Chia sẻ

Tre Làng

Thắm: TỈ TÊ CỦA GÁI XẤU #1

Sớm nay gái xấu nghe câu này: Anh giờ khác xưa nhiều rồi nhé. 

Mười mấy năm quen biết, gái xấu chỉ chưa ngã vào lòng anh vì... mắt anh ướt rượt, lông mi cong vút. Anh không hẳn là đẹp trai, nhưng đẻ ra con mà giống anh thì chúng nó xinh phải biết. Bây giờ anh vẫn chưa lấy vợ, gái xấu tự nhủ, hay là... 

Bỗng nhiên anh nằng nặc bắt đi nghỉ mát với công ty anh, chung phòng chung giường với anh. Gái xấu ngần ngừ mãi, anh bảo ngại thì thôi hai đứa đi riêng. Gái xấu bảo chẳng lẽ có mỗi hai đứa 24/24 dính với nhau chán bỏ mẹ, gái xấu chả bao giờ đi chơi xa với giai nào, anh bảo thế thì đi gần gần thôi lúc nào chán là tếch về HN ngay, Tam Đảo chẳng hạn. Gái xấu chưa quyết định, anh lại giơ thẻ bơi ở Thắng Lợi ra rủ rê chỗ này cho gần vậy. Gái xấu gầm lên! 

Từ đầu hè đến giờ anh suốt ngày bi bô cái bể Thắng Lợi bé bằng mắt muỗi nhưng hàng họ cũng khá khẩm, anh còn kể một hôm mát giời chẳng ai muốn bơi nhưng thích không mặc gì nằm phơi ở thành bể bơi, anh dắt theo 2 gái chân dài ngon nghẻ đi cùng, anh gọi điện rủ thằng V. bạn chúng mình đi cho nó chọn một em mà nó lại mải tập gym không buồn đi... Gái xấu chửi thề, chó má, lôi con gái xấu này đi làm hề ở chỗ gái đẹp à? Anh bảo quan trọng gì, muốn học bơi thì đi. À ừ nhỉ, gái xấu nhớ ra mãi không biết bơi, gái xấu vẫn luôn đổ tội cho đôi chân ngắn ngủn khiến gái xấu khó khăn trong việc đạp dưới nước. Thế là gái xấu ngần ngừ... Nhà anh có bể bơi riêng thì có phải hay không! Có bể bơi riêng mà gọi gái xấu đến tập bơi là đến ngay, vì khỏi lo ai dòm ngó vú lép bụng xổ chân ngắn, anh hiểu không? Nhà anh không có bể bơi mí đau, nhưng anh hứa đi với anh tập đạp chân khua tay trên cạn cho thạo là vứt xuống biển không chết đuối. Công nhận... gái xấu choáng váng... mười mấy năm anh là một con gà, giờ anh ăn nói hổ báo như ai! 

Mỗi tội là mười mấy năm trời mày-tao, bây giờ tình cảm thì chẳng nhẽ vẫn xưng hô như vợ chồng A Phủ? Anh chừng như hiểu tâm tư gái xấu, anh vẫn chờ gái xấu chọn chỗ đi chơi xa, anh còn bảo "cứ đi đi, ở đấy chán cũng chả sao, quan trọng là sau đấy về HN có gì xảy ra không í chứ". Ừm, chắc là về HN sẽ đi gặp bác sĩ hỏi xem đã xưng hô "thầy nó ơi" mí lị "bu nó ơi" được chưa... Gái xấu tự nhủ, không biết có nên tin cái lý thuyết con đẹp giống bố con khôn giống mẹ không nhỉ? 

Mọi thứ của anh có vẻ thay đổi ghê gớm thật, nhưng cái gọi là "bô trai" thì không. Mắt anh vẫn ướt rượt, lông mi vẫn cong vút. Chẳng nhẽ vì thế mà, mười mấy năm từ lúc chưa phát dục đến lúc biết rủ gái đi chơi xa chung phòng chung giường, mắt anh nhìn gái xấu thành ra gái yêu? 

Mỗi tội anh chưa bao giờ khiến gái xấu rung động, anh vẫn mãi là một thằng bạn dễ thương mà thôi. Bây giờ mà gái xấu đi với anh thì chỉ vì động cơ đen tối của một gái già đang muốn tẩm bổ bằng cừu non, bọn bạn chúng mình sẽ bảo thế. Nếu đi với anh thì thật là tội nghiệp anh biết bao nhiêu! 

Phải chi mình là gái xinh, bõ công anh bị lừa cũng chẳng ai nói năng gì...

Nguồn: Thư Chị Thắm

2 nhận xét:

  1. Xã hội này quá nhiều thứ thay đổi một cách chóng mặt khiến ta không thể nào tin được vào mắt mình. Cái chân lí tốt gỗ hơn tốt nước sơn bỗng trở thành một thứ quá xa xỉ với các thế hệ thanh niên, như nhân vật trai trong truyện, anh ta đến với cô gái xấu xí kia chỉ vì thỏa mãn dục vọng thấp hèn của mình, mà không hề biết, cô gái chỉ mong chàng trai có dù chỉ một phút thật lòng. Quá đau lòng cho các thế hệ thanh niên đương thời, họ đang dần đánh mất đi chính những thứ gọi là bản sắc của con người Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh11:58 15/12/13

    An tam di.Xay dung xong cnxh moi thu se tot hon nhieu.Cu tu tu khoai se nhu.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog