Chia sẻ

Tre Làng

Việt Tân, Phương Uyên và Ngô Đình Diệm

Cuteo@

Không hiểu sao cánh zân chủ như Phương Uyên và đám Việt Tân lại phải nhờ cậy vào một cái xác chết 50 năm để đánh bóng tên tuổi nhỉ?

Nói về Ngô Đình Diệm, sự tàn ác của ông ta đã được sử sách tổng kết là một tên đồ tể hiếm có ai có thể sánh được. Hình ảnh của Diệm gắn liền với cái máy chém lê đi khắp miền Nam. Và câu nói nổi tiếng của Diệm, hẳn ai cũng thuộc nằm lòng: "Thà giết nhầm còn hơn bỏ xót"! Chính câu nói này đã lột tả đến tận cùng sự tàn bạo, hung ác tới mức không còn tính người của Ngô Đình Diệm.

Các bạn cần nhớ, chính cụ Hồ Chí Minh là người đã hơn một lần tha mạng cho Ngô Đình Diệm. Và cũng chính chế độ Việt Nam ngay nay đã xây cất lại phần mộ cho hắn.

Vậy không hiểu sao đám Việt Tân và cả Phương Uyên lại lấy làm hãnh diện khi được chụp hình lưu niệm bên mộ của Ngô Đình Diệm, và Ngô Đình Diệm đã đột nhiên trở thành nhà đấu tranh cho nhân quyền Việt Nam từ khi nào vậy?

Đây là hình ảnh Phương Uyên, cùng một số người theo đạo Thiên chúa đang "hành lễ" bên mộ tên đao phủ họ Ngô.

Các linh mục DCCT cùng Phương Uyên đang làm lễ cầu nguyện tại mộ phần Ngô Đình Diệm.

Phương Uyên đang "phúc âm" (chắc bằng máu) trước mộ phần của Ngô Đình Diệm



Phương Uyên ôm bó hoa huệ đứng bên cạnh mộ phần của Ngô Đình Diệm, kẻ đã bị chính người cùng chế độ và quan thầy Mỹ giết chết vào ngày 2/11/1963 vì cảm thấy không thể tin tưởng được.

Phương Uyên & Facebooker Hư Vô ôm bó hoa huệ cạnh mộ phần của em trai Ngô Đình Diệm, tức ông Cố Vấn Ngô Đình Nhu.

An Đỗ Nguyễn đang ôm bó hoa thạch thảo cạnh mộ phần của Ngô Đình Cẩn



Linh Mục Lê Ngọc Thanh, DCCT, đứng cạnh mộ phần của Ngô Đình Diệm




Linh Mục Đinh Hữu Thoại (trái, thứ hai) cùng các Linh Mục DCCT đang làm Thánh Lễ Cầu Nguyện. Không biết họ cầu gì từ Ngô Đình Diệm?






Các tín đồ Thiên chúa sao lại phải dùng nhang nhỉ?



Phương Uyên và người đàn bà đẻ ra Phương Uyên
-------------------

Ông Ngô Đình Diệm thành người thiên cổ đúng nửa thế kỷ, trong suốt thời gian qua chưa có đám giỗ nào xôm tụ như lần giỗ thứ 50 này. Các nhà rân chủ và Việt Tân bỗng nhiên “khai quật” ông Diệm cho ý đồ chống phá nhà nước CHXHCN Việt Nam. Tại sao là ông Diệm chứ không phải ông Thiệu? Lý do là giới trẻ ngày nay không biết nhiều lắm về ông Diệm, và những cộng sự thân tín với ông Diệm chẳng còn được mấy người , ai còn sống thì bét nhất cũng sắp 90. Ông Diệm và cái chết của ông là một khoảng mù mờ trong nhận thức của một bộ phận giới trẻ. Tất nhiên hành vi “vinh danh” “nhân dân ghi ơn” của dâm chủ bị dư luận phản ứng .Các nhà dâm chủ bí quá phải nói cái câu “nghĩa tử là nghĩa tận”. Các nhà dâm chủ và Việt Tân thương xót “cụ Diệm” từ bao giờ vậy? Chúng ta cùng điểm lại cái “nghĩa” mà ông Diệm nhận được từ ngày 1-11-1963 đến nay .

Ngoài chiến trường, binh sĩ tham chiến bắn nhau chết là bình thường nhưng không được giết người đã đầu hàng, đó là một hành vi bị nhân loại văn minh phỉ báng. Đọc lại sử liệu cuộc đảo chính trên. Chúng ta biết rằng anh em tổng thống Diệm đã đầu hàng phe đảo chính. Hai ông Diệm- Nhu báo cho phe đảo chính biết họ ở nhà thờ Cha Tam ,chờ phe đảo chính tới. Vậy mà họ bị phe đảo chính giết chết trong chiếc quan tài bọc thép M113. Nếu biết rằng có đầu hàng vẫn bị giết thì họ đã trốn mất, không việc gì phải ló mặt ra. Cái nghĩa đơn giản nhất là tha chết cho kẻ đầu hàng Cờ Vàng không làm được (sợ phật lòng ông chủ Mỹ).

Ông Diệm dẫu có là người thế nào đi nữa cũng từng là nguyên thủ quốc gia của mấy ảnh, ông chết rồi , việc đối xử tôn trọng một chút với cựu nguyên thủ quốc gia cờ vàng cũng không làm được. Xác anh em ông Diệm nằm khô cứng ở sân Bộ Tổng Tham mưu cả nửa ngày cho đến 17h30 thì được chở đến bệnh viện. Trong thời điểm quần chúng Sài Gòn còn căm phẫn ông Diệm, việc an tang hai anh em ông rất khó khăn. Ông bà Trần Trung Dung, cháu ông Diệm lo việc hậu sự cứ phải xin lệnh chở quan tài hai người cậu chạy vòng vòng khắp nơi bệnh viện Saint Paul- bệnh viện quân đội - Bộ Tổng Tham mưu. Mãi đến 20g50 ngày 8-11-1963 hai ông mới được an tang lặng lẽ tại nghĩa trang Mạc ĐĨnh Chi. Từng đó năm, mộ hai ông đìu hiu, không ai viếng, người thân thì sợ chính quyền VNCH, còn các tôi tớ cũ của ông Diệm không lợi lộc gì khi viếng mộ ông. Vậy “Nghĩa tử là nghĩa tận” ở đâu? 


Sau giải phóng, khi nghĩa trang Mạc Đĩnh Chi được giải tỏa , không ai khác hơn là “chính quyền Cộng Sản” hỗ trợ từ A tới Z chi phí cải táng, xây mộ mới cho anh em ông Diệm, (vì thân nhân ông Diệm quá khó khăn). Chính quyền không ngăn cấm ai viếng mộ ông Diệm cả. Từng đó năm trôi qua, thân nhân và cả những ai có ân tình với gia đình ông DIệm thi thoảng vẫn đến viếng. Họ đến và đi lặng lẽ như bao người khác đi viếng mộ người thân. Khi đó các nhà dâm chủ và Việt Tân ở đâu? Đơn giản thôi, khi xưa chưa có…internet, bọn họ (dâm chủ và phàn động) đến viếng mộ gia đình ông Diệm chả lợi lộc gì sất. Ngày nay, cả đoàn dâm chủ rầm rộ viếng thăm, và còn từng người chụp hình tung lên mạng dường như để báo cáo rằng chúng tôi đã có đến. Các hình ảnh được Việt Tân Lăng xê ầm ầm. Vậy thì việc viếng mộ ông Diệm có ý nghĩa gì? Vì tiền hay vì danh hay vì một mối lợi nào khác nữa. “Nghĩa tử là nghĩa tận” đây sao ? 

Bọn họ đến viếng ông Diệm vì mục đích gì kệ họ , nhưng họ vơ cả “nhân dân” vào thật quá đáng hết biết. Ngẫm mà tội nghiệp cho ông Diệm, ông chết rồi, muốn được yên thân yên nghỉ ngàn thu cũng không xong, ngôi mộ của ông lại trở thành công cụ cho người ta kiếm chác. Bọn chúng y hệt bầy kền kếnh ăn xác thối nhưng còn kinh hơn kềnh kềnh. Kềnh kềnh chỉ ăn xác thối, bọn người này thì ăn cả xác thối lẫn mộ xi măng 

Vê lờ cái “nghĩa tử là nghĩa tận” của mấy anh rân chủ. 

Chú thích ảnh: Nụ cười em Phương Uyên bên mộ ông Diệm, nụ cười một binh sĩ VNCH bên xác ông Nhu và cú nổ rầm trời của Việt Tân. 

BB.

Cuteo@ có sử dụng tài liệu của Hội những người ghét bọn phản động Facebook.

23 nhận xét:

  1. Tao buon ia qua khidoc qua bai nay nen khong co thoi gianhan xet.neu bon may co du giay cho tao mieng de chui dit

    Trả lờiXóa
  2. tội ác của Ngô ĐÌnh Diệm thì ai cũng biết: Trong khi nhà nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa được xây dựng trên học thuyết xã hội chủ nghĩa thì hai anh em xây dựng chủ nghĩa nhân vị như là một học thuyết làm nền tảng ý thức hệ cho nhà nước ở miền Nam Việt Nam với chính đảng Cần lao Nhân vị. Hai anh em muốn loại trừ triệt để những người cộng sản còn lại ở miền Nam bằng những chiến dịch tố cáo cộng sản nằm vùng. Ông Ngô Đình Diệm còn rất nổi tiếng với các khẩu hiệu: "đồng tâm diệt cộng", "tiêu diệt cán bộ nằm vùng", "tiêu diệt cộng sản tận gốc", "giết nhầm còn hơn bỏ sót"; thể hiện quyết tâm chống Chủ nghĩa Cộng sản tới cùng của ông. Chính quyền của Ngô Đình Diệm luôn luôn quan niệm cộng sản là kẻ thù chính, nhiệm vụ phản công là tối ưu. Phải đẩy mạnh nhiệm vụ chống cộng Ngô Đình Diệm đã tuyên bố: "Thấy cộng sản ở đâu là phải bắn bỏ ngay, thấy ai tuyên truyền cho cộng sản cũng bắn bỏ ngay”
    Ngày 6/5/1959, Quốc hội Việt Nam Cộng Hoà thông qua luật số 91 mang tên Luật 10-59, sau đó được tổng thống Việt Nam Cộng hòa là Ngô Đình Diệm ký ban hành. Luật này quy định việc tổ chức các Tòa án quân sự đặc biệt với lý do "xét xử các tội ác chiến tranh chống lại Việt Nam Cộng Hòa", mục đích nhằm tiến hành thanh trừ những người cộng sản ở miền Nam Việt Nam. Theo luật 10-59, bị can có thể được đưa thẳng ra xét xử mà không cần mở cuộc điều tra, án phạt chỉ có hai mức: tử hình hoặc tù khổ sai, xét xử kéo dài 3 ngày là tối đa, không có ân xá hoặc kháng án; dụng cụ tử hình có cả máy chém. Sau khi luật này được ban hành, lực lượng cách mạng miền Nam bị chính quyền Diệm đẩy mạnh truy quét, bắt bớ, khủng bố, đặc biệt là các đảng viên Đảng cộng sản nên lực lượng bị hao hụt nặng nề

    Trả lờiXóa
  3. Ông diệm là một người có tội ác, nguy hiểm và là tội đồ của dân tộc việt nam. Ông đã chết cách đây 50 năm. Chắc dưới suối vàng ông lấy hãnh diện khi cso những con người đang theo ông, theo một con đường sai trái, kết quả thì đã có rồi, kẻ sai trái là kẻ thất bại. việc lấy một người đã chết và người đó cũng là một tội đồ của dân tộc ra làm tấm gương thì liệu có khiến người ta khâm phục không? Cho nên rận cũng chỉ là rận thôi, con ní học đòi làm người lớn à

    Trả lờiXóa
  4. một đám người đi tôn thờ một tội nhân của dân tộc, một con người đã gây ra những đau thương cho dân tộc, và đó cũng là một tay chân của Mĩ, chả nhẽ, những con người tự nhận mình là "rận chủ" này lại là đệ tử của ngô đình diệm và đang có cái tư tưởng làm tay sai cho chính quyền Mĩ, cho lũ quớp nước ư. Các bạn có bị ngáo không, khi có những suy nghĩ như thế chứ??????????

    Trả lờiXóa
  5. Hình như ở đây có sự liên kết nào chăng hay là sự móc nối đến nhau giữa các con ngừoi vời nhiều thanhf phần, rồi tôn giáo. Hình như chúng câu kết với nhau để tung hô nhau lên các trang mạng với các hình ảnh , đây cũng như một việc làm để dánh bóng các tên tuổi của các nhân vật kiếm tiền, nằm kiếm một khỏn kha kha thì chúng lợi dụng những ngày đuọc coi là ngày đen tối của một chế độ tay sai của chính quyền Mỹ - Ngụy. Cái chế độ mà nhân dân Việt Nam ghê tởm vì sự tàn bạo đọc ác , giờ đây những con ngừoi này lại đứng bên canh mộ của ông Diêm để tung hô ông như một thần tượng thì qua đoa cũng cho chúng ta thấy bản chất của chúng là theo chính quyền Mỹ - Ngụy chống đối lại nhân dân Việt Nam , đân tộc Việt Nam

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh18:25 4/11/13

    Đm. diệm sống tao còn đánh te tua ,diệm chết mấy chục năm,sợ cái ccc...

    Trả lờiXóa
  7. Những hình ảnh minh họa một tập hợp con người mang tư thưởng theo chế độ VNCH , chúng tôn vinh chế độ này làm gì nhi ? một chế đọ tay sai cho bọn thực dân áp bức nhân dân ta một thời, một cía bon được gọi là lũ khốn của bon cướp nước. Chẳng có người dân Việt Nam nào đi tôn thờ cái loại đã dấm đạp lên đồng bòa mình mà sống cả.Chỉ có những con người như Phương Uyên...mới không biết bíu vào đâu nên giwof cố kiếm một cái vỏ bọc cho mình

    Trả lờiXóa
  8. nói thật chứ đọc cái ảnh có cái status của cái đứa nào ấy trên kia mà thấy buồn cười quá" 50 năm qua những người sống ở miền Nam chỉ âm thầm, lén lút cầu nguyện cho các cụ", tự hỏi là cầu nguyện cái gì ở cái ông Diệm này ạ! người đã mất rồi, và câu chuyện về ông Diệm đã thuộc về quá khứ rồi nhưng nói thật chứ ai chả biết dưới chế độ của ông Ngô Đình Diệm người dân đã phải khổ thế nào, gì thì cũng chỉ là một tên tay sai của kẻ địch thôi, cuối đời lại bị chính những kẻ cùng phe ám sát! thật sự thì thấy mấy chuyện đi khóc ông Diệm thế này thật đúng là trò hề mà!

    Trả lờiXóa
  9. Nghĩ đi nghĩ lại, vẫn không hiểu tại sao người ta lại thả con Phương Uyên kia ra nhỉ, để bây giờ nó kéo cả họ hàng nhà nó đi bêu rếu như thế, chẳng biết khi nào con bé hám tiền đó lại trở thành người đấu tranh cho dân chủ, cho Việt Tân nhờ.. Cuộc đời còn lắm trớ trêu.

    Trả lờiXóa
  10. Mọi người có để ý đến vẻ mặt vui mừng của 1 người đàn ông bên xác chết của Ngô Đình Diệm không?. Người đó chắc hẳn cũng là cha, ông của 1 trong những kẻ đang tự xưng là nhà dân chủ kia đấy. Những gì đã xảy ra sẽ không bao giờ thay đổi được cho dù BBC, RFA... có cố gắng đến đâu đi nữa. đó là Ngô Đình Diệm là kẻ bán nước,

    Trả lờiXóa
  11. Mấy em thanh niên kiểu như Uyên, Kha hay như trường hợp của Uy gần đây đúng là mẫu thanh niên lý tưởng cho những suy nghĩ tiêu cực, hám danh hám lợi, thích thể hiện sự nguy hiểm. Lấy cái danh là thanh niên yêu nước nhưng lại lợi dụng việc tự do ngôn luận, tự do internet để nói xấu, xuyên tạc đường lối, chính sách của nhà nước, của Đảng CS. Haizz. Đáng thất vọng.

    Trả lờiXóa
  12. thực sự là Uyên chưa tỉnh ngộ và dường như em không hề muốn tỉnh ngộ vẫn tiếp tục bước đi trên con đường sai trái của mình vẫn muốn làm tay sai làm kẻ phản bội đất nước khi sau vụ án của em em vẫn tiếp tục có những hành động quá đà những biểu hiện không hề có chút hối cải, cơ hội sửa chữa lỗi lầm mà sự khoan hồng của tòa án luật pháp mamg lại cho em! hậu quả sẽ đến với em vào một ngày không xa!

    Trả lờiXóa
  13. Phương Uyên nổi lên cùng những tràng pháo tay của Việt Tân và nhóm Rân chủ. Em ngất ngây trong cái ôm riết của hải ngoại, nhưng em không hiểu được rằng sau mỗi tiếng vỗ tay tán thưởng, tung hô thì em đang chìm sâu hơn trong vũng bùn nhơ nhuốc.

    Trả lờiXóa
  14. "Thánh nữ" Ozawa Phương Uyên vì ham tiền nên đã bán linh hồn cho quỷ và càng ngày càng lún sâu vào hố bùn do bọn Vịt Tân và lũ rận não phẳng giăng ra hành động của con điên này đang coi thường và thách thức pháp luật. Và nó đã hết đường lùi chỉ còn 1 con đường là đi thẳng xuống hố bùn và địa ngục mà thôi.

    Trả lờiXóa
  15. Em nói là yêu nước, vậy hành độngc ảu em là gì đây. Đi tôn thờ 1 kẻ đã sát hại bao nhiêu người vô tội của dân tộc ta. Chính miệng nói là yêu nước mà hành động như 1 kẻ ngu ngốc, tât cả hành động trên làm lộ rõ bản chất yêu nước của em, 1 sựu "yêu nước" hiếm thấy đấy, câu kết làm hại đất nước mình là yêu nước của 1 thanh niên bị lợi dụng mà vẫn xông vào để người đời cười cho, không biết tương lại sau này của em sẽ đi về đâu?????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????

    Trả lờiXóa
  16. Theo mình nghĩ thì nếu đã từng học qua Trung Học thì ắt hẳn a cũng biết Ngô Đình Diệm là ai và là giống gì. Xét về phần Phương Uyên - một nữ sinh đại học vừa mới thoát tội nhờ sự khoan hồng của Luật Pháp nhưng em lại tưởng luật pháp coi thường em. Cũng chả hiểu em nghĩ gì khi mà em lại đi viếng mộ Ngô Đình Diệm. Nếu là bà con thân thiết thì cũng không trách được nhưng một người như Uyên. hiểu biết cũng không đến nỗi nào lại đi viếng một kẻ tàn bạo vô nhân tính đã giết bao đồng bào thời Mỹ - Ngụy. Đến đây có lẽ Uyên đã lún quá sâu vào tư tưởng phản động mà động lực có lẽ vì tiền !!!

    Trả lờiXóa
  17. Hành động viếng mộ ngô đình diệm của phương uyên cho thấy em chưa cảm thấy hối cải và vẫn trên con đường bán nước khi đi viếng mộ một kẻ mà cả dân tộc việt nam đều căm hận ngay cả những người từng theo chế độ cộng hòa cũ cũng không chấp nhận được sự tàn ác mà diệm làm đối với đồng bào của mình

    Trả lờiXóa
  18. Đúng là không thể chấp nhận được sự cháo trở của phương uyên khi cô ta và một số đồng nghiệp khi không có gì để viết bài và gây sự chú ý thì lấy cả người chết để kiếm tiền và kẻ mà chúng chọn lại là một tên đại ác hay ác ma của những người dân thời bấy giờ .Người nhà diệm không biết nên vui hay buồn khi có những kẻ tới viếng nhưng chúng lại không hề để ý gì nhiều ngoài việc chụp ảnh với ngôi mộ mang tên ngô đình diêm

    Trả lờiXóa
  19. Nặc danh20:40 10/11/13

    Hài đi viếng mộ người chết để tỏ lòng thành kính nhưng những kẻ viếng mộ tên diệm vẫn vui vẻ tười cười phải chăng chúng tời mộ của diệm để cảm thấy vui vẻ cảm ơn diệm khi diệm đã chết . Thực ra bọn việt tân và uyên chả có hứng thú gì ngoài tiền và khi đi viếng mộ thì hành động không thể thiếu để có thể lĩnh tiền đó là chụp vài tấm ảnh vơi anh diệm của chúng

    Trả lờiXóa
  20. Nặc danh08:32 12/11/13

    trời ơi, tụi nó làm nghề đi chụp hình đăng lên net, giống như sop thời trang thôi mà.để dể kiếm tiền bọn vt.chứ như con nhóc pu.nếu học tốt nghiệp xong.đố cha. cai cty doanh nghiệp nào nhận.. phảilàm như thế mới có ăn chớ...

    Trả lờiXóa
  21. Nặc danh19:02 26/11/13

    Tiền thằng nào không thích mấy thằng Lãnh Đạo trong BCT (bọn chăn trâu) không thích tiền sao lại xúi Côn Đồ Côn An đi cướp ruộng cướp đất của Dân. Văn Giang, Dương Nội, Tiên Lãng, Cồn Dầu.. còn Be Phương Uyên nó có xin tiền ai đâu, nó có đi ăn cướp như bọn Côn An Nhân Rân đâu. mà bảo nó ham tiền

    Trả lờiXóa
  22. Nặc danh11:09 27/11/13

    Ông Diệm chưa ác bằng bọn CSVN

    Trả lờiXóa
  23. Có vẻ như em ấy đang tươi cười làm dáng hơn là đi viếng ông Diệm. Không biết trong lòng em chất chứa thù hận chế độ hay vì mấy đồng tiền rơi vãi của bên ngoài mà em ấy lại đi thờ ông đã mang đến đau thương, chết chóc cho đất nước của em ấy, không khéo có cả ông bà, cha mẹ của em nó nữa. Hành động của em không khác gì giậm chân lên đầu lên cổ ông bà của em trên bàn thờ.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog