Chia sẻ

Tre Làng

BỘ MẶT THẬT CỦA “NHÀ DÂN CHỦ” PHẠM VĂN ĐIỆP (Kỳ 3)

ỨNG CỬ ZIÊN CÓC CHẾT 
THAM GIA TỔ CHỨC PHẢN ĐỘNG MỚI

Với vai trò là “Uỷ ziên chung ương” của cái gọi là đảng Râm Chủ, Phạm Văn Điệp đã ngày càng lún sâu vào vũng bùn tội lỗi. Không chỉ tham gia các tổ chức phản động, tuyên truyền, phát tán các nội dung chống phá Nhà nước CHXHCN Việt Nam, Điệp còn giữ vai trò tích cực soạn thảo các nội dung có tính chất cương lĩnh của tổ chức phản động này.

Từ “Uỷ ziên chung ương” đảng Râm Chủ

Theo hồ sơ điều tra bước đầu mà chúng tôi có trong tay, Phạm Văn Điệp đã giữ vai trò soạn thảo và phát tán cái gọi là “Điều lệ Đảng Râm Chủ Việt Nam” đồng thời điên cuồng phát tán, kêu gọi người gia nhập tổ chức chống phá Nhà nước này. Đối tượng chính để Điệp và đồng bọn nhắm đến, như trong một thông điệp y kêu gọi chính ngót 3 triệu kiều bào ở nước ngoài. Đây cũng là nơi mà y hi vọng quyên góp được nguồn tài chính để tiêu xài. “Ngót 3 triệu kiều bào đang sinh sống ở hải ngoại là một lực lượng quý giá vô ngần cần đươc trân trọng để bà con yên tâm phát huy mọi tài năng xây dựng quê hương, đất nước” - Điệp kêu gào.

Đặc biệt, trong văn bản này, Điệp và đồng bọn tỏ ra phiêu lưu, không dựa trên nền tảng kinh tế mà đưa ra những lời kêu gọi có vẻ mùi mẫn, mị dân mà chưa một quốc gia nào ở trình độ phát triển thấp có thể làm được.

Phạm Văn Điệp và Giấc mơ bong bóng xà phòng: “đại biểu Quốc hội”.

Một điều nực cười thể hiện tư duy lý luận kém cỏi của Điệp và quan thầy là trong bản điều lệ này, thể hiện cách thức tổ chức của cái gọi là đảng Râm chủ rất lôm côm, không rõ mô hình tổ chức như thế nào, không có tổng bí thư, chỉ có một tổng thư ký và….một số phó tổng thư ký, số lượng nhiều ít như thế nào cũng…chưa biết(?!). Còn “Chung Ương Đảng” thì cũng chỉ biết là có nhiều uỷ ban và ban mà không rõ là các ban nào.

Như một con rối trên vở tuồng chính trị của cái gọi là đảng Râm Chủ, Điệp đã bị giật dây để múa may cho những trò hề dân chủ song với bản tính ngây thơ, ngu dốt, Điệp không biết được điều này, cứ nghĩ mọi chuyện là “ngon lành cành đào” nên y đã về nước để thực hiện một việc cực kỳ hài hước: Tự ứng cử vào đại biểu Quốc hội.

Bọn phản động hải ngoại cấu kết với một số phần tử trong nước đã mưu toan dựng Điệp lên trở thành một gã bù nhìn coi dưa trên ruộng lúa mất mùa tàn tạ. Chúng đã “mô kích” rằng, với sự nổi váng trên internet cộng với uy tín của gia đình, trong đó có cụ Phạm Văn Chí, Điệp có thể về quê ở Thanh Hoá tự ứng cử đại biểu Quốc hội. Đảng Râm Chủ và các thế lực hải ngoại sẽ quyên góp tài chính, hỗ trợ “chính khách” Phạm Văn Điệp trúng cử.


Con cóc ngồi xó bếp Phạm Văn Điệp ngỡ mình có thể là cậu ông trời thật nên nhảy choi choi lên, về nước định tham gia ứng cử. Văn dốt vũ nát nhưng Điệp cũng liều mạng soạn một bài phát biểu cho ra vẻ “chương trình hành động” tranh cử của mình. Bài phát biểu này được y cho đăng lên internet và kết quả là đám trẻ mục đồng chăn trâu ở làng Cá Lập đọc xong có đứa cười vãi cả đái, có đứa đang trên lưng trâu lướt ipad mà cười sặc sụa, lộn cổ cả xuống đầm tý chết vì sặc nước. Bài viết của Điệp có tiêu đề nghe đã cảm thấy độ nổ kinh hoàng “Dự kiến khả năng thực hiện trách nhiệm của Phạm văn Điệp nếu được bầu làm đại biểu Quốc hội. Trong văn bản, Điệp đưa vào những mỹ từ như “Tự do, Công bằng, Bình đẳng, Bác ái”, điều luật theo nguyện vọng chính đáng của các cử tri. Sẵn sàng làm việc để thỏa mãn lòng dân mà không sợ lòng quan chức ,kiên quyết đấu tranh, chống mọi biểu hiện quan liêu, hách dịch, cửa quyền, tham nhũng và các hành vi vi phạm pháp luật.

Ngoài một số ý tưởng “trên mây”, Điệp còn tự biến mình thành một cỗ máy dân chủ khi phét lác sẽ không ăn gì, không ngủ gì, thức 24/24 giờ mỗi ngày để “Bênh vực 24giờ / ngày những người bị trù dập , oan trái” và "Mỗi ngày phải chấm dứt 1 vấn đề vô lý đã làm nhức nhối cho xã hội". Buồn cười là văn bản này ngay về câu cú, ngữ pháp, chính tả, các dấu chấm phẩy còn đặt tùm lum đã cho thấy độ ngu như xe lu và độ điên đạt đỉnh của Điệp.

Tuy nhiên, ván bài chính trị ba xu đó của Điệp không qua được con mắt cảnh giác của đông đảo cử tri và nhân dân. Ứng cử viên cóc chết Phạm Văn Điệp đã bị thất bại nhục nhã ngay từ vòng gửi xe vì cử tri sớm thấy mùi thối của động cơ bán nước.

Tới tự thiết kế và truyền bá kịch bản lật đổ chế độ XHCN

Tháng 8-2013, trước sự “thoái trào”, rã đám của cái gọi là đảng RÂM CHỦ, Phạm Văn Điệp đã thể hiện rõ bộ mặt cơ hội, một con điếm chính trị khi “cuốn theo chiều gió”, ve vãn và chạy theo một số phần tử cơ hội trong nước khác để phát động và tham gia gia nhập một đảng phái khác (cái này Đại Bàng sẽ có bài riêng phân tích).Cùng với đó, để “tâng công” với quan thầy trong nước, ngày 10-8-2013, Điệp đã soạn thảo cái gọi là “Lộ trình xây dựng xã hội dân chủ cho Việt Nam. Trong văn bản láo lếu này, Điệp tiếp tục xuyên tạc cho rằng “xã hội ở Việt Nam là xã hội của chế độ chính trị phản dân chủ, độc tài, toàn trị do bởi Cộng sản Việt Nam” và kích động quần chúng rằng, chế độ “có thể đổ sụp bất cứ lúc nào khi một tình huống giao động bất ngờ nào đó xảy ra”. Từ đó, Điệp bậy bạ vạch ra lộ trình lật đổ chế độ cộng sản ở Việt Nam theo một quỹ thời gian mà y “hồn nhiên” nghĩ rằng chỉ…3 năm. Để chuẩn bị cho lộ trình đó, Điệp lại kêu gào thực hiện các thủ đoạn như chấp nhận đa đảng, thực hiện báo chí tư nhân, xây Luật về đảng và các tổ chức chính trị xã hội... 

Tên phản động Phạm Văn Điệp hiện đang theo đuổi cái gọi là đảng phái gì? Yđã, đang và sẽ mưu toan những gì sau những hành vi chém gió và những lời lẽ phản động, bố láo trên mạng? Bộ mặt thật của Phạm Văn Điệp sẽ tiếp tục được làm rõ trong thời gian tới - tác giả Đại Bàng cho biết và mong bạn đọc quan tâm đón đọc…

*Bài viết của tác giả ĐẠI BÀNG gửi blog Nguyễn Văn Minh - Bài viết thể hiện quan điểm riêng của tác giả, Blog NVM không chịu trách nhiệm về nội dung bài viết.

5 nhận xét:

  1. Dân chủ là một quá trình phát triển lâu dài , là kết quả của giáo dục ý thức dân chủ và nâng cao năng lực thực hành dân chủ, phụ thuộc quá trình phát triển của cả kinh tế, xã hội, con người và cả sự phát triển văn hóa dân chủ. Đây là một quá trình không nóng vội, không được thoát ly thực tiễn chính trị nước ta. Phải dân chủ trong tất cả các cấp độ: Từ cơ quan lãnh đạo cao nhất đến cấp cơ sở. Đặc biệt quan trọng là dân chủ ở cơ sở, bởi vì nơi có hệ thống chính trị cơ sở được coi là Đảng và Nhà nước “ở trong lòng dân”. Phải tìm tòi tổng kết thực tiễn để tìm ra và ngày càng hoàn thiện các hình thức thực hiện dân chủ, cả dân chủ đại diện và dân chủ trực tiếp.

    Trả lờiXóa
  2. Chưa bao giờ trong lịch sử nước ta những chữ dân trí, dân khí,dân sinh, dân quyền, dân chủ, những vấn đề liên quan đến người dân được nhắc đi nhắc lại nhiều như đầu thế kỷ này. Không phải trước kia, trong thời phong kiến ta ít nói đến dân. Thực tế rất khó khăn, luôn luôn gặp thiên tai và ngoại xâm,làm cho người cầm quyền trước đây đã ý thức được rõ ràng vai trò của người dân.

    Trả lờiXóa
  3. Nhiều năm trở lại đây, một số tổ chức và cá nhân ở nước ngoài, nấp dưới chiêu bài "dân chủ, nhân quyền", thường đưa ra nhận xét, đánh giá xuyên tạc vấn đề dân chủ, nhân quyền ở Việt Nam; đáng tiếc là việc làm của các tổ chức, cá nhân này lại được một số nhân vật tự nhận là "nhà dân chủ" ở trong nước phụ họa theo.

    Trả lờiXóa
  4. Trước sự thật không thể bác bỏ ấy, theo mình nghĩ, nếu các "nhà dân chủ" ở trong nước thực tâm mong muốn xây dựng một nước Việt Nam phồn vinh, độc lập dân tộc và chủ quyền đất nước được giữ vững, mọi người đều được tạo điều kiện để phát triển,... thì nên làm những việc ích nước, lợi dân. Hãy cống hiến và cùng toàn dân xây dựng Tổ quốc Việt Nam hùng cường. Hãy là người Việt Nam chân chính để chúng tôi có thể học hỏi và noi theo.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog