Chia sẻ

Tre Làng

TRƯƠNG VĂN DŨNG LÀ THẰNG NÀO THẾ?

Hắn là người ký tên thứ 14 trong danh sách 103 blogger ký Tuyên bố 258: !

Người hắn nhỏ thó, con mắt đảo như rang lạc. Kém may mắn hơn những kẻ cùng hội, cùng thuyền về sức khỏe và cả tài năng. Không thể làm vệ sĩ như kiểu Chí Đức, hay Lê Anh Hùng. Cũng chẳng thể làm “anh hùng bàn phím” như Xuân Diện hay Tường Thụy, càng không thể núp danh tôn giáo để được nhà thờ bảo vệ như Vinh JB hay anh em nhà Lê Quốc Quân. Vốn chẳng nghề ngỗng gì, vì thế cái khả năng duy nhất để Trương Văn Dũng được đám rận sử dụng là phải tự thương để vu cáo công an, chính quyền “đàn áp”.

Những năm trước rầm rộ mốt biểu tình của phong trào zận chủ, Dũng luôn nổi bật trong các cuộc biểu tình về tài gây gổ, chửi bậy hung hăng với công an, trật tự để lần nào cũng ĐƯỢC hiện diện ở trại Lộc Hà, ăn cơm miễn phí, đến ngay đồng bọn của hắn đều né, mấy thằng em như Bình Nhì khuyên mãi thằng anh chẳng sửa.

Hết phong trào biểu tình, chẳng còn đất để phát huy biệt tài gây gổ, chửi bới nữa, hắn. Hắn lại được biết đến với những “thành tích” đáng nể khác. Chắc Chí Phèo sống lại cũng gọi hắn bằng cụ tổ, xin kể vào màn “rạch mặt ăn vạ” nổi tiếng trong năm 2013 của hắn như sau:

1. Ngày 2/4/2013, khi Tòa án Thành phố Hải Phòng xét xử vụ Đoàn Văn Vươn. Ngửi thấy cơ hội kiếm cơm, Dũng và đám cô hồn lập tức tụ tập tại khu vực với mưu đồ gây rối phiên tòa. Dĩ nhiên vì vi phạm pháp luật nên Dũng và đồng bọn bị đưa vào công an Hải An để giải quyết, và thế là cơ hội “kiếm xiền” đã tới, Dũng và các “diễn viên rận” lại diễn màn bị “công an đánh” phải vào viện. Bằng chứng về việc bị công an đánh thì chẳng thấy đâu, người ta chỉ thấy ảnh Dũng nằm trên giường của bệnh viện với dụng cụ đo “điện tâm đồ”???. Chẳng liên quan gì đến bị thương do “tra tấn” cả. Tuy nhiên sau vụ này Dũng được làng rận chủ biết đến với biệt danh “anh hùng bông băng và thuốc đỏ”.

2.Ngày 3/6/2013 Dũng là diễn viên chính trong màn “bị công an đánh vì đấu tranh trong trại Lộc Hà”. Thực chất của hoạt động “đấu tranh” này là Dũng cùng nhóm Chí Đức, Bùi Hằng gây rối ở khu vực Hồ Hoàn Kiếm và được Công an Hà Nội đưa về đây để làm rõ. Đây là cơ hội tốt để Dũng diễn vở “bị công an đánh chấn thương sọ não" mùi mẫn nhất. Hình ảnh bị đánh thì chẳng thấy đâu, chỉ thấy cảnh "người hùng" nằm vật trên sỏi. Có lẽ do chọn "bối cảnh" không ổn, bị đau lưng, nên được một lúc mặc dù bị chấn thương sọ não, người hùng của chúng ta lại nhỏm dậy, nói cười bình thường???

3. Mới đây nhất Báo bắp cải BBC đưa tin về cái gọi là “dân tố bị công an đánh hội đồng”. Tưởng vụ nào, hóa ra là màn kẻ tung, người hứng giữa BBC với Trương Văn Dũng. Kịch bản xưa thật là xưa - “công an đánh dân”. Lần này người hùng “bông băng và thuốc đỏ” còn tự làm sang mình khi thổi phồng sự kiện “Dũng bị gần 10 công an còng tay và đánh hội đồng trong công an phường Thụy Khuê”.

Hớ hớ, Dũng bé như cái kẹo mút dở mà sao chịu đòn tài thế nhỉ. Bị còng tay và bị tới 10 công an đánh hội đồng mà vẫn “sống nhăn”. Để có thêm tí bồi dưỡng “bông băng, thuốc đỏ”, Dũng kêu bị gãy 3 xương sườn nhưng chẳng thể trình ra được một cái phim chụp Xquang về 3 cái xương sườn bị gãy cũng như chứng cứ gì về việc này. Cái mà thiên hạ nhìn thấy là Dũng tốc áo show hàng cho mọi người xem một cơ thể… bình thường như “cân đường hộp sữa”.

Tuy là người hùng “bông băng thuốc đỏ” thật đấy, nhưng lại rất mềm yếu, hèn nhát. Một tuần sau khi bị “gãy 3 xương sườn”, chẳng viện viếc gì, anh ta khúm núp, e ấp nấp sau lưng “thánh nữ” Lê Thị Công Nhân cùng đội quân dân oan “đấu tranh đòi quyền lợi” ở Công an phường Thụy Khuê. Trận đánh hỗn chiến, kịch tích, căng thẳng này như mô tả của cô Công Nhân, nhưng anh hùng “bong băng thuốc đỏ” của chúng ta không hề bị tổn thương gì them. Chắc gãy 3 xương sườn đang kiềm chế các thương tích khác của anh ta với công an!!!

Có thể nói người hùng “bông băng thuốc đỏ” của chúng ta thật giỏi. Các kỳ tích mà người hùng này lập được thật đáng nể: Nào là: Chấn thương sọ não, gãy 3 xương sườn...Vậy mà chỉ sau mươi phút lại cười nói và chửi bới như thường. Quả là siêu nhân. Nếu sống ở Mỹ chắc chắn người hùng bông băng thuốc đỏ của chúng ta sẽ là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Giải võ tự do UFC (Ultimate Fight Championship)

Linh Nguyễn
Admin Tổ Quốc Linh Thiêng

10 nhận xét:

  1. Không đọc cũng không biết thằng này là thằng nào. À thì ra là thằng này là thằng thứ 14 trong mộ trăm lẻ ba " iêng hùng" chiếu bạc. Có vẻ có máu mặt, mấy cái ảnh bài đăng tèm nhem chả thấy đéo gì cẩ, sao em nó đau ốm gì mà chỏng quèo lên thế. Hay ăn vạ giống mấy tên bọ rận trong tù @@. Hay là vật vờ gác kiếm chờ cơ hội kiếm cơm tiếp. Đúng là anh chí

    Trả lờiXóa
  2. Haizz. Nếu là một kẻ đã có tiền sử về tội chửi bới, ăn vạ, nói xấu công an như thế thì mấy bài viết vu cáo công an phường Thụy Khuê đánh người gần đây trên các báo không lá cải, không chính thống dường như là không đáng tin. Thủ đoạn tung tin vài công an đánh người để câu dẫn người đọc như thế này vốn là rất quen thuộc với các nhà rận chủ tại Việt Nam, tuy nhiên muốn nói xấu lực lượng công an cũng nên có bằng chứng cụ thể, chứ cứ mập mờ thì ai mà tin cho được.

    Trả lờiXóa
  3. Một sơ-ri của chủ thớt về mấy thím trong 103 em này chăng? Kì 14 có tên "Trương Văn dũng, em là ai". Tưởng ai hóa ra mấy thằng cha..tạm gọi là đánh thuê đi. Nói thật chứ nói mấy thằng này là nhà dân chủ em xin đi đầu xuống đất, biết đéo gì đâu mà giác ngộ tư tưởng. Đi ăn vạ, la liếm, hô hào "khởi nghĩa" là giỏi, chẳng làm được gì cho xã hội. Cực kì ghét mấy thằng này. Tiền chỉ muốn trên trời rơi xuống trong khi là lười làm.

    Trả lờiXóa
  4. Trong các thằng rận thì thằng này là thằng to mồm nhất, ngoa ngoắt và rất nguy hiểm. Loại này chỉ có đá vả vào mồm mới thôi. Chửi nó thật vo ích.

    Trả lờiXóa
  5. Quả thật nếu không đọc bài viết này của tác giả thì không biết tên này là tên nào. Không biết những hành động việc làm đê hèn của hắn như thế. Những việc làm chống phá nhà nươc ta, tiếp tay cho bọn phản động, vu khống bịa đặt, nói xấu ngành lực lượng công an nhân dân.Đúng là những chiểu trò ăn vạ của những con rận có thể đạt đến trình độ diễn kịch xuất sắc. Khéo phải phong cho những con rận này thành ngôi sao đệ nhất ăn vạ, xuyên tac cũng nên đấy.

    Trả lờiXóa
  6. Quả thật con người của tên này là đống rác của xã hội, là kẻ vô tích sự, côn đồ, chuyên làm những chuyện phạm pháp như thế nên chuyện mà làm tay sai cho bọn phản động chống phá nhà nước ta là điều không thể bàn cãi. Hành động ăn vạ, nói xấu công an của chúng ta cũng là thủ đoạn bẩn thỉu mà hắn làm ra để làm xấu hình ảnh công an trong mắt nhân dân. Nhưng không ai ngờ rằng tên này là tên ăn vạ, côn đồ, chuyên làm những việc kích động bạo lực trong các cuộc biểu tình mà bọn phản động lợi dụng để làm gây rối loạn trất tự ở đất nước ta. Từ đó để chúng nói xấu nhà nước ta không có nhân quyền. Chỉ vì những đồng USD bẩn thỉu mà hắn cam tâm làm tay sai cho bọn phản động, thật đáng xấu hổ cho bố mẹ hắn khi có người con bán nước như hắn.

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh18:37 23/3/14

    Nhưng sao lại đánh người ta man rợ thế???!!!

    Trả lờiXóa
  8. Thằng này là ăn cắp vặt ngoài chợ biij nguoi dân đánh cho như đánh trộm chó

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh10:57 16/5/15

    Thằng này còn gọi là thằng Ly lùn. Nhà trước ở ngã 4 Ô chợ Dừa cũ. Thằng này có một tiền án vì tội ăn cắp hay cướp giặt gì đó.

    Trả lờiXóa
  10. Truongsa35714:52 21/11/17

    Quả thật nếu không đọc bài viết này của tác giả thì không biết tên này là tên nào. Không biết những hành động việc làm đê hèn của hắn như thế. Những việc làm chống phá nhà nươc ta, tiếp tay cho bọn phản động, vu khống bịa đặt, nói xấu ngành lực lượng công an nhân dân.Đúng là những chiểu trò ăn vạ của những con rận có thể đạt đến trình độ diễn kịch xuất sắc. Khéo phải phong cho những con rận này thành ngôi sao đệ nhất ăn vạ, xuyên tac cũng nên đấy.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog