thì không, mặt quá dầy đâu còn biết gì đến thật, giả liêm sỉ gì nữa! hi thật là tôi nghiệp quá!

    Trả lờiXóa
  9. Không phải riêng gì Châu Xuân Nguyên chửi đâu. Một vài trang mạng đang còn kêu gọi tẩy chay vợ chồng Cù nữa đó. Sự thật bao giờ cũng là sự thật, đừng có xuyên tạc, lượn lẹo để thỏa mãn cái mục đích riêng của bản than mà quyên đi hậu quả của nó. Cuộc đời vợ chồng Cù rồi sẽ đi về đâu nếu chúng vẫn tiếp tục cái bài ca ngu xuẩn này. Bọn nó có cháu rồi mà vẫn k khôn ra được.

    Trả lờiXóa
  10. 2 vợ chồng nhà này khổ rồi đụng vào TT Châu Xuân Nguyễn thì có mà toi, đụng vào tự ái của "chính quyền" phản động thì chỉ có bị xử đẹp thôi. Đúng là gieo gió thì gặp bão, gieo nhân nào nhận quả đấy, cái kim trong bọc lâu ngày phải lòi ra thôi, sự dối trá thì sẽ chẳng bao giờ giấu được đâu. Giờ đây thì cái mồm tép nhảy của Hà phải ngậm chặt lại khá lâu rồi

    Trả lờiXóa
  11. Không riêng gì Châu Xuân Nguyễn mà rất nhiều tên rận hậm hực, chửi bới, đòi tẩy chay vợ chồng Cù. Cú lừa ngoạn mục này đã vô tình làm nội bộ các rận bị chia rẽ. Chúng đã tự đào mồ chôn mình bằng sự ngụy tạo vô căn cứ.

    Trả lờiXóa
  12. Mẹ cái kiểu tuyệt thực đểu lừa ngu ơi này thì ai mà chả tức giận, ai mà chả muốn chửi nó. Mẹ tôi cũng đang muốn chửi chết cha nó luôn đi ấy chứ, tức đéo chịu nổi, dở trò tuyệt thực đểu lại còn lu loa với lũ phản động vào hùa với nhau chống đối, chửi rủa chính quyền, mẹ nhà nó cái lũ phản phúc, cái kẻ bán nước này.

    Trả lờiXóa
  13. Cú nói đến thằng cha hà vũ và con vợ mồm loa mép dài mà tôi cảm thấy bực mình, vào tù vì hành vi khốn nạn của mình nhưng không chịu cải tà quy chính vẫn tìm cách chống phá đất nước này, cái loại này có chết đi rồi cũng bị đày xuống 18 tầng địa ngục, đời đời kiếp kiếp không được luân hồi, mà nếu có chuyển kiếp thì cũng chỉ làm kiếp trâu ngựa để trả giá cho hành vi của mình mà thôi.

    Trả lờiXóa
  14. Mẹ nó chỉ được xoen xoét cái mồm, dám nói mà không dám làm, sao không tuyệt thực cho đàng hoàng đi, nhịn ăn một cách đúng nghĩa đi, lại giở trò không ăn cơm tù, chuyến sang ăn cơm nhà cung cấp gọi đó là tuyệt thực, đúng là trẻ con ăn cứt gà, thế mà thiên hạ nhiều đứa nó còn bênh vực, còn tin cái thằng cha này nữa, bó tay luon.

    Trả lờiXóa
  15. CHHV da tu lam hai minh va lam hai nhung nguoi ngu da ung ho Vu. BBC ,VOA ,RFI , BAUXIT ... cung chet theo .

    Trả lờiXóa
  16. Nặc danh15:25 25/2/14

    Cù Huy Hà Vũ đóng kịch tuyệt thực dù vẫn béo mập. Nhưng cú lừa ngoạn mục nhất của Cù Huy Hà Vũ là bệnh tiểu đường, huyết áp đã làm Hà Vũ mất quyền làm đàn ông nhưng vẫn đánh lừa công an, chính quyền bằng 2 bao cao su. Chẳng biết ai là Dân chủ ai là Rận chủ. Thuộc phe Rận chủ chắc Cù Huy Hà Vũ định dùng 2 bao cao su để bịt miệng phe Dân chủ

    Trả lờiXóa
  17. Thang CHHVu con thang noi doi Huy Can o cai bo "Vo Van hoa" ai cung khinh, ia vao mom cai thang mat heo ban thiu nay mot phat

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog