Chia sẻ

Tre Làng

ĐÁM CÁY 3 SỌC

Cuteo@

Mời xem clip để thấy sự hèn hạ của những kẻ chống cộng cực đoan đang vong nô xứ thiên đường như thế nào.


Đám ba que đó hiện đang trong cơn hoang tưởng trầm trọng. Hãy xem chúng bất lực nhìn cô cảnh sát Mỹ thản nhiên cầm chiếc cờ 3 que, vo lại và lạnh lùng ném thẳng vào sọt rác. Chúng có dám làm gì không? Câu trả lời là không. Nếu hành động này mà ở Việt Nam thì sao? chúng sẽ gào lên, lu loa, tụt quần, vạch ti và gào thét, kết tội chính quyền. Còn ở Mỹ, chúng im bặt. Thật ngoan phải không các bạn?

Vẫn đám này, khi về Việt Nam, hoặc ở nước ngoài diễn thuyết, thì kinh khủng, ai không biết thì tưởng chúng là anh hùng xả thân vì nước. 

Một bạn ở Mỹ nói, chấp làm gì, chúng chỉ giỏi thủ dâm chính trị bằng phô tô sốp mà thôi. Bất cứ khi nào và ở đâu hễ thấy cơ hội là chúng bám lấy phô tô sốp để chửi lại quê hương mình. Thật! thảm hết chỗ nói.

Cứ xem đoạn clip trên, sẽ thấy đám 3 que chỉ là những con cáy. Bám Phô tô sốp làm anh hùng bàn phím trên thế giới ảo cho cái ảo vọng trong đầu. Nhưng khi lâm trận thực thụ, tất thảy cúp đuôi, cun cút chuồn nhanh.

Không tin các bạn cứ xem đi. Đây là chuyện đã xảy ra từ 2008, nhưng nó phần nào cho thấy sự đớn hèn của những kẻ chống cộng cực đoan. Nhưng trên hết, chúng không chống cộng vì "quốc gia" nào hết, mà là để kiếm cái vả vảo mồm. Vì lẽ đó, các bạn sẽ thấy khi "lá cờ quốc gia" mà bọn chúng tôn thờ hoặc giả vờ tôn thờ bị cảnh sát Mỹ vo lại, ném vào thùng rác, thì đừa nào đứa ấy câm như hến.

Đêm nhạc Trịnh Công Sơn "Đóa hoa Vô Thường" tại thính đường Don Wash thuộc thành phố Garden Grove, Cali được tổ chức vào tối thứ Bẩy, ngày 29/3/2008.

Từ hàng tháng trước đó, nhiều tổ chức, nhiều hội đoàn chống công đã hò hét kêu gọi tổ chức một cuộc biểu tình tẩy chay Đêm nhạc với lý do Trịnh Công Sơn là tay sai cộng sản. Ngày 29/3/2008, dù Đêm nhạc bắt đầu diễn ra lúc 20:00 nhưng ngay từ 17:00 các tổ chức cộng đồng, các đoàn thể đã lũ lượt mang theo cờ vàng 3 sọc kéo tới cổng sủa vang thính đường. 

Lúc 19:30, mặc cho các chiến sĩ cờ vàng gào thét, đả đảo, một cô an ninh người Mỹ đã thản nhiên cầm "cờ vàng VNCH" ung dung ném vào thùng rác trước mặt bao nhiêu "chiến sĩ cờ vàng"!

Điều khiến chúng tôi vô cùng ngạc nhiên là những "chiến sĩ vinh danh cờ vàng" này và bao nhiêu cơ quan truyền thông của người Việt ở hải ngoại không có bất cứ ai dám lên tiếng với một cô an ninh người Mỹ! 

Trong khi đó, các ông là Thanh Toàn và Đăng Minh - PV của Đài SB-TN TN có mặt tại chỗ theo dõi và gửi về Đài phóng sự truyền hình lại quay sang chỉ trích một người đồng hương là cô Michelle Phương Thảo- thành viên Ban Tổ chức Đêm nhạc. Lý do họ chỉ trích là bởi họ cho rằng cô Michelle Phương Thảo là người "ra lệnh" cho cô nhân viên an ninh người Mỹ ném cờ vàng vào thùng rác! Ngay lập tức, cô Michelle Phương Thảo khẳng định rằng cô không có quyền "ra lệnh" việc này và tuyên bố sẽ khởi kiện, yêu cầu Đài SB-TN xin lỗi và bồi thường 2 triệu đô. Sự việc ì xèo một thời gian rồi chìm vào quên lãng. Nhưng rốt cuộc thì người Mỹ đã ném cờ vàng vào sọt rác trước mắt đám vong nô nhưng không có bất cứ kẻ nào, không có bất cứ một cơ quan truyền thông nào dám lên tiếng chỉ trích cô gái người Mỹ này.

Trong khi người Mỹ từ lâu đã thản nhiên ném cờ vàng vào thùng rác thì ông Vũ Trực cư trú tại TP Seattle, Hoa Kỳ lại rắp tâm xúi mấy bạn trẻ Phương Uyên, Nguyên Kha chuyển về quê cái lá cờ đại diện cho cái chế độ VNCH - cái thây ma ghê tởm đã thối rữa gần 40 năm nay...

Rõ là đám cáy 3 sọc!

11 nhận xét:

  1. đây có thể nói là chó nào dám cắn lại chủ. ôi.cái thứ gọi là lá cờ của tổ quốc. một tấm rẻ rách khốn nạn, chỉ đáng để chùi đít mà thôi

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh09:27 29/12/13

    That la mot "lu cho, ban nuoc hai dan bao nhieu nam" da fai ban soi ma song luu vong roi con gi nua ma hao huyen, gia bo yeu nuoc, quay lai chong DCSVN. Anh khoan vu noi dung. o ben do lam con cho nhuc nhu con cun, sao giam quay dau can chu, no be gay rang an cu..t ay chu.

    Trả lờiXóa
  3. thật thảm hại cho lũ bán nước, đúng là chúng chỉ giỏi thủ dâm chính trị bằng phô tô sốp mà thôi. Bất cứ khi nào và ở đâu hễ thấy cơ hội là chúng bám lấy phô tô sốp để chửi lại quê hương mình. Thật! thảm hết chỗ nói. Sao khi ở bên Mỹ khi bị cảnh sát Mỹ vò lá cờ 3 que ném lại vào sọt giác mà không có ý kiến gì? Đấy có tài thì hãy trổ đi!

    Trả lờiXóa
  4. ôi thật là thê thảm cho số phận "nghiệt ngã" của bọn chúng, vì nghe theo chủ nghĩa phản động, phá hoại đất nước, ròi là dân chủ nhân quyền để chúng được cái gì chứ? Sự ủng hộ của chủ nghĩa tư bản sao hay là sự thờ ơ khinh rẻ mà chúng nhận được từ chủ nghĩa tốt đẹp ấy. Bản chất thế nào thì nhận được sự đáp trả như vậy thôi, kẻ phản bội sẽ nhận được sự phản bội.

    Trả lờiXóa
  5. đúng là mấy thằng phản động lưu vong này ngoan như con cún khi ở nước Mỹ, nghĩ thì cũng đúng thôi, không ngoan sao được, Mỹ nó nuôi như thế thì không ngoan sao được, không ngoan thì chúng nó cắt hết thì có mà chết nhăn răng! nhưng mà thử hỏi lại mấy con cún phản động ấy chứ sao mà cũng ngu vậy, thà ở đất nước Việt Nam làm một người dân lương thiện có phải hơn là đi sang ấy làm một con chó rồi bị chúng lăng nhục cho! thiển cận, tư tưởng quá rách nát rồi, khó mà cứu được!

    Trả lờiXóa
  6. thôi thì biết sao bây giờ? giờ mà mấy thằng ngu ấy mở mồm ra thì bọn Mỹ nó chả đánh cho gãy răng ấy chứ, nó nuôi cho khôn lớn đến tầm ấy rồi, sao mà dám quay đầu cắn nó chứ! thà rằng cái bọn ấy cứ ở bên Mỹ yên phận mà làm chó, đừng có về Việt Nam, đừng có chống phá gì nữa thì có khi còn đỡ nhục chứ cứ cái kiểu sủa không đúng chỗ rồi đến ngày nó đánh cho thì chắc là không còn về được nước nữa!

    Trả lờiXóa
  7. không hiểu sao mấy cái thằng phản động lưu vong ấy lại có thể chịu nhục tới như thế được nhỉ? ở nước Việt Nam quê hương chúng thì chúng không dám ở, mà nếu có ở đấy mà bị đối xử như vậy chắc là chúng sẽ bù lu bù loa lên mất! ấy thế mà ở Mỹ thì lại chịu ngoan như cún thế! nhục lắm, chỉ vì đồng tiền mà bị người dân Việt Nam coi khinh, chửi cho không ra gì, giờ lại còn bị mấy thằng chủ đối xử như súc vật nữa!

    Trả lờiXóa
  8. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  9. Thảm hại cho lũ cua cáy! Thảm hại hơn cho ai tin chúng mày!

    Trả lờiXóa
  10. Một lũ Rận lông mu chuyên núp trong váy đàn bà, tìm hút màu vùng kín, chúng là loại nhơ bẩn, đáng kinh, đáng coi thường, cho chúng xuống dép mà đi.

    Trả lờiXóa
  11. đám phản động lưu vong ở nước ngoài và cả Việt Nam chỉ chỉ giỏi thủ dâm chính trị bằng phô tô sốp mà thôi. Bất cứ khi nào và ở đâu hễ thấy cơ hội là chúng bám lấy phô tô sốp để chửi lại quê hương mình. Với những hành động mang tính chất tung hô cho tổ chức của chúng mà có cơ quan chức năng nào của nước ta động vào thì chúng lu loa to hết cỡ và cho rằng chính quyền không dân chủ, không nhân quyền, trong khi đó khi bị cảnh sát Mỹ hành xử thì chúng im de, không một tiếng kêu ca, đúng là những kẻ chỉ giỏi bắt nạt quê hương

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog