Chia sẻ

Tre Làng

Hành vi kích động bạo loạn của Nguyễn Xuân Diện

CuTeo@ 

Nguyễn Xuân Diện, chủ trang Tễu liên tục có hành vi kích động người dân chống chính quyền, chống lại các chính sách của Nhà nước. Và đây là một bài mới nhất sáng nay, có nội dung cổ vũ cho người dân chống lại chủ trương giải phóng mạt bằng phát triển kinh tế xã hội, gây bạo loạn.

Xin hỏi ông Diện: 

- Người dân đã nhận tiền đền bù, kí tá hẳn hoi, song không giao đất cho chính quyền là hành vi gì? Có phải là lừa đảo chiếm đoạt tài sản của nhà nước không?

- Một số người dân đã nhận tiền đền bù và giao mặt bằng cho nhà nước, nhưng nay nghe theo lời ông xúi giục, họ quay lại chiếm đất đã bàn giao, không đồng ý (nữa) với chính sách của nhà nước nữa, đó là hành vi gì? Có phải là cướp đất không?

- Ông kích động người dân chống lịa lực lượng cưỡng chế, hoặc chông lại người thi hành công vụ là phạm tội gì? Nếu bạo loạn xảy ra do người dân mất kiểm soát hành vi thì đó là tội gì? Có phải là ông tham gia bạo loạn lật đổ chính quyền không?

Mặc dù ông trốn đâu đó trong phòng lạnh để làm cái việc này, thì ông cũng không trách được vai trò đồng phạm đâu. Vậy xin nói để ông biết.

Thiết nghĩ, cơ quan chức năng cần có thái độ với ông Nguyễn Xuân Diện ngay lập tức để đảm bảo tính nghiêm minh của pháp luật.

---------------------------
Đây là bài copy trên Blog của Nguyễn Xuân Diện vào dáng nay lúc 10 giờ. Đó cũng là bài tiếp theo của Nguyễn Xuân diện khi tung hô hành vi vu cáo của Dương Hà và Cù Huy Hà Vũ.

TIN KHẨN CẤP: 08h08 CHIÊNG TRỐNG ĐÃ NỔI, GỌI BÀ CON QUYẾT GIỮ ĐẤT

TIN NÓNG: BÀ CON TRỊNH NGUYỄN GIỮ ĐẤT CHO CÁC GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH

Theo thông tin từ ngày 12-6 hàng trăm bà con nhân dân tại khu phố đã làm lều để trông coi ruộng cho các gia đình chính sách. Hàng ngày bà con thay phiên nhau túc trực, có lúc đông nhất lên đến hơn 1000 người. Tối nay ngày 15-6 khoảng 200 bà con ở lại túc trực ban đêm. Trong các ngày vừa qua chính quyền địa phương đã huy động rất nhiều công an, thậm chí công an mặc cài không mặc thường phục để dò la tình hình, nhưng đều được bà con phát hiện và cảnh giác. Hàng ngày lần lượt từ chủ tịch phường Đỗ Văn Hiền và phó chủ tịch phường Trần Văn Thắng lần lượt xuống địa bàn cùng công an để phá lều của bà con nhân dân. Tin mới nhất chúng tôi vừa nhận được có thể sáng mai chính quyền địa phương huy động một lực lượng công an của tất cả các phường trong thị xã xuống địa bàn để uy hiếp bà con. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin tiếp.

PV hiện trường.

Bà con cho biết: Tối qua bọn xã hội đen đã ném đá vào nhà bà Khoa - nhà bà này cạnh nhà ông Toan Chi là nơi có 10 công an tá túc trong đêm.

Sáng nay, Chủ nhật 16.6.2013, từ hiện trường bà con Trịnh Nguyễn cho biết: 

07h46: Hiện nay lực lượng công an và bộ đội đang cưỡng ép người dân và làm lung lay tinh thần giữ đất của bà con. Nhưng bà con không nghe và kiên quyết giữ ruộng đến cùng.

07h48: Cựu chiến binh Hoàng Quốc Hùng đi xe đạp khắp khu phố, hát lời" Quân xâm lược đã đến, toàn dân ta đứng lên đấu tranh giữ lấy ruộng cày".

07h57: Một số bà con ở khu phố khác trong phường như Đông Phúc và Trịnh Xá đã sang hỗ trợ nhân dân Trinh Nguyễn.

08h08: Tình hình đang rất gay cấn. Đã có tiếng trống chiêng ngũ liên thúc gọi nhân dân ra đấu tranh giữ đất cho 42 gia đình Liệt sĩ và Thương binh của Trịnh Nguyễn. 

08h18: Một số công an và bộ đội đã đi xe quanh làng để nắm tình hình.... 

08h21: Sau 5 phút thúc chiêng gõ trống, nhân dân khắp khu vực tập trung rất đông, ước tính khoảng hơn 500 người. Lực lượng công an và chính quyền chưa ra tay.... 

Tiếp tục cập nhật

19 nhận xét:

  1. Anh Diện này phải cho theo anh Đào thôi!
    Nhiều người không thèm chấp vì anh này ngu.
    Những càng ngày càng không thể chấp nhận được nữa.

    Trả lờiXóa
  2. Lại là Diện vẫn là Nguyễn Xuân Diện chú tễu của đám dân chủ ! sau bao nhiêu năm tháng thì diện vẫn thế vẫn không thay đổi ! nhưng khó hiểu là tại sao dân chúng vẫn có thể tin lời xúi giục của đám dân chủ rởm đó nhỉ ! có lẽ do lời lẽ xuyên tạc của Diện quá chuyên nghiệp và quá giỏi khiến lòng người nghe theo nhưng đó chỉ là những người không hiểu biết về đám dân chủ này chứ ai mà biết thì Diện chỉ là thằng Tễu thôi !

    Trả lờiXóa
  3. Chắc nốt vụ này rồi cũng lưu kho thôi.

    Trả lờiXóa
  4. Tôi tha thiết yêu cầu chính quyền VN bắt ngay nguyễn xuân diện chứ tay này không phải chỉ một lần mà có hệ thống bia đặt vu không bôi nhọ chính quyền, nếu cứ để thế này thì kỷ cương phép nước bị nó coi thường , cũng như gần đây hắn kích động quần chúng tảng đá ở đền Hùng là buà trấn yểm tôi thật không dám tin ng x diện có trình độ tiến sĩ mà phát nmgôn như vậy
    Nếu TQ có tài trấn yểm thật thì chỉ cần dem những hòn đá vô tri ấy đặt mỗi nước một hòn thì TQ sẽ khống chế toàn thế giới làm bá chủ hoàn cầu khỏi phải gây chiến tranh nữa ... không hiểu hắn trình luận án tiến sĩ ở đâu và ai công nhận?? trong khi ở càc nước người ta đã đang hoạt đông trên sao hỏa rồi đấy ông tiến sĩ giấy ơi.....!!

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh12:13 16/6/13

    Thăng này mà đòi mần cách mênh cơ àh.nhìn mặt đã thấy gian gian luu manh.

    Trả lờiXóa
  6. Nguyễn Xuân Diện kẻ chủ mưu cầm đầu kích động bà con nhân dân chống lại chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, đây là hành vi vô cùng nguy hiểm, côi thường pháp luật. Do vậy, đề nghị các cơ quan bảo vệ pháp luật hãy vào cuộc diều tra xử lý nghiêm minh đối tượng đục nước béo cò này để làm gương cho những kẻ khác!

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh12:38 16/6/13

    Nhốt ngay ông diên nay vào kho, cái thằng phan bôi tô quốc ma văn song nhơn nhơ

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh12:42 16/6/13

    Nhốt ngay ông diên nay vào kho, cái thằng phan bôi tô quốc ma văn song nhơn nhơ

    Trả lờiXóa
  9. Nhiều người nổi tiếng theo những cách khác nhau nhưng đúng là nổi theo cách của Diện đúng là có một không hai ! Diện nay nổi lắm rồi ! Thằng Tễu nổi tiếng ! được biết đến là một nhà dân chủ nhưng từ dân chủ hơi xa xỉ với diện nó chỉ là cái vỏ bọc để diện đi với dân gần hơn ! và khi đã gần thì diện có chiêu bài xuyên tạc mà người bình thường khó có thể nhận biết được trừ khi đọc những bài của bác tre làng ! Diện nổi lắm rồi ! có lẽ phải hạ độ cao bằng cách cho diện vào trại thôi @@

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh13:20 16/6/13

    Có mấy ai vào mà tin Ông Diện đâu, có mấy ông là chính trị chính em nên mới quan tâm thế, lại còn quan trọng hoá, phong Thánh cho Diện

    Trả lờiXóa
  11. Vừa mới bắt tên Đào đấy mà. Sao không tóm cổ luôn tên Diện này cho đi cùng một lũ luôn. Cứ để chúng leo nheo, lóc nnhóc phá hoại đất nước gây mất ổn định xã hội mãi như vậy được. Thiết nghĩ cơ quan chức năng cần có giải pháp hợp lý để xử lý luôn tên Nguyễn Xuân Diện này. Cứ để hắn nói năng và kích động nhân dân chống đối chính quyền mãi như vậy là không được. Tên này có cái Mác tiến sĩ Hán Nôm nên thâm lắm. Chế độ này đào tạo hắn ra tiến sĩ rồi hắn quay lại cắn. Thật là một tên khốn nạn. Phải trừng trị hắn càng sớm càng tốt để hắn còn biết thế nào là pháp luật.

    Trả lờiXóa
  12. Đây không còn là một nữa mà là cả nghìn lần như thế này rồi ! thử hỏi có chỗ giải tỏa đất nào là không có mặt anh Diện đâu ! chỗ nào đã giải tỏa mà người dân có tri thức thì anh luôn bị tẩy chay chỗ nào sắp giải tỏa thì anh có gây chút khó khăn bằng giọng xuyên tạc của mình còn như chỗ anh vừa mới nói đây thì có lẽ người dân đã bị anh lừa sâu quá rồi ! chỉ còn cách là tóm anh vào tù mong mới giải tỏa được thôi !

    Trả lờiXóa
  13. Sau vụ này có khi phải cho anh Diện vào gặp anh Đào và anh Nhất cho vui. Vì nhiều anh em đã vào tại rồi nên Diện cũng muốn vào để mà tâm sự. Ở ngoài này Diện đang càng ngày càng cô đơn.

    Trả lờiXóa
  14. Diện đang có nhiều hoạt động chống phá chúng ta, kích động phản động, kích động biểu tình... tham gia chống phá Nhà nước Việt Nam. Là một công dân Việt Nam, đang đứng trước sự phát triển vượt bậc của đất nước. Vậy mà lại liên tục có những hành động chống phá như thế. Diện sẽ phải chịu sự trừng phạt của pháp luật, của nhân dân Việt Nam cho những hành vi này.

    Trả lờiXóa
  15. Ko hiểu Diện có phải là người tiếp theo vào tù như anh Nhất, Đào... nhỉ? Được như thế thì xã hội bớt đi một phần tử nguy hiểm, có nguy cơ có những hành vi gây hại cho xã hội. Cũng chỉ với thủ đoạn đứng sau pxuyên tạc, kích động, giật dây người dân chống chính quyền mà Diện làm mãi không chán. Haizz. Đã đến lúc chú TUỄ phải đền tội rồi.

    Trả lờiXóa
  16. Diện là người gì đây Diện ơi, hòa bình không muốn hay sao mà Diện lại đi kích động nhân dân bạo loạn thế nhỉ? Đúng là không thể hiểu nổi Diện nữa. Nhưng mà Diện vi phạm pháp luật, Diện có lỗi thì phải chịu hình phạt của pháp luật thôi. Hi vọng đây là bài học cảnh tỉnh với những người đang có ý định theo con đường Diện, hãy chấm dứt ngay những hành động kiểu như thế này.

    Trả lờiXóa
  17. Kích động nhân dân làm bạo loạn, chống chính quyền thì hãy cho hắn vào tù, cho hắn biết thế nào là pháp luật việt nam đi. Những tên ngông cuồng này phải cho hắn chừa, cái tội chống phá nhà nước việt nam, chống phá chính quyền là không thể chấp nhận đc. Cái tên Diện này ra đường cứ cẩn thận, kẻo nhân dân ném đá cho sứt đầu mẻ trán đấy.

    Trả lờiXóa
  18. Cái thằng xăng pha nhớt ấy không có việc gì hay ho để làm hay sao mà lại giở cái trò kích động bà con nhân dân. Là một tiến sĩ Hán Nôm học nhưng kiến thức cống hiến cho đời chả được bao nhiêu nhưng lại rất giỏi trong việc kích động quần chúng nhân dân biểu tình, chống lại chính quyền sở tại. Cũng không biết tại sao các cơ quan chức năng chưa tống thằng này vào tù cho xã hội thái bình

    Trả lờiXóa
  19. Hê hê, bênh vực, bảo vệ tài sản gia đình liệt sỹ là phản động!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog