Chia sẻ

Tre Làng

GÓP TIỀN CHO LÊ QUỐC QUÂN ĐỂ LÀM GÌ?

Cuteo@

Tôi có một người bạn vừa gửi cho những tư liệu chứng minh cho những gì mà thiên hạ đồn đoán lâu nay về Lê Quôc Quân. Xin được sẻ chia cùng bạn đọc và những giáo dân đã bỏ công Hiệp thông cầu nguyện cho hắn.

Những gì mà tôi nhận được đã làm thay đổi toàn bộ suy nghĩ về Quân. Hóa ra, Lê Quốc Quân không chỉ là một thằng ăn cắp tiền thuế của nhân dân đóng góp, mà còn ăn cắp ngay cả những đồng tiền mà anh em hải ngoại gửi về cho Quân làm zân chủ. Cũng tương tự như thế, những đồng tiền mà giáo dân đóng góp cho cái gọi là cố vấn pháp lý cho giáo xứ Thái Hà cũng bị vợ chồng hắn sử dụng vào mục đích buôn bán kiếm lời.

Quân thành lập Công ty TNHH Giải pháp Việt Nam, và tự phong cho mình làm Giám đốc. Là cơ quan hoạt động vì mục đích kinh tế, nhưng công việc chính là nhận và hợp lý hóa các khoản tiền nhận được từ những nguồn khác nhau. Theo khai báo của đối tượng Phạm Thị Phương, kế toán công ty thì số tiền Quân nhận từ các nguồn khác nhau thông qua hoạt động kinh doanh này lên tới 13, 318 tỷ đồng. Để sử dụng trót lọt số tiền trên, Quân đã sử dụng nhiều thủ đoạn gian dối nhằm trốn thuế thu nhập doanh nghiệp, từ việc ký kết các hợp đồng giả mạo đến làm khống hóa đơn GTGT… Hành vi này đáng bị xã hội lên án và 30 tháng tù giam là hình phạt dành cho những hành vi coi thường pháp luật đó của Lê Quốc Quân. Tuy nhiên, những hành vi gian dối nhập nhèm trong sử dụng tiền của giáo dân đóng góp đã chứ bị lên án.

Ai cũng biết công ty của Quân chỉ là công ty xếp hạng tài chính, và ở Việt Nam không có bất kỳ một công ty nào thuê hay ký hợp đồng với công ty của anh ta. Những hợp đồng mà anh ta ký kết đều có nguồn gốc từ nước ngoài và chủ yếu là chuyển tiền (nói thẳng là rửa tiền). Như vậy, về tài chính Lê Quốc Quân không thể có khoản tiền lớn để mua bất động sản, ô tô và nhiều tài sản có giá trị khác.

Về hoạt động zân chủ, Quân không khác với Cù Huy Hà Vũ, và càng không khác gì so với Nguyễn Văn Hải (Điếu Cày) nếu không muốn nói là kém nổi bật hơn hai gã kia. Nhưng tại sao lại có thể sở hữu một khối tài sản khổng lồ đến thế trong khi 2 gã kia thì không có gì? Câu trả lời không khó. Nguồn gốc của khối tài sản đó đều từ nguồn hải ngoại rót về cho Quân làm zân chủ, nguồn khác là từ sự đóng góp của giáo dân trên danh nghĩa cố vấn pháp lý để đòi đất.

Tính cho đến thời điểm này, Lê Quốc Quân sở hữu 4 cuốn sổ đỏ có giá nhiều chục tỉ đồng. Có người đùa cợt mà nói rằng, làm zân chủ như Quân thì ai chả muốn làm?

Thiết nghĩ, đối với những ai đang ủng hộ hay hiệp thông cho Lê Quốc Quân, dẫn chứng đến như thế đã là rõ ràng, nên chấm dứt việc lừa dối nhau ở đây. Không ai đi hiệp thông cho một thằng ăn cắp và móc túi của người đồng giáo, không cần phải khóc than, la hét, kêu gào thêm nữa! Tôi tin rằng Lê Quốc Quân không thể chúng minh được nguồn gốc khối tàn sản khổng lồ này.

Nghịch lý là, những giáo dân đói khổ vì sao lại cứ phải đi hiệp thông, cầu nguyện và tụ tập gào thét cho một thằng giàu nứt đố đổ vách như Lê Quốc Quân? Vì sao lại phải dầm mưa rãi nắng cho một thằng móc túi của chính mình?

Tôi bắt đầu đặt dấu hỏi về khả năng hoạt động của Lê Quốc Quân và khả năng thu nhập của anh ta so với năng lực kinh doanh của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Giải pháp Việt Nam. Một điều đáng chú ý là những hoạt động zân chủ của anh ta đều không có hiệu quả nào, và một chi tiết đơn giản là qua cục thuế Hà Nội, công ty của anh ta không hề có một hợp đồng nào với bất kỳ một công ty hay cá nhân nào trong nước. Vậy thì Lê Quốc Quân lấy gì để mua một loạt nhà mặt phố, mua xe hơi đắt tiền cho mình và cho vợ? Ấy là chưa kể đến những tài sản mà Quân ủy nhiệm cho Lê Đình Quản mua bán và cất giữ. Các bạn không nên có cái nhìn khắt khe của một kẻ thóc mách, điều này là hoàn toàn bình thường, ai cũng có quyền đặt câu hỏi khi cảm thấy một người nào đó có bất minh về kinh tế.

Các bạn nhìn thẳng vào sự thật dù có phũ phàng đến thế nào đi chăng nữa. Sự thật ở đây là Lê Quốc Quân đã sử dụng những đồng tiền của anh em hải ngoại và của giáo dân vào mục đích cá nhân của anh ta. Sự thật là những người ủng hộ hiệp thông cho Lê Quốc Quân đã thua vì nhìn nhầm người, vì đã trao gửi niềm tin cùng tiền bạc cho một kẻ lừa đảo. Vậy thì có nên vơ bèo bọt tép để cứu chuộc lòng tin?

Cách duy nhất chứng tỏ các bạn thông minh là với những tư liệu này, hãy phân tích, nghiên cứu đi, hãy tư duy đi để hiểu rõ vì sao từ bỏ Lê Quốc Quân là điều nên làm.


Cũng cần nói thêm với các bạn giáo dân, đừng có để Hiệp thông của các bạn trở thành trò đùa hay lá bùa hộ mệnh của Lê Quốc Quân. Bởi lẽ, dù là giáo dân hay không anh ta cũng cần có cái gọi là liêm sỉ hay đạo đức.


Những hình ảnh sau đây là những bằng cớ sự bất minh trong thu nhập của vợ chồng Lê Quốc Quân. Lưu ý là đây mới chỉ là đất chứ chưa phải là các loại nhà mặt phố, xe ô tô loại đắt tiền và các tài khoản gửi ngân hàng trong nước và nước ngoài. Tre làng sẽ cung cấp dần dần cho các bạn. 


1. Đất 












2. Đất










3. Đất:








4. Đất


























Xem xong, các bạn có muốn đóng góp vốn cho Lê Quốc Quân làm zân chủ nữa không?

(Còn nữa)

32 nhận xét:

  1. thiết nghĩ rằng việc làm của quân tất cả là vì tiền tiền trốn thuế công ty ngay đến làm rận chủ phản động cũng vì tiền ăn chặn cả tiền mà tổ chức hải ngoại buôn vào trong việt nam để cho chúng nó hoạt động thì quả là con người hám tiền kinh khủng,mặt này điếu cày nguyễn văn hải hay cù kon cũng phải ghen tỵ với quân sao mày ăn dày thế

    Trả lờiXóa
  2. bao nhiêu đây cũng được coi là đầy đủ chứng cứ về những hành vi của ông bà Lê Quốc Quân rồi, những hành vi gian xảo, mang danh dân chủ, vậy maf dám kêu oan này nọ, dám chối tội thẳng thừng ừ, thật nặc cười. Như thế ở đây góp tiền cho lê quóc quân để ông ta chống lại nhà nước , đẻ ông ta bỏ túi, để ông ta ngày một béo hơn và ngày một phạm tội năng hơn mà thôi. công ti của y lập ra cũng chỉ để rửa tiền mà đặt cái tên rất chi là nổi bật, rất chi là kêu. đúng là cái vỏ không bọc được cái kim lâu ngày mà

    Trả lờiXóa
  3. Chỉ có mấy thằng ngu mới đi ủng hộ cái thằng cha trốn thuế đấy thôi chứ có thằng nào nó ủng hộ. Tên lê Quốc Quân này không những ăn cắp tiền thuế của dân mà còn ăn cắp cả tiền bạc của quan thây chi về cho hoạt động dân chủ. Xét cho cùng thì hoạt động của thằng cha Lê Quốc Quân này cũng chỉ là giúp cho vinh thân ấm cật anh em nhà hắn mà thôi. Việt Nam chúng ta mà toàn những tên thế này thì chẳng mấy chốc mà tan nát đất nước. Nhìn vào cái bài viết này mới biết được hắn giàu có tới mức độ nào. Thế mà vẫn có những kẻ ngu ngốc suốt ngày hiệp thông cầu nguyện cho hắn.

    Trả lờiXóa
  4. đối với thằng phản quốc như lê quốc quân với nói biết bao nhiêu mới đủ, chẳng có ai dại mà đi cho tiền, đóng góp cho thằng phản động để chống đối lại dân tộc, những thằng cha như vậy chẳng thể làm gì hơn được ngoài mấy việc nói xấu chế độ, chống đảng và nhà nước hay sao, thật đáng uổng công ăn học của cha mẹ hắn cho hắn được học hành tử tế, mong muốn con cái có một nghề nghiệp thực sự tốt đẹp hơn

    Trả lờiXóa
  5. Nhìn vào cái đống giấy tờ và sổ đỏ kia mới biết được rằng Lê Quốc Quân giàu có đến mức nào. Hắn lập một công ty ma ra không ký kết hợp đồng hay gì hết,làm ăn chẳng thấy đâu mà vẫn thấy anh em nhà hắn giàu có,vinh thân ấm cật. Thế mới biết được hắn ăn tiền của quan thầy gửi về nhiều đến mức độ nào, mới biết được rằng hắn ăn cắp nhiều như thế nào. Đúng là loạn hết cả rồi. Không cần thiết phải có những kẻ như thế này. Thế mà vẫn có những thằng ngu đi cầu nguyện cho hắn.

    Trả lờiXóa
  6. Những nhà dân chủ thật giàu có, kiếm tiền mà dễ như thế này thì bảo sao ngày càng có nhiều nhà dân chủ đến thế. Họ dùng mọi thủ đoạn để lừa đảo người dân, lừa bịp cả đồng bọn, đúng là không còn gì để nói. Tài sản của ông ta thật là lớn, không thể tin nổi, toàn đại gia dân chủ.

    Trả lờiXóa
  7. Ngu cho những kẻ nào ở hải ngoài góp tiền về cho Lê Quốc Quân hoạt động dân chủ, tất cả tiền bạc của mấy thằng ngu ở hải ngoại đều bị Quân tống vào mồm hết không chừa một cái gì cả. Quân cũng là loại ăn tạp mà, hắn ăn tiền thuế má,ăn tiền dân chủ và không biết hắn còn ăn cả cái gì nữa. Việt Nam chúng ta đến sụp mất vì những kẻ như Quân mà thôi. Hắn giờ ở trong tù mà vẫn có bọn ngu cầu nguyện và hiệp thông cho hắn, thật là không thể hiểu được.

    Trả lờiXóa
  8. Cứ nhìn cái hình ảnh hôm xét xử thằng cha Lê Quốc Quân và một lũ rận nằm vật ra đường để đòi công lý cho hắn mới hài hước. Cả lũ chúng nó chơi bài rằng là ăn vạ chính quyền này nọ, rồi nào là tự do cho Lê Quốc Quân. Mấy con rận đói rách vật vã như Bùi Hằng các thứ cứ nâng bi tích cực cho thằng Quân, trong khi đó thằng Quân này giờ mới biết rằng hắn có bao nhiêu là nhà cửa ,đất cát này nọ, không thiếu cái gì hết, hắn đi xe đẹp. Thế nhưng vẫn có bọn ngu đi cổ súy cho hắn, trong khi hắn chẳng cho đồng nào cả.

    Trả lờiXóa
  9. Lê Quốc Quân đã dần lộ ra bộ mặt của một kẻ vi phạm pháp luật, một kẻ phản động đáng khinh, chống phá chính Đảng và Nhà nước của quê hương. Dù có những hành động như vậy nhưng hắn vẫn lớn tiếng nói mình là người con yêu nước, thật không biết xấu hổ. Nhờ vào hoạt động điều tra của cơ quan chức năng mà Lê Quốc Quân đã bị bắt và phải chịu xử phạt trước pháp luật vì những hành vi vi phạm pháp luật của hắn.

    Trả lờiXóa
  10. Lê Quốc Quân đã thực hiện những hành vi lừa đảo giáo dân và người Việt Nam ở nước ngoài nhằm thu lợi cá nhân, hắn đã lừa đảo mọi người một số tiền khổng lồ. Nhưng đến khi nào những người bị lừa đảo kia mới tỉnh ngộ, mới biết mình bị hắn lừa, và đứng lên làm chứng chống lại tội ác của hắn đã làm.

    Trả lờiXóa
  11. Hắn giàu lắm các bạn ah. Anh em nhà nó cúng rất giàu. Hắn xây nhà thờ và xây nhiều công trình phúc lợi tại quê hương hắn. Vì vậy hắn cũng được một số dân Yên Thành ủng hộ. Còn bọn Rân chủ chỉ vì tiền thội.

    Trả lờiXóa
  12. Nhân dân Việt Nam đặc biệt là cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài nên quan tâm đến tình hình trong nước hơn một chút, nắm bắt tốt tình hình sự thật trong nước để tránh gặp cảnh vô tình giúp đỡ những tên phản động lợi dụng để chống phá nhà nước ta. Giáo dân cũng nên tỉnh táo mà nhận định sự việc, không nên đặt niềm tin mù quáng vào những kẻ không đáng tin.

    Trả lờiXóa
  13. Lê Quốc Quân thực sự đã có một tài sản bất chính rất lớn. Hắn lập ra công ty riêng không cần kinh doanh gì mà chỉ tạo công ty để nhằm mục đích rửa tiền. Những hành động của hắn cần phải điều tra rõ ràng để hắn phải chịu trách nhiệm trước pháp luật, mọi người nên sớm nhận ra bộ mặt thật của hắn.

    Trả lờiXóa
  14. Đập mấy thằng dân chủ mà não chúng mày ních đầy cứt thế thì không ổn đâu. Bọn dân chủ chúng nó sẽ móc ra đám cứt của các quan cách mệnh chúng mình còn thối hơn. Sau mấy vụ bao cao su, trốn thuế chị thấy thất vọng về sự kém cỏi thế hệ chống phản cách mệnh bây giờ. Bác đã dạy "đối với địch phải cương quyết, khôn khéo". Chúng mày mới cương quyết kiểu bầy đàn bần cố nông chứ chưa thấy cái khôn khéo của công nhân lao động trước bọn nó.

    Trả lờiXóa
  15. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  16. Thật nực cười bao nhiêu đồng bào bị bão lụt đang rất cần giúp đỡ, lại đi góp tiền cho Lê Quốc Quân hoạt động phi pháp, trốn thuế làm nghèo đất nước! Thật không thể hiểu nổi nữa

    Trả lờiXóa
  17. Sự thật ở đây là Lê Quốc Quân đã sử dụng những đồng tiền của anh em hải ngoại và của giáo dân vào mục đích cá nhân của anh ta, để có được những lô đất giá trị đến cả hàng tỉ hắn đã lừa một cách khá ngoạn mục, Nhưng đến khi nào những người bị lừa đảo kia mới tỉnh ngộ, mới biết mình bị hắn lừa, và đứng lên làm chứng chống lại tội ác của hắn đã làm. mọi người phải thật tỉnh táo, đề phòng những trường hợp như Lê Quốc Quân.

    Trả lờiXóa
  18. Lê Quốc Quân đã có những hành vi vi phạm pháp luật nên bị trừng phạt theo quy định của pháp luật thì chúng ta không có gì phải bàn cãi ở đây cả, nhưng cái bài học mà chúng ta cần rút ra là thắt chặt công tác quản lý và sử dụng nhà đất cũng như làm rõ những nguồn tiền không rõ ràng, những công ty có tên nhưng hoạt động ngầm trái pháp luật để không có những vụ như Lê Quốc Quân xảy ra nữa

    Trả lờiXóa
  19. Hành vi trốn thuế của Quân chỉ là cái vẻ bên ngoài.
    Tội danh chính của hắn là phản quốc.
    Thật đáng khinh bỉ

    Trả lờiXóa
  20. Hô Hô mấy ông anh hải ngoại nhìn nhầm người rồi, haha nghĩ lại thì thằng Quân nó làm được trò trống gì đâu. Nó có xứng với những đồng tiièn đổ mồ hôi sôi nước mắt mà anh em cày cuốc không. Nó chẳng làm được gì mà nó lại ăn chặn một cách trơ trẽn tiền của của anh e. Đã tham nay lại còn tham hơn, thằng cha này còn khai khống giấy tờ trốn thuế các kiểu giờ đi tù làm công sức đầu tư cho thằng ch này công cốc. Thôi kệ cha thằng chó tham ăn đi anh em ơi ta tìm mối khác ta đầu tư, nhà có điều kiện mà

    Trả lờiXóa
  21. xời ơi đất với nhà nhiều thế này thì anh Quân ơi em muốn theo anh quá. Anh làm ơn chỉ em mối làm ăn chứ dạo này kinh tế khó khăn công ty em phá sản đến nơi rồi. Ăn rồi đi chửi thuê như anh mà có nhà có xe như anh em cũng muốn làm quá à. Nếu được thì anh giới thiệu cho em luôn mấy thằng em của em cũng rỗi hơi chẳng có việc gì làm ăn rồi đi chửi sướng mồm lại còn được tiền nữa sướng quá chắc nó làm nhiệt con nhà bà tình luôn. Mà em cũng mạo muội nhận xét tý anh ăn thì mà ăn tham quá, kiểu đéo gì mà trốn thuế bị công an bắt vào tù. Ra tù rồi có làm thì ăn in ít thôi anh nhé, nhớ giúp em nghe

    Trả lờiXóa
  22. Trên đời này cũng có nhiều kẻ ngu mà, bị người ta dắt mũi, lừa tiền, lừa tình mà vẫn không biết, vẫn tin tưởng, bao che cho hắn. Rồi đến lúc nào biết rõ bộ mặt thật của hắn thì mới ngã ngửa ra, lúc đấy cũng chẳng làm gì được nữa. Ở đây cũng thế, những thằng ngu giả danh chi thức toàn tỏ ra nguy hiểm nhưng trên thực tế lại bị tên Lê Quốc Quân lừa một cách trắng trợn. Ấy thế mà vẫn có thể đánh trống kêu oàn cho hắn, rồi lại còn góp tiền vì hắn nữa. Đúng là ngu hết chỗ nói

    Trả lờiXóa
  23. Cái bọn này cứ lên tiếng đòi “dân chủ nhân quyền” nhưng thực chất đó là hành động mị dân, kích động nhân dân chống Đảng Nhà nước,chế độ ta. Mục tiêu đó của chúng là không hề thay đổi,nhưng phương thức, thủ đoạn và âm mưu thì biến hóa khôn lường và ngày càng tinh vi, xảo quyệt.Do vậy nhân dân VIệt Nam ta cần phải hết sức cảnh giác,không được nghe những luận điệu mà bọn chúng xuyên tạc.

    Trả lờiXóa
  24. hẳn là sự việc Lê Quốc Quân này cũng diễn ra khá lâu rồi nhỉ, nhưng mà sao dư luận vẫn phải nói nhiều, vẫn phải bàn tán nhiều! thế để cho nhưng kẻ ngu muội như Lê Quốc Quân tỉnh ngộ, thế để cho những thằng bán nước cầu vinh, tuyên truyền chống phá Đảng và nhà nướ ta tỉnh ngộ ra! còn cái con người Lê Quốc Quân thế nào thì ai cũng biết hết rồi, khinh bỉ lắm những con người như thế! mong rằng mọi người có những nhận thức đúng đắn về vấn đề này, tránh bị những con người như Lê Quốc Quân lợi dụng!

    Trả lờiXóa
  25. Thế nhưng nhiều con rận vẫn chưa hết cái ngu xuẩn của chúng, tất cả chúng nó đều làm trò rằng Quân là một nhà dân chủ, một người yêu nước này nọ. Hắn yêu nước lắm đấy, hắn có mà yêu cái thân hắn và yêu nhà yêu xe hắn thì có chứ yêu gì nước. Hắn đã đi táp đít vĩ nhân, xúc xiểm dân tộc và chửi bới không kể cái gì thì làm sao có chuyện có thể yêu nước nữa. Hắn đã ăn chặn trắng trợn cả tiền cho phong trào dân chủ đấy. Thế mà vẫn lắm kẻ ngu ngốc hết chỗ nói.

    Trả lờiXóa
  26. Thằng nào góp tiền nữa thì góp đi kìa,đến góp mà nuôi vợ chồng Quân làm giàu đi, đúng là chỉ có những tên như Lê Quốc Quân này mới làm được những chiêu ăn chặn tiền đấy thôi. Hắn được quan thầy trọng dụng thế là hắn thích làm gì thì làm, chẳng bao giờ phải suy nghĩ gì cả. Hắn không bao giờ phải suy nghĩ rằng anh em rận nhà hắn đói khổ thế nào, chỉ cần hắn giàu là được. Những kẻ như Bùi Hằng trông qua thì biết, ả chỉ là một trong những con tốt thí mà thôi, chẳng làm gì cho nên hồn cả. Tất cả chỉ là trò hề cho nhân dân xem mà thôi, đem thân đi phục vụ cho một kẻ trộm cắp, ăn hết phần của mình mà cũng làm.

    Trả lờiXóa
  27. Tôi có cảm giác, Lê Quốc Quân chính là một minh họa rõ nét nhất, tiêu biểu nhất cho câu tục ngữ: "VỪA ĂN CƯỚP, VỪA LA LÀNG". Vợ chồng hắn không những có những hành vi lừa đảo mà còn có thể đưa ra những lời lẽ xúc phạm dân tộc. Đó là một hành vi khiền tầng tầng lớp lớp nhân dân yêu nước Việt Nam ta khinh rẻ. Một tên bán nước cầu danh, không hơn không kém!

    Trả lờiXóa
  28. Không chỉ là một tên trốn thuế của nhà nước mà còn tráo trợn ăn tiền của đồng bọn. Một tên bẩn thỉu. Hoàn toàn vụ lợi vào bản thân, tưởng rằng hắn chống phá nhà nước để đi theo một đường lối chính trị nào đấy, nhưng hóa ra tất cả chỉ là phương tiện để hắn kiếm tiền, Thật bỉ ổi, giờ thì không chỉ có nhân dân Việt Nam chửi rủa nó, mà cả đồng bọn, bọn đang tìm cách chống phá nhà nước cũng đang chửi rủa nó đây.

    Trả lờiXóa
  29. Nặc danh21:04 17/10/13

    Là một luật sư đây, hiểu rõ pháp luật nhưng Lê Quốc Quân lại đi trốn thuế. Một kẻ sông dựa vào những đồng tiến nhơ bẩn do hành vi chiếm đoạt trái pháp luật nhưng lại được những con rận tung hô, ca ngợi, một số page như Thanh niên công giáo "hiệp thông...". Lạ thật.

    Trả lờiXóa
  30. Lê Quốc Quân phạm tội trốn thuế đã bị pháp luật xử lí rồi cơ mà,rõ ràng hắn là tên hại dân hại nước vậy mà hắn ta còn được nhận cái giải nhân quyền gì đó nữa chứ.Đúng là không thể tin được.Thiết nghĩ cái bọn mạng lưới nhân quyền Việt Nam chắc cũng một ruột với tên phản động Lê Quốc Quân,như vậy bọn này mới ra sức bảo vệ hắn ta thế.

    Trả lờiXóa
  31. Lại có dư luận mới ủng hộ cho tên
    lê quốc quân mọi người vô xem và bình luận nhé
    Tên fb em là
    Hạnhphúc Khi Chiatay
    Link
     https://m.facebook.com/home.php?sk=h_chr&__user=100001809151028#!/photo.php?fbid=536464023089409&id=195572877178527&set=a.195972013805280.44308.195572877178527&__user=100001809151028

    Trả lờiXóa
  32. Xem làm cái gì những luận điệu cùn chấy của những kẻ ăn cắp thuế của dân.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog